MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhân viên ngân hãng

[Thi viết TÔI MẤT TIỀN] Tôi đã rút ra được những bài học như thế...

[Thi viết TÔI MẤT TIỀN] Tôi đã rút ra được những bài học như thế...

02/12/2018 08:00

Đồng tiền không dễ kiếm mà rất dễ mất đi. Khi bạn ra một quyết định đầu tư, bạn phải cân nhắc và tính toán kỹ. Với thị trường chứng khoán, để kiếm được tiền, bạn phải hiểu nó, cảm nó giống như nhịp đập của con tim mình.

Bảo mật thông tin ngân hàng: Bao giờ mới hết bất an?

Bảo mật thông tin ngân hàng: Bao giờ mới hết bất an?

01/12/2018 11:42

Khách hàng nên là người đầu tiên và là lớp rào cản an ninh vững chắc trước khi trông chờ vào hệ thống bảo mật tốt hơn thông qua việc trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết về bảo mật, tuyệt đối không tiết lộ thông tin cho cá nhân hay tổ chức không đáng tin.

Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên

Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên

29/11/2018 11:05

Để khách hàng gắn bó lâu dài với một ngân hàng, mỗi cuộc nói chuyện, chia sẻ là một nghệ thuật. Nhưng quan trọng nhất, lòng tin chỉ có thể được tạo dựng từ chính sự chân thành của nhân viên ngân hàng.

Lương 10 triệu/tháng vẫn đi du lịch khắp thế giới

Lương 10 triệu/tháng vẫn đi du lịch khắp thế giới

28/11/2018 14:12

Lương 10 triệu mà có thể đi du lịch khắp các vùng miền của đất nước, lại còn thỉnh thoảng vi vu ra nước ngoài, nghe có vẻ vô lý nhưng đó lại là câu chuyện thật 100% của bạn tôi - một nhân viên văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo

Dịch vụ vị nhân sinh, tự nhiên sẽ hoàn hảo

27/11/2018 12:56

Bên cạnh những cán bộ tích cực, tận tâm, thì cũng có những cán bộ tiêu cực, vô cảm. Thế nên mới có câu chuyện "vào phòng A cực thích, đến phòng B cực hài lòng và gặp cán bộ C thì cực kỳ hụt hẫng". Và như vết dầu loang, hình ảnh còn đọng lại trong mắt vị khách hàng ấy chỉ là hình ảnh cán bộ C, công sức và sự cố gắng của phòng A, phòng B cũng không thể cứu vãn được.

Khả năng "kiếm tiền" tăng mạnh, nhân viên ngân hàng lại "hóng" thưởng cuối năm

Khả năng "kiếm tiền" tăng mạnh, nhân viên ngân hàng lại "hóng" thưởng cuối năm

26/11/2018 19:40

Tỷ suất lợi nhuận trên từng nhân viên ở nhiều nhà băng tăng mạnh trong năm nay. Cùng với đó, nhiều ngân hàng cũng mạnh tay chi lương, phụ cấp cho nhân viên của mình.

VKS đề nghị Eximbank trả cả tiền gốc và lãi cho khách hàng

VKS đề nghị Eximbank trả cả tiền gốc và lãi cho khách hàng

23/11/2018 10:48

Hôm nay (23-11), TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm vụ hàng trăm tỉ đồng tại Eximbank bị "bốc hơi"...

Hoang mang khi nhận cuộc gọi lạ thông báo bị khởi kiện do thẻ VISA nợ hơn 100 triệu: Vietcombank lên tiếng cảnh báo

Hoang mang khi nhận cuộc gọi lạ thông báo bị khởi kiện do thẻ VISA nợ hơn 100 triệu: Vietcombank lên tiếng cảnh báo

23/11/2018 09:41

Sau khi sự việc đối tượng giả danh cán bộ tòa án gọi điện thoại đến một nữ khách hàng về việc khởi kiện khi khách không chịu thanh toán số nợ 100 triệu đồng trong thẻ VISA, ngân hàng Vietcombank đã đưa ra khuyến nghị giúp người dân tránh khỏi những cái bẫy của kẻ gian.

Khách hàng và ngân hàng: Đừng mãi là hai đường thẳng song song

Khách hàng và ngân hàng: Đừng mãi là hai đường thẳng song song

21/11/2018 12:50

Có lẽ các ngân hàng đang rất cần sự giao thoa với khách hàng dù chỉ một điểm chung trong cách nghĩ để có sự cảm thông, chia sẻ và động viên những người làm ngân hàng cố gắng nhiều hơn.

Mất 3 tiếng để đổi ngoại tệ, liên tục bị nhân viên ngân hàng ngờ vực, yêu cầu giải thích

Mất 3 tiếng để đổi ngoại tệ, liên tục bị nhân viên ngân hàng ngờ vực, yêu cầu giải thích

20/11/2018 08:22

Thay vì xem xét kĩ giấy tờ cần thiết, nhân viên đó lại hỏi tôi với một thái độ ngờ vực và yêu cầu tôi giải thích ngay khi nhìn vào 4 hóa đơn yêu cầu thanh toán.

Thái độ phục vụ trong ngân hàng của nhà nước cũng "ngon" lắm chứ!

Thái độ phục vụ trong ngân hàng của nhà nước cũng "ngon" lắm chứ!

19/11/2018 10:14

Chúng ta cũng không thể ác cảm, hoặc đánh giá thấp qua 1, 2 trường hợp. Thời buổi kinh tế thị trường, kể cả ngân hàng của nhà nước cũng phải vận động, năng động để phát triển.

Các ngân hàng đang như những đứa trẻ trong mắt khách hàng, cố oằn mình để phục vụ, vậy thời đại 4.0 thì họ phải làm sao?

Các ngân hàng đang như những đứa trẻ trong mắt khách hàng, cố oằn mình để phục vụ, vậy thời đại 4.0 thì họ phải làm sao?

17/11/2018 06:45

Hỏi khách hàng có thật sự hài lòng hay không, quả là một vấn đề khó để trả lời. Khó là vì nhu cầu của sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng là vô tận trong khi phục vụ khách hàng của các Ngân hàng là hữu hạn.

Dịch vụ ngân hàng: Khách hàng đã ra đi là không bao giờ trở lại

Dịch vụ ngân hàng: Khách hàng đã ra đi là không bao giờ trở lại

12/11/2018 14:46

Dịch vụ ngân hàng không khác so với các nghề dịch vụ khác trong xã hội nhưng đòi hỏi một mức độ cao hơn, khắt khe hơn bởi đơn giản nói đến ngân hàng là nói đến "tiền".

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng: Cuộc chiến giữa con người và máy móc?

11/11/2018 09:58

Người ta có thể bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư máy móc hiện đại, để tổ chức chương trình thi đua này, cải tiến nọ, nhưng có lẽ không bao giờ nghĩ đến việc cần phải cải cách mức lương thấp không ngờ mà nhân viên làm dịch vụ khách hàng đang nhận.

ACB lên tiếng vụ khách hàng mất gần 40 triệu đồng lúc nửa đêm

ACB lên tiếng vụ khách hàng mất gần 40 triệu đồng lúc nửa đêm

08/11/2018 18:47

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Á Châu cho biết đã tính đến việc tạm ứng cho chủ thẻ Visa nếu kết quả kiểm tra cho thấy người này bị mất tiền.

Nhân viên ngân hàng đi tư vấn bảo hiểm: Làm thế nào để "hái quả ngọt" từ bancassurance?

Nhân viên ngân hàng đi tư vấn bảo hiểm: Làm thế nào để "hái quả ngọt" từ bancassurance?

08/11/2018 08:40

Đã có những trường hợp nhân viên ngân hàng chỉ thực hiện giới thiệu khách hàng cho công ty bảo hiểm để hoàn thành chỉ tiêu, và tất cả những thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được trả lời qua loa.

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

Dịch vụ ngân hàng: Xử lý thế nào khi khách hàng không nhớ chữ ký?

03/11/2018 17:00

"Thượng đế" luôn muốn mình phải được phục vụ chu đáo và linh hoạt trong mọi tình huống để đáp ứng nhu cầu của mình. Còn nhân viên Ngân hàng thì nằm lòng, phải tuân thủ quy định để giảm thiểu tối đa rủi ro cho Khách hàng, cho Ngân hàng và cho chính mình, mình sai thì phải đền.

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

An toàn giao dịch là "chốt khóa" các ngân hàng phải nắm giữ, thì khách hàng cũng cần ý thức bảo mật "chìa khóa" của mình

03/11/2018 15:01

Dịch vụ ngân hàng sau hàng chục năm đang có nhiều thay đổi, sự thay đổi lớn nhất là những giá trị mà công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng. Thế nhưng, hiện đại cũng đi kèm với "hại điện".

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

"Chúng tôi cũng cần khách hàng hiểu ngân hàng, cần sự thay đổi tư duy tích cực của họ"

28/10/2018 17:05

Chất lượng dịch vụ là cảm nhận, cảm xúc của người sử dụng dịch vụ so với kỳ vọng của họ, dịch vụ chất lượng rất cần các nhân viên niềm nở nhiệt tình nhưng không phải là tất cả, khi có quá nhiều ngân hàng mở ra, một số ngân hàng phải huy động với giá cao, nhân viên bị ép chỉ tiêu nên nếu chỉ so sánh dịch vụ ngân hàng bằng sự nhiệt tình của cán bộ nhân viên sẽ trở nên không chính xác.

Trở lên trên