Những lưu ý khi chuẩn hóa thông tin thuê bao di động
Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin - Truyền thông), nhằm phục vụ Đề án 06 của Chính phủ, các nhà mạng đang triển khai việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của người dùng để trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
- 20-03-2023Tiện ích ChatGPT giả mạo chiếm quyền điều khiển tài khoản Facebook
- 20-03-2023Công nghệ AI thúc đẩy công nghiệp chip tại Đông Nam Á
- 20-03-2023Elon Musk khẳng định tính năng mới khiến tài khoản trả phí “sạch” hơn gấp 1.000 lần
Sau khi đối soát với Cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư, các nhà mạng sẽ lọc ra những thuê bao có thông tin chưa trùng khớp và sẽ gửi tin nhắn liên tục trong ít nhất 5 ngày, mỗi ngày ít nhất 1 lần, để yêu cầu khách hàng cụ thể cập nhật dữ liệu thông tin thuê bao (TTTB), hạn chót là ngày 31-3.
Khách hàng có thể tải app My VNPT để tự chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone
Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone để được hỗ trợ
Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động tại nhà mạng MobiFone
Chuẩn hóa thông tin tại nhà mạng Viettel
Nội dung tin nhắn thông báo qua brandname “VinaPhone”
Người lao động