Nhận diện thương hiệu
“Đồng phục” trên đường Lê Trọng Tấn: Được đồng thuận sẽ nhân rộng các tuyến phố khác?
13/05/2016 08:47
Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội khẳng định việc đồng bộ hóa biển hiệu tại đường Lê Trọng Tấn đang trong quá trình thí điểm, sẽ tiếp tục lắng nghe và điều chỉnh rồi tiếp tục nhân rộng ra các tuyến phố khác.
Ngắm bảng hiệu Thế giới di động, FPT Shop, Nguyễn Kim được quy hoạch đồng bộ trên con phố "kiểu mẫu" của Thủ đô
11/05/2016 17:05
Sử dụng hai màu nền xanh và đỏ, giới hạn kích thước biển là một thách thức đối với những người làm thiết kế cũng như những thương hiệu quen thuộc đã có mặt trên thị trường từ rất lâu.
Các mẹ bỉm sữa Việt đang chi bao nhiêu tiền cho sự nổi tiếng của sữa bột?
12/04/2016 18:10
Thông thường, giá một sản phẩm khi bán ra thị trường được tính toán theo công thức sau: giá bán = giá thành sản phẩm + chi phí phân phối + chi phí kinh doanh khác.
Vua đầu bếp Minh Nhật: So sánh bánh mì của tôi với bánh mì ven đường là quá khập khiễng
17/02/2016 13:44
Vua đầu bếp Minh Nhật cho rằng so sánh bánh mì của cô làm với cửa hàng truyền thống ven đường là một sự so sánh khập khiễng. Đối thủ của bánh mì thương hiệu Minh Nhật phải là các dòng sản phẩm đồ ăn nhanh KFC hoặc Lotteria, Burger King, Domino Pizza...
Top 5 logo thương hiệu có chi phí thiết kế đắt đỏ nhất thế giới
29/08/2015 09:38
Một trong những nhiệm vụ quan trọng của chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của một công ty là lựa chọn logo phù hợp. Quá trình này đòi hỏi tầm nhìn, thời gian và cả tiền bạc. Tuy nhiên, chi phí để tạo ra logo của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới dưới đây có thể mang đến nhiều bất ngờ.
Lơ là với tên miền quốc gia, doanh nghiệp Việt tự làm khó mình?
06/08/2015 10:09
Việc sử dụng tên miền .vn sẽ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu cũng như khẳng định giá trị thương hiệu Việt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Sáp nhập Maritime Bank - MDB: Hoán đổi tỷ lệ cổ phiếu 1:1
02/04/2015 14:41
MaritimeBank sẽ phát hành thêm 375 triệu cổ phần mới cho các cổ đông của Mekong Bank, tỷ lệ hoán đổi cổ phiếu là 1:1. Sau sáp nhập, MDB sẽ chấm dứt sự tồn tại của mình.
Ngân hàng ACB chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
05/01/2015 16:28
Sau thời gian dài “úp mở”, hôm nay ngày 5/1/2015, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới.