TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Những “khác biệt” làm nên tên tuổi Mothercare sau 2 năm đến Việt Nam

30-05-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Những “khác biệt” làm nên tên tuổi Mothercare sau 2 năm đến Việt Nam

Chào sân thị trường Việt Nam cuối tháng 4-2018, đến nay thương hiệu bán lẻ dành cho mẹ và bé đến từ Anh quốc Mothercare tiếp tục chứng tỏ sự phát triển vững mạnh, từng bước chinh phục người tiêu dùng nội địa.

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Thẩu hiểu tâm lý luôn dành cho con những gì tốt nhất, Mothercare VN đặt mục tiêu thoả mãn nhu cầu mua sắm dù khắt khe nhất của các bố mẹ hiện đại.

"Quan tâm đến bé yêu và sức khỏe của bé là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng sự phát triển khỏe mạnh của bé luôn song hành với những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đó là lý do Mothercare mang đến một danh mục đa dạng các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé", đại diện Mothercare chia sẻ.

Hệ thống hiện kinh doanh hơn 4.000 sản phẩm chất lượng cao đa dạng chức năng, mẫu mã như: quần áo, giày, khăn, bộ ăn dặm, dụng cụ chăm sóc cơ thể trẻ, cũi, ghế tập đi, ghế ngồi ô tô, xe đẩy, đồ chơi… cho trẻ sơ sinh và trẻ đến 5 tuổi cùng loạt trang phục phụ kiện cho mẹ bầu. Đơn vị cũng là nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé từ 25 thương hiệu đối tác uy tín gồm Medela, Joie, Chicco, Philips Avent, Tomme Tippee, Marcus & Marcus…

"Các mẫu quần áo Mothercare đẹp, màu sắc đáng yêu mà giá hợp lí. Sản phẩm đồ dùng đa dạng, thức ăn dặm an toàn cho bé. Không gian mua sắm thoải mái & vui vẻ. Ngoài ra thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nên ba mẹ có thể mua sắm thoả thích", anh Danh (ngụ quận 2, TP.HCM) nhận xét.

Chị Thảo (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tin tưởng: "Chất liệu vải mềm mại, an toàn cho bé khi sử dụng, co giãn tốt, bền đẹp. Mình rất yên tâm chọn mua cho bé, ở đây cũng có nhiều size, bố mẹ thoải mái lựa chọn".

Những “khác biệt” làm nên tên tuổi Mothercare sau 2 năm đến Việt Nam - Ảnh 1.

Theo khảo sát gần đây do nhãn hàng thực hiện với quy mô hơn 1.000 khách hàng, chất lượng sản phẩm (đặc biệt là chất liệu vải rất an toàn), uy tín thương hiệu là những điểm được đánh giá cao nhất tại Mothercare.

Bên cạnh đó, Mothercare VN chú trọng tìm hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm luôn có mặt tại cửa hàng và các kênh trực tuyến, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bố mẹ mua hàng thuận tiện, chính xác, hợp túi tiền và sự phát triển của trẻ.

"Nhà mình xa nhưng các bạn nhân viên Mothercare ở Estella vẫn chịu khó gửi hình qua zalo, tư vấn chọn sản phẩm giá phù hợp. Bé Cún rất mến các anh chị ở đây, mỗi lần đi khám ghé Estella là đòi vào chơi…", chị Thiên Hà, mẹ của bé Cún (Bình Dương) ấn tượng.

Chinh phục bố mẹ Việt

Sự quan tâm và thấu hiểu Mothercare VN dành cho các bậc cha mẹ trên hành trình chăm con đã thu được quả ngọt với hơn 40.000 khách hàng thành viên ở phân khúc trung và cao cấp, 12 cửa hàng Mothercare đặt tại các trung tâm thương mại chính của các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng trong đó có một cửa hàng mặt phố tại trung tâm quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Những “khác biệt” làm nên tên tuổi Mothercare sau 2 năm đến Việt Nam - Ảnh 2.

Trên mạng xã hội, Mothercare VN thu về hơn 66.000 lượt theo dõi và yêu thích cùng nhiều phản hồi tích cực.

"An toàn với chất liệu được giám sát và kiểm định chuẩn châu Âu. Vẻ ngoài bắt mắt, đa dạng mẫu mã và màu sắc. Phong cách phục vụ vui vẻ, tận tâm giải thích và giới thiệu sản phẩm cho bố mẹ có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp", chị Túc Nuy (TP.HCM) hài lòng.

Trong bối cảnh thị trường mẹ và bé tại VN được dự báo đạt giá trị 7 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng 30-40%, sự tin tưởng và yêu mến của các bố mẹ Việt là lời khẳng định cho thành công bước đầu của Mothercare tại thị trường nội địa.

Mothercare - thương hiệu bán lẻ được yêu thích toàn cầu về sản phẩm dành cho mẹ và bé, được thành lập vào năm 1961 tại xứ sở sương mù Anh Quốc. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Mothercare sẽ là chuyên gia tư vấn trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao dành cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai và các thiên thần nhỏ từ sơ sinh cho đến 5 tuổi. Hiện nay, ACFC là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Mothercare tại Việt Nam với 12 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam

Hệ thống cửa hàng Mothercare: https://www.acfc.com.vn/vi/news/he-thong-cua-hang-mothercare-viet-nam-n6573.html

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên