Nữ tướng môi giới BĐS Vinhomes ra mắt thương hiệu mới VHS
Sau những thành công trong việc phân phối các dự án BDS Vinhomes, bà Nguyễn Mai Khanh - Giám đốc CTCP Viethousing quyết định thay đổi chiến lược, cho ra mắt thương hiệu mới mang tên CTCP BDS VHS vào ngày 23/7 tại Hà Nội.
Buổi lễ ra mắt nhận được sự quan tâm tham dự của đại diện lãnh đạo Hiệp hội bất động sản Việt Nam (VNREA), đại diện chủ đầu tư và các đại lý phân phối sản phẩm Vinhomes.
Bà Nguyễn Mai Khanh cho biết, trên nền tảng Viethousing là thương hiệu bà đã trực tiếp gây dựng, quản lý, điều hành với tâm huyết và nỗ lực không mệt mỏi trong suốt 4 năm qua, đã đến lúc cần thiết phải có sự chuyển mình mạnh mẽ, phải nâng cấp, phải tiếp tục tiến lên một vị thế mới, chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn.
Theo bà Mai Khanh, tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015, chúng tôi đã bán được khoảng 800 căn hộ cao cấp Royal City, gần 200 căn Times City-Park Hill, hàng trăm căn biệt thự Vingroup Riverside và Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl. Đặc biệt chỉ trong 2 tháng đầu năm 2016, chúng tôi bán được khoảng gần 300 căn hộ tại dự án Gardenia Mỹ Đình”
Bà Nguyễn Mai Khanh chia sẻ:“Hiện tại yêu cầu của thị trường bất động sản đối với các nhà phân phối ngày càng cao, đặc biệt Chủ đầu tư Vingroup là tập đoàn lớn, chủ yếu là xây dựng các sản phẩm bất động sản cao cấp, đòi hỏi các doanh nghiệp phân phối bất động sản cho họ cũng phải ngày càng chuyên nghiệp hơn. Để trở thành đại lý chính thức phân phối sản phẩm này không dễ và chúng tôi đã phải trải qua quá trình thử thách lâu dài, nhưng để duy trì vị thế đó còn khó khăn hơn. Chúng tôi thấy cần phải có sự đổi mới, từ hình ảnh doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu, cơ cấu tổ chức... để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Chủ đầu tư và khách hàng. Đó chính là lý do chúng tôi sẽ cho ra mắt thương hiệu mới là Công ty cổ phần bất động sản VHS ngày hôm nay”.
Chiến lược và mục tiêu sắp tới sau khi ra mắt thương hiệu mới VHS là doanh nghiệp này sẽ phát triển quy mô công ty lớn gấp đôi hiện nay để đáp ứng yêu cầu phân phối các dự án bất động sản lớn của Vinhomes ở phía Tây Hà Nội, dự kiến sẽ được Vingroup ra mắt trong năm nay.
VHS cũng có kế hoạch mở thêm văn phòng ở khu vực gần đường Phạm Hùng và tăng thêm số lượng nhân sự lên con số khoảng 200-300 nhân viên.
Mục tiêu về doanh số của VHS trong năm 2016 là đạt mức 1.500 giao dịch bao gồm cả căn hộ và biệt thự với tổng doanh thu ước chừng khoảng 5.000- 6.000 tỷ đồng mang về cho chủ đầu tư.
“Mục tiêu của tôi là sẽ xây dựng VHS trở thành 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, trở thành thương hiệu được tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Đây chính là nền tảng để về dài hạn, chúng tôi sẽ phát triển VHS trở thành 1 công ty đa ngành xoay quanh trục bất động sản để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đã mua bất động sản của chúng tôi”. Bà Mai Khanh nói.
Về tên thương hiệu với ba chữ cái VHS, vị “nữ tướng” môi giới BĐS này phân tích: “Trong đó chữ V giữ vai trò là linh hồn của thương hiệu ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Chữ V là hình ảnh biểu tượng đàn chim bay trên bầu trời mỗi khi đông về chúng di dời về phương Nam ấm áp tìm địa điểm cư trú. Hình ảnh này tượng trưng cho sức mạnh tập thể, ý chí cao độ, sự đoàn kết và sức mạnh vô biên của những cá nhân tài năng khi kết hợp với nhau trong môi trường nhiều thách thức và cơ hội phát triển. Chữ V là chữ cái viết tắt của Việt Nam, khẳng định thương hiệu của người Việt. Chữ V còn là chữ cái đầu tiên trong từ Vinhomes, mang ý nghĩa về định hướng doanh nghiệp chuyên phân phối dòng BĐS mang thương hiệu của chủ đầu tư này. Chữ H và chữ S là chữ viết tắt của Housing - tiếng Anh nghĩa là nhà ở. VHS là công ty bất động sản phân phối nhà ở cho người Việt. VHS chính là viết tắt của thương hiệu Viethousing. Điều đó có nghĩa là chúng tôi tự hào về những gì đã làm được và muốn bảo lưu nó, dựa trên nền tảng thành công của Viethousing để thành lập thương hiệu mới chuyên nghiệp hơn, quy mô lớn hơn và tiếp cận gần hơn với những tiêu chuẩn quốc tế”.
“Logo VHS được thiết kế dựa trên hai màu chính nâu - vàng. Màu nâu là màu đất mẹ, cũng là màu tượng trưng cho ngành BĐS. Màu vàng biểu tượng cho sự giàu có, phồn vinh, sang trọng và mang hơi hướng sự ấm cúng nhẹ nhàng. Hai tông màu trên kết hợp tạo nên sự mê hoặc về màu sắc, đồng thời còn là sự hoà hợp về phong thuỷ, tạo nên nền tảng và khí chất của công ty. Logo được cách điệu dưới định dạng ngôi sao, được cấu thành bởi 4 chữ V chụm lại biểu tượng cho sự đoàn kết và sức mạnh của tập thể nhân viên VHS và sự tin cậy của khách hàng đối với doanh nghiệp. Các cánh của ngôi sao bằng nhau và tỏa đi 4 hướng tượng trưng cho sự phát triển không ngừng và bền vững trong tương lai của VHS” – Bà Mai Khanh giải thích.
Thương hiệu VHS không chỉ đơn thuần là cái tên để gọi mà với tôi, đó chính là tâm huyết, là niềm tin, là ý chí của toàn thể cán bộ nhân viên VHS hướng đến mục tiêu lớn, đó là xây dựng một thương hiệu danh tiếng, uy tín, tin cậy và luôn toả sáng cùng tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng, như câu slogan mà chúng tôi khẳng định “Uy tín - Tin cậy- Toả sáng”.
Đánh giá về hoạt động ra mắt thương hiệu NHS, ông Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng: “Sau năm năm hoạt động với những thành tích đáng khích lệ, đây là bước đi mới cần thiết trong sự phát triển mới của thị trường bất động sản sôi động như hiện nay”.