Nhân viên ngân hàng
Hãy thông cảm cho những người làm dâu trăm họ
19/12/2018 14:19
Chúng ta là khách hàng và có lẽ việc nhận được thái độ phục vụ ra sao vẫn mang tính chất...hên xui. Chúng ta cũng thường chỉ nhìn từ chiều của khách hàng để nói, để phản ánh về thái độ của nhân viên chứ chưa đứng về phía ngân hàng để nhìn về những người khách. Đôi khi, không phải cứ "nã" nhân viên hay giao dịch viên ra phàn nàn thì họ sẽ tốt lên mà cũng cần sự thông cảm của khách hàng với nhân viên ngân hàng.
Cán bộ ngân hàng lừa đảo trăm tỷ bằng chiêu 'tín dụng đen'
19/12/2018 09:32
Ngày 18/12, TAND tỉnh Quảng Ninh đã hoãn xét xử phúc thẩm vụ án “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” liên quan đến hoạt động tín dụng đen. Theo cáo trạng, bị cáo Thảo vay tiền của nhiều người với lãi suất thấp rồi cho vay lại với lãi suất cao để hưởng chênh lệch. Với chiêu thức này, Thảo đã chiếm đoạt của 52 người, với tổng số tiền lên tới hơn 212 tỷ đồng.
Mỗi tháng tốn 3 triệu thuê, mãi cũng không thành nhà mình, vợ chồng liền đi vay ngân hàng mua nhà, và kết quả...
10/12/2018 12:49
Nói về ngân hàng, cho đến hôm nay, lúc nào tôi cũng nghĩ đến cụm từ "Đồng hành cùng phát triển". Rõ ràng là như thế, ngay từ đồng lương đầu tiên mà tôi nhận được, cho đến những tài sản mà tôi tích lũy được… đều có liên quan đến Ngân hàng.
Đã tìm ra info “thầy phong thủy” hiến kế di dời 40 quả bóng xích tại sân Mỹ Đình
07/12/2018 22:09
Ban quản lý sân vận động Mỹ Đình đã quyết định di dời 40 quả bóng xích trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 sau khi lắng nghe đề xuất của một người hâm mộ.
Khác biệt từ những điều đơn giản
04/12/2018 11:56
Vietcombank, VietinBank, MB Bank, ACB, Đông Á, EximBank, … là những ngân hàng tôi đã sử dụng qua. Dịch vụ của các ngân hàng hiện nay theo tôi khá giống nhau, không đủ khác biệt để ảnh hưởng tới việc lựa chọn. Ngay như ứng dụng Internet banking các ngân hàng gần như là như nhau, không có bản sắc riêng.
[Thi viết TÔI MẤT TIỀN] Tôi đã rút ra được những bài học như thế...
02/12/2018 08:00
Đồng tiền không dễ kiếm mà rất dễ mất đi. Khi bạn ra một quyết định đầu tư, bạn phải cân nhắc và tính toán kỹ. Với thị trường chứng khoán, để kiếm được tiền, bạn phải hiểu nó, cảm nó giống như nhịp đập của con tim mình.
Bảo mật thông tin ngân hàng: Bao giờ mới hết bất an?
01/12/2018 11:42
Khách hàng nên là người đầu tiên và là lớp rào cản an ninh vững chắc trước khi trông chờ vào hệ thống bảo mật tốt hơn thông qua việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết về bảo mật, tuyệt đối không tiết lộ thông tin cho cá nhân hay tổ chức không đáng tin.
Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên
29/11/2018 11:05
Để khách hàng gắn bó lâu dài với một ngân hàng, mỗi cuộc nói chuyện, chia sẻ là một nghệ thuật. Nhưng quan trọng nhất, lòng tin chỉ có thể được tạo dựng từ chính sự chân thành của nhân viên ngân hàng.
Lương 10 triệu/tháng vẫn đi du lịch khắp thế giới
28/11/2018 14:12
Lương 10 triệu mà có thể đi du lịch khắp các vùng miền của đất nước, lại còn thỉnh thoảng vi vu ra nước ngoài, nghe có vẻ vô lý nhưng đó lại là câu chuyện thật 100% của bạn tôi - một nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh.
Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo
27/11/2018 12:56
Bên cạnh những cán bộ tích cực, tận tâm, thì cũng có những cán bộ tiêu cực, vô cảm. Thế nên mới có câu chuyện "vào phòng A cực thích, đến phòng B cực hài lòng và gặp cán bộ C thì cực kỳ hụt hẫng". Và như vết dầu loang, hình ảnh còn đọng lại trong mắt vị khách hàng ấy chỉ là hình ảnh cán bộ C, công sức và sự cố gắng của phòng A, phòng B cũng không thể cứu vãn được.
Khả năng "kiếm tiền" tăng mạnh, nhân viên ngân hàng lại "hóng" thưởng cuối năm
26/11/2018 19:40
Tỷ suất lợi nhuận trên từng nhân viên ở nhiều nhà băng tăng mạnh trong năm nay. Cùng với đó, nhiều ngân hàng cũng mạnh tay chi lương, phụ cấp cho nhân viên của mình.
VKS đề nghị Eximbank trả cả tiền gốc và lãi cho khách hàng
23/11/2018 10:48
Hôm nay (23-11), TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm vụ hàng trăm tỉ đồng tại Eximbank bị "bốc hơi"...
Hoang mang khi nhận cuộc gọi lạ thông báo bị khởi kiện do thẻ VISA nợ hơn 100 triệu: Vietcombank lên tiếng cảnh báo
23/11/2018 09:41
Sau khi sự việc đối tượng giả danh cán bộ tòa án gọi điện thoại đến một nữ khách hàng về việc khởi kiện khi khách không chịu thanh toán số nợ 100 triệu đồng trong thẻ VISA, ngân hàng Vietcombank đã đưa ra khuyến nghị giúp người dân tránh khỏi những cái bẫy của kẻ gian.
Khách hàng và ngân hàng: Đừng mãi là hai đường thẳng song song
21/11/2018 12:50
Có lẽ các ngân hàng đang rất cần sự giao thoa với khách hàng dù chỉ một điểm chung trong cách nghĩ để có sự cảm thông, chia sẻ và động viên những người làm ngân hàng cố gắng nhiều hơn.
Mất 3 tiếng để đổi ngoại tệ, liên tục bị nhân viên ngân hàng ngờ vực, yêu cầu giải thích
20/11/2018 08:22
Thay vì xem xét kĩ giấy tờ cần thiết, nhân viên đó lại hỏi tôi với một thái độ ngờ vực và yêu cầu tôi giải thích ngay khi nhìn vào 4 hóa đơn yêu cầu thanh toán.
Thái độ phục vụ trong ngân hàng của nhà nước cũng "ngon" lắm chứ!
19/11/2018 10:14
Chúng ta cũng không thể ác cảm, hoặc đánh giá thấp qua 1, 2 trường hợp. Thời buổi kinh tế thị trường, kể cả ngân hàng của nhà nước cũng phải vận động, năng động để phát triển.
Từ bỏ công việc ổn định với mức lương cao để tìm lại chính bản thân mình, tôi nhận ra: Cố thu hẹp ước mơ, gò bó bản thân cho phù hợp với cái khuôn chật hẹp chính là thứ khiến tôi mắc kẹt với cuộc sống này
17/11/2018 23:43
Chúng ta phải biết mình là ai và thích những gì mình làm trước đã, rồi sau đó hãy nghĩ đến việc có được những gì mình muốn.
Các ngân hàng đang như những đứa trẻ trong mắt khách hàng, cố oằn mình để phục vụ, vậy thời đại 4.0 thì họ phải làm sao?
17/11/2018 06:45
Hỏi khách hàng có thật sự hài lòng hay không, quả là một vấn đề khó để trả lời. Khó là vì nhu cầu của sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng là vô tận trong khi phục vụ khách hàng của các Ngân hàng là hữu hạn.
Dịch vụ ngân hàng: Khách hàng đã ra đi là không bao giờ trở lại
12/11/2018 14:46
Dịch vụ ngân hàng không khác so với các nghề dịch vụ khác trong xã hội nhưng đòi hỏi một mức độ cao hơn, khắt khe hơn bởi đơn giản nói đến ngân hàng là nói đến "tiền".
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?
11/11/2018 09:58
Người ta có thể bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư máy móc hiện đại, để tổ chức chương trình thi đua này, cải tiến nọ, nhưng có lẽ không bao giờ nghĩ đến việc cần phải cải cách mức lương thấp không ngờ mà nhân viên làm dịch vụ khách hàng đang nhận.