MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhân viên ngân hàng

ACB lên tiếng vụ khách hàng mất gần 40 triệu đồng lúc nửa đêm

ACB lên tiếng vụ khách hàng mất gần 40 triệu đồng lúc nửa đêm

08/11/2018 18:47

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Á Châu cho biết đã tính đến việc tạm ứng cho chủ thẻ Visa nếu kết quả kiểm tra cho thấy người này bị mất tiền.

Nhân viên ngân hàng đi tư vấn bảo hiểm: Làm thế nào để "hái quả ngọt" từ bancassurance?

Nhân viên ngân hàng đi tư vấn bảo hiểm: Làm thế nào để "hái quả ngọt" từ bancassurance?

08/11/2018 08:40

Đã có những trường hợp nhân viên ngân hàng chỉ thực hiện giới thiệu khách hàng cho công ty bảo hiểm để hoàn thành chỉ tiêu, và tất cả những thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được trả lời qua loa.

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

03/11/2018 17:00

"Thượng đế" luôn muốn mình phải được phục vụ chu đáo và linh hoạt trong mọi tình huống để đáp ứng nhu cầu của mình. Còn nhân viên Ngân hàng thì nằm lòng, phải tuân thủ quy định để giảm thiểu tối đa rủi ro cho Khách hàng, cho Ngân hàng và cho chính mình, mình sai thì phải đền.

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

03/11/2018 15:01

Dịch vụ ngân hàng sau hàng chục năm đang có nhiều thay đổi, sự thay đổi lớn nhất là những giá trị mà công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng. Thế nhưng, hiện đại cũng đi kèm với "hại điện".

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

28/10/2018 17:05

Chất lượng dịch vụ là cảm nhận, cảm xúc của người sử dụng dịch vụ so với kỳ vọng của họ, dịch vụ chất lượng rất cần các nhân viên niềm nở nhiệt tình nhưng không phải là tất cả, khi có quá nhiều ngân hàng mở ra, một số ngân hàng phải huy động với giá cao, nhân viên bị ép chỉ tiêu nên nếu chỉ so sánh dịch vụ ngân hàng bằng sự nhiệt tình của cán bộ nhân viên sẽ trở nên không chính xác.

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

Đi giao dịch ở ngân hàng, bị nhân viên bảo hiểm chèo kéo, đến lúc về nhà vẫn không hiểu tại sao lại...bỏ tiền mua hợp đồng

24/10/2018 13:28

Bài viết với hai trải nghiệm đầy buồn bực của một khách hàng khi giao dịch ở ngân hàng mà có lẽ không ít người từng gặp phải: ký xác nhận mãi không giống rồi bị nhân viên ngân hàng bảo về nơi mở tài khoản để thay đổi chữ ký, đi giao dịch ở ngân hàng thì bị nhân viên bảo hiểm nài nỉ, chèo kéo.

Vụ bà Phấn: Phương Trang đưa ra 5 nguồn chứng cứ

Vụ bà Phấn: Phương Trang đưa ra 5 nguồn chứng cứ

23/10/2018 15:10

Phương Trang đưa ra 5 nguồn chứng cứ mà Phương Trang căn cứ vào đó để xác định số nợ

Nhà băng “khát” nhân sự thời 4.0

Nhà băng “khát” nhân sự thời 4.0

22/10/2018 19:42

Nhân sự chất lượng cao là một thách thức đối với không chỉ ngành Ngân hàng mà cả những ngành khác khi robot, công nghệ dần chiếm ưu thế hơn con người.

9 tháng đầu năm, MB hợp nhất lãi trước thuế hơn 6.000 tỷ, thu nhập nhân viên ngân hàng mẹ tới 30 triệu đồng/tháng

9 tháng đầu năm, MB hợp nhất lãi trước thuế hơn 6.000 tỷ, thu nhập nhân viên ngân hàng mẹ tới 30 triệu đồng/tháng

20/10/2018 10:42

Hoạt động dịch vụ là một trong những điểm nhấn tăng trưởng của MB trong 9 tháng đầu năm. Trong đó chủ yếu nhờ nguồn thu lớn từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm.

Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, "hơn thua" KPIs lẫn nhau

Rút tiền ngân hàng X gửi nhà băng Y để lấy lãi suất cao, khách hàng hụt hẫng nhìn nhân viên ngân hàng Y thờ ơ với mình và đứng chỉ trỏ, "hơn thua" KPIs lẫn nhau

19/10/2018 14:25

Dù đã hẹn trước nhưng nhân viên ngân hàng Y lại tiếp chúng tôi bằng sự thờ ơ. Không những thế, tôi ngạc nhiên khi nhìn những nhân viên ngân hàng này đứng chỉ trỏ, hơn thua KPIs của nhau. Chúng tôi vội vàng ra về với sự hụt hẫng bởi không ai nói lời cảm ơn hay hẹn gặp lại; họ chỉ nhận tiền gửi, tặng quà khuyến mãi rồi thôi.

Lá thư cảm ơn của khách hàng khiến cô nhân viên ngân hàng "phải" rời chi nhánh

Lá thư cảm ơn của khách hàng khiến cô nhân viên ngân hàng "phải" rời chi nhánh

18/10/2018 20:05

Các nhà băng ngày càng phát triển với các giao dịch điện tử trở nên tiện lợi và phổ biến hơn nhưng đâu thể mang lại những trải nghiệm, câu chuyện đầy cảm xúc và tình người khi giao dịch với nhân viên ngân hàng.

Bị cáo chủ mưu vụ chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng bị đề nghị án tù chung thân

Bị cáo chủ mưu vụ chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng bị đề nghị án tù chung thân

18/10/2018 11:08

Sau ba ngày mở phiên sơ thẩm xét xử vụ Chu Minh Ngọc (42 tuổi, trú tại phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) là Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây lắp và Vật liệu công nghiệp CIMCO, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật TMC và điều hành luôn Công ty Xuất nhập khẩu CIM câu kết với cấp dưới và nhiều nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, chiều 17-10, Hội đồng xét xử TAND TP Hà Nội kết thúc phần thẩm vấn.

Không nhớ chữ ký nên đi đăng ký mới, khách hàng được ngân hàng yêu cầu...phải xác nhận chữ ký cũ

Không nhớ chữ ký nên đi đăng ký mới, khách hàng được ngân hàng yêu cầu...phải xác nhận chữ ký cũ

17/10/2018 12:25

Tôi đã giải thích cho nhân viên ngân hàng là tôi không nhớ chữ ký cũ nên mới liên hệ để thay đổi chữ ký mới, thế nhưng họ không chịu và bắt tôi phải ký giống chữ ký cũ mới thực hiện nghiệp vụ tiếp theo. Tự hỏi, ngân hàng không còn cách nào khác để xác nhận nữa hay sao?

Đừng nghĩ rằng chỉ các nhân viên ngân hàng ở Wall Street kiếm ra tiền, công nhân xử lý nước thải ở đây cũng có thể thu về 540 nghìn USD trong năm ngoái

Đừng nghĩ rằng chỉ các nhân viên ngân hàng ở Wall Street kiếm ra tiền, công nhân xử lý nước thải ở đây cũng có thể thu về 540 nghìn USD trong năm ngoái

14/10/2018 09:06

Các con đường ở New York không được "lát bằng vàng", nhưng có vẻ như các cống rãnh ở đây thì ngược lại.

Ngành khác có thể sai sót, còn ngân hàng thì không?

Ngành khác có thể sai sót, còn ngân hàng thì không?

13/10/2018 10:19

Với các ngành dịch vụ khác thì câu xin lỗi vì nhầm có thể được tha thứ và bỏ qua, nhưng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nơi mà đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối của những con số, câu xin lỗi vì làm nhầm sẽ để lại một sự sụt giảm niềm tin và làm gia tăng thêm mối nghi ngờ của khách hàng vào ngân hàng.

Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?

Nhân viên ngân hàng còn chưa sử dụng hết dịch vụ của ngân hàng điện tử thì làm sao giới thiệu cho khách hàng?

04/10/2018 15:00

Dịch vụ ngân hàng điện tử có nhiều tính năng tiện ích, giúp mọi giao dịch nhanh gọn và tiện lợi hơn phương thức truyền thống. Thế nhưng người Việt Nam vẫn chưa mặn mà với ngân hàng điện tử.

Vốn FE Credit tăng lên gần 7.330 tỷ đồng, bằng 35% tổng vốn nhóm công ty tài chính

Vốn FE Credit tăng lên gần 7.330 tỷ đồng, bằng 35% tổng vốn nhóm công ty tài chính

02/10/2018 16:14

FE Credit tăng vốn thêm hơn 2.850 tỷ đồng, tăng quy mô vốn so với các công ty tài chính khác. Toàn bộ phần vốn của công ty tài chính này hiện do VPBank góp.

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

02/10/2018 11:25

Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.

"Lỗ nhỏ đắm thuyền", đừng để vài cá nhân thiếu chuyên nghiệp làm mất hình ảnh đẹp của ngân hàng

"Lỗ nhỏ đắm thuyền", đừng để vài cá nhân thiếu chuyên nghiệp làm mất hình ảnh đẹp của ngân hàng

29/09/2018 09:52

Nhiều điểm giao dịch được đặt ở vị trí dễ tìm, cơ sở vật chất hiện đại, có máy lạnh, thậm chí còn có hoa tươi và bánh kẹo tại quầy cho khách hàng. Thế nhưng, quan trọng nhất vẫn là con người phục vụ.

Nhiều nạn nhân mắc bẫy mở, bán tài khoản và thẻ ATM

Nhiều nạn nhân mắc bẫy mở, bán tài khoản và thẻ ATM

27/09/2018 14:21

Thời gian gần đây, tại TP Hồ Chí Minh, tình trạng lừa đảo người tiêu dùng (NTD) bằng cách thuê hoặc mua thẻ ATM do họ đứng tên, sau đó, các đối tượng sử dụng những thẻ ATM này để rút, hoặc chuyển tiền do phạm tội mà có. Đã có không ít trường hợp khi vụ việc bị phát hiện, chủ thẻ mới tá hỏa vì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, bị xử lý hình sự.

Trở lên trên