Những phiên livestream hot bậc nhất năm 2024, từ Trấn Thành đến Hồ Ngọc Hà... làm dậy sóng dân săn deal
2024 có thể nói là thời điểm mà nhà nhà livestream bán hàng, đến cả những ngôi sao trong showbiz cũng tham gia các phiên livestream. Khán giả thì vừa được xem livestream với nghệ sĩ, lại còn được chốt deal mua hàng với mức giá hời. Chính bởi điều này đã tạo nên những phiên livestream bán hàng "đỉnh nóc kịch trần".
- 06-01-2025"Đỉnh lưu" mới livestream bóc phốt cả showbiz 30 phút thu 173 tỷ đồng
- 05-01-2025Nữ đại gia kiếm hàng chục tỷ trong 4 phút livestream khoe ảnh selfie với bộ vòng nhẫn đắt ngang penthouse
- 04-01-202546 tuổi, sếp của công ty có doanh thu 980 tỷ đồng/năm: Tóc bạc trắng chỉ sau 2 năm ‘ủ mưu’ livestream bán hàng, từng có những ngày chỉ có 65 ngàn trong túi
Xu hướng mua sắm giải trí lên ngôi, đến loạt người nổi tiếng trong showbiz cũng tham gia các phiên livestream bán hàng. Những buổi livestream này đã thu hút hàng chục, thậm chí là hàng trăm nghìn người xem và chốt đơn mua hàng với loạt deal ưu đãi khủng.
Vậy đâu là những phiên livestream đỉnh cao nhất trong năm 2024 vừa qua.
Trấn Thành lên livestream mukbang: mút tay, uống sữa ngay trên sóng, lượt xem tăng chóng mặt
Tối ngày 9/10, Trấn Thành trở thành cái tên Vbiz tiếp theo gia nhập lãnh địa livestream. Màn kết hợp chấn động cùng Hoàng Ku trên sóng livestream đã khiến cộng động mạng rần rần thích thú. Dù chưa từng có kinh nghiệm livestream bán hàng nhưng với sự nhanh nhạy cùng tính cách hoạt ngôn, giỏi ứng biến, Trấn Thành đã đưa phiên livestream tối ngày 9/10 đạt thành tích khủng với hơn 190,000 người xem cùng 3 triệu tim từ người hâm mộ trên Shopee Live.
Đáng chú ý, Trấn Thành cũng rất thoải mái tự nhiên khi livestream trước cả trăm nghìn khán giả, nam nghệ sĩ khi thì tự nhiên uống sữa, lúc thì mút tay, thậm chí mukbang sản phẩm, những hành động tự nhiên, hài hước của nam nghệ sĩ đã ghi điểm với người xem.
Lê Dương Bảo Lâm livestream “ê hề”, hút hơn 200k người xem
Khác với Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm là một người có nhiều kinh nghiệm livestream bán sản phẩm. Nam nghệ sĩ cũng rất được lòng người xem khi liên tục "quăng miếng" với nhiều tình huống hài hước vui vẻ. Nam diễn viên liên tục có những phiên livestream “bán buôn ê hề” trên Shopee Live thu hút đông đảo khán giả, đỉnh cao lên đến hơn 200k người xem trực tiếp và nhiều sản phẩm được bán hết chỉ trong thời gian ngắn nhờ ưu đãi hấp dẫn và sự giải trí của phiên livestream.
Đơn cử như phiên livestream hồi đầu năm 2024 cùng với Kiều Minh Tuấn và Hữu Đằng, Lê Dương Bảo Lâm đã bùng nổ doanh số khi rất nhiều hàng hóa Tết đã được bán hết trong vòng vài phút nhờ sự giải trí và nhiều ưu đãi như Freeship, voucher giảm giá sâu…
Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn là người thường xuyên livestream chia sẻ về cuộc sống cá nhân, trò chuyện cùng khán giả cực kỳ gần gũi. Điều này khiến nam diễn viên luôn thu hút một lượng lớn người xem mỗi khi anh có thông báo phát sóng trực tiếp.
Hồ Ngọc Hà gia nhập đường đua livestream bán hàng, chốt nhẹ hơn 5 tỷ tiền son trong 1 buổi livestream
Trong phiên livestream ngày 01/10 trên fanpage chính thức của M.O.I Cosmetics và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã diễn ra màn livestream bùng nổ. Theo đó Super mentor Hà Hồ cùng hai thí sinh trong đội là Như Vân và Lâm Châu đã cùng nhau giới thiệu bộ son mới trong phiên bản giới hạn.
Sự có mặt của những gương mặt "high fashion" cùng việc review từng màu, đồng thời tư vấn chọn màu son cho các khách hàng đã giúp con số bán ra ngay tại livestream của Hà Hồ đạt hơn 15.000 thỏi son. Tương ứng với mức giá bán lẻ 379.000 VNĐ/thỏi, số tiền thu về nhờ buổi livestream này có thể lên tới hơn 5,6 tỷ đồng. Được biết, đây là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp của Việt Nam do 2 cá nhân đồng sáng lập là ca sỹ Hồ Ngọc Hà và CEO Lâm Thành Kim.
Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức nhiều phiên livestream bán hàng ấn tượng khác với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng: Đào Bá Lộc (Luna Đào), Phạm Thoại...
Trường Giang mở Mega Livestream, cùng dàn celeb đình đám của Vbiz bán hàng ngay trên sóng livestream
Cuối tháng 12/2024 vừa qua, Trường Giang đã cùng hàng loạt cái tên nổi tiếng của showbiz Việt livestream bán hàng trên Mega Livestream với tên gọi "Đại Tiệc Shopping - Giáng Sinh Linh Đình".
Buổi livestream quy tụ nhiều cái tên có tiếng như: Huỳnh Lập, Khả Như, Puka, Phát La, Xuân Nghị, Võ Đăng Khoa, Quỳnh Lý, Nguyên Thảo, Hoa hậu Phương Nga, Lâm Á Hân, Băng Nhi, Kiều Trinh Xíu... thu hút đông đảo khán giả theo dõi và mua sắm.
Bên cạnh đó, nam danh hài còn trổ tài nấu nướng, thử sản phẩm ngay trên sóng livestream được nhiều khán giả thích thú.
Có thể thấy, livestream bán hàng thực sự đã trở thành xu hướng tại Việt Nam khi đây vừa là kênh bán hàng hữu hiệu cho người kinh doanh, vừa là nơi mua hàng hấp dẫn bởi hàng hóa thường được giảm giá rất nhiều. Sự hấp dẫn của các phiên livestream cũng tạo nên sức hút với nhiều nghệ sĩ và mang lại doanh thu hấp dẫn. Đây có thể được xem là một nghề tay trái tiềm năng khi mang lại thu nhập cao nhờ danh tiếng.
Tuy nhiên, chính các nghệ sĩ cũng có rủi ro lớn khi đã chấp nhận livestream bán hàng. Đây có thể chính là công việc đặt cược bằng danh dự và nghệ sĩ sẽ phải chịu rủi ro hứng mũi chịu sào dù nguyên nhân có thể từ phía khác. Do đó, các nghệ sĩ cũng cần phải kỹ càng trong các khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm và đặt cược cả danh tiếng của mình trong từng phiên livestream. Chưa hết, họ cũng phải đối diện với những luồng ý kiến trái chiều từ khán giả.
Vậy nên livestream tưởng dễ hốt bạc nhưng lại không dễ chút nào!
phunuso.baophunuthudo.vn