Nữ CEO dùng hũ kem 42 triệu đáp trả bình luận: "Review cái gì cũng khen, chắc bà này ăn tiền quảng cáo"
Hannah Olala cho biết những nội dung chê bai, cãi qua cãi lại sẽ thu hút được nhiều lượt xem nhưng tính cô không thích drama và quá bận để phải cuốn vào vòng xoáy này.
- 19-04-2023Hà Siêu Liên không có nhẫn kim cương, đám cưới bị chê xoàng xĩnh kém xa các ái nữ khác trong gia tộc vua sòng bạc Macau (Trung Quốc)
- 18-04-2023“Đột nhập” penthouse của nữ CEO dùng hũ kem 42 triệu: Trồng mận sai trĩu quả ở ban công view nhìn ra Landmark 81, đèn chùm nước hoa có 1-0-2
- 17-04-2023Đoàn Di Băng tặng Mercedes G63 hơn 10 tỷ để an ủi em gái vì chuyện hiếm muộn, lời nhắn đi kèm mới gây chú ý
Trên các trang mạng xã hội cá nhân, Hannah Olala thường xuyên đăng tải các clip chia sẻ về mỹ phẩm và làm đẹp một cách có kiến thức. Bởi vậy, nữ doanh nhân Việt kiều kiêm beauty blogger này nhận được rất nhiều sự yêu thích và tín nhiệm của chị em.
Hannah Olala gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang chảnh, lối nói chuyện trẻ trung, cuốn hút. Các clip mà cô mang đến hầu hết đều mang năng lượng tích cực, truyền cảm hứng tới người xem. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được rằng, chính điều này lại khiến một bộ phận netizen có suy nghĩ rằng: "Review cái gì cũng khen, chắc bà này ăn tiền quảng cáo". Trước ý kiến này, nữ CEO đã có màn đáp trả cực bình tĩnh và thuyết phục như sau:
Nữ CEO dùng hũ kem 42 triệu có màn đáp trả hết sức thuyết phục (nguồn: TikTok HannahOlala)
Theo đó, Hannah Olala cho biết bản thân đã làm công việc beauty blogger ngót nghét 7 năm. Lúc bắt đầu là bởi đam mê thuần túy với mỹ phẩm, chưa bao giờ vì tiền và hồi đó cũng không hề biết làm KOLs có thể kiếm tiền. Bản thân cô là người hay sử dụng mỹ phẩm cao cấp nên hầu như tất cả sản phẩm cô review đều thuộc phân khúc này hoặc mỹ phẩm đến từ một tập đoàn uy tín nào đó.
Dễ dàng nhận thấy các sản phẩm Hannah Olala review đều thuộc phân khúc cao cấp, "đắt xắt ra miếng"
Cô cũng nói luôn, một tập đoàn uy tín khi cho ra sản phẩm đã phải nghiên cứu rất kỹ để chất lượng có thể đi đôi với giá thành hàng triệu - chục triệu khi bán ra. Bởi vậy, rất hiếm khi nữ CEO gặp một sản phẩm bị xếp vào hạng "dở ẹc". Cũng có trường hợp có sản phẩm không hợp da khiến Hannah Olala không thích lắm thì cô sẽ chỉ nhận xét: giá thành cao quá, sản phẩm không phù hợp hoặc sản phẩm gây kích ứng... Từ tất cả điều trên, nữ CEO nói tiếp: "Đó là lý do mọi người thấy mình ít chê mỹ phẩm".
Nhưng quan trọng hơn hết, Hannah Olala cho hay, quan điểm khi review cũng giống như quan điểm sống. Đó là chỉ dành thời gian cho những thứ mình yêu mến.
Nghĩa là nếu không thích sản phẩm nào đó, cô sẽ không bao giờ nhắc đến.
Bên cạnh đó nữ CEO cũng nhấn mạnh rằng, cô chưa từng làm công việc review vì tiền nên không một nhãn hàng hay thương hiệu nào có thể mua chuộc để bắt phải khen 1 sản phẩm mình không thích.
Hannah Olala còn nói thêm, trên thị trường có cả triệu sản phẩm không tốt, nếu phải đi review lần lượt thì quá tội. Và vì tệp follower của cá nhân hầu hết là người đã lập gia đình, bận rộn với công việc nên việc cô gợi ý những sản phẩm tốt sẽ giúp họ lập tức biết nên chọn sản phẩm gì để dùng và "chốt đơn" nhanh gọn hơn, đỡ mất thời gian hơn.
Thể Thao Văn Hóa