MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

"Ở Mỹ, Hahalolo nhận được độ tín nhiệm cao"

24-12-2022 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

"Ở Mỹ, Hahalolo nhận được độ tín nhiệm cao"

Theo đại diện Mạng xã hội du lịch Hahalolo, việc khai trương trụ sở tại Mỹ là cột mốc quan trọng trong việc phát triển thương hiệu trên toàn cầu.

Ngày 12/12 vừa qua, Mạng xã hội du lịch Hahalolo đã khai trương trụ sở tại bang Florida, Hoa Kỳ. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng khi đây là một trong số ít những thương hiệu công nghệ Việt Nam phát triển thị trường ở quốc gia có nền kinh tế số 1 thế giới.

Ông Lê Văn Thương - Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu của Hahalolo - đã có những chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của thương hiệu xung quanh sự kiện này.

Thời gian vừa qua, một số mạng xã hội đã xuất hiện ở Việt Nam nhưng đến nay vẫn chưa đạt được thành công. Hahalolo là thương hiệu mạng xã hội hiếm hoi vẫn phát triển và có được thành tựu riêng. Điều gì đã tạo nên sự thành công này?

Để xây dựng một ứng dụng công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực mạng xã hội là không hề dễ dàng. Vì thế, chúng tôi xác định ngay từ khi ra mắt, Hahalolo không cạnh tranh với những ứng dụng đang phổ biến hiện nay mà phải tạo ra một sản phẩm hội đủ các yếu tố: Khác biệt, độc đáo và duy nhất.

Hahalolo là ứng dụng tiên phong trong việc tích hợp Mạng xã hội, Đại lý du lịch trực tuyến và thương mại điện tử trên cùng một ứng dụng. Cùng với những chiến lược cụ thể, rõ ràng,  mang tính dài hạn đã giúp Hahalolo tạo được chỗ đứng và dấu ấn nhất định trên thị trường.

Là một ứng dụng ra mắt năm 2019, vì sao Hahalolo không tập trung khẳng định vị thế ở thị trường Việt Nam mà lại đẩy mạnh phát triển thương hiệu ở thị trường quốc tế, cụ thể là Ấn Độ và Hoa Kỳ?

Ngay từ khi mới thành lập, ban lãnh đạo và đội ngũ sáng lập của Hahalolo đã đặt ra sứ mệnh quảng bá những giá trị văn hóa tốt đẹp của các quốc gia, kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Chúng tôi mong muốn trở thành ứng dụng đáp ứng các nhu cầu của con người, là nơi lưu giữ và phát triển những nền văn hóa khác nhau.

Để hoàn thành được sứ mệnh và tầm nhìn đã đặt ra, Hahalolo thực hiện từng giai đoạn khác nhau. Ở giai đoạn đầu, chúng tôi đầu tư và hoàn thiện sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Tiếp đến, trong giai đoạn hai, chúng tôi muốn mở rộng phát triển ở các quốc gia có quy mô dân số lớn.

Tháng 9 vừa qua, Hahalolo đã khai trương văn phòng ở Ấn Độ và mới đây là trụ sở tại Mỹ. Tất cả đều nằm trong giai đoạn hai của việc phát triển thương hiệu trên toàn cầu.

Ở Mỹ, Hahalolo nhận được độ tín nhiệm cao - Ảnh 1.

Hahalolo khai trương văn phòng tại Mỹ vào ngày 12/12/2022 vừa qua.

Điều gì khiến Hahalolo tự tin có thể cạnh tranh với những gã khổng lồ của thế giới?

Hahalolo là một ứng dụng mới nên chúng tôi có lợi thế là giải quyết được các khuyết điểm mà những ứng dụng khác đang gặp phải. Bên cạnh đó, Hahalolo có chiến lược phát triển riêng và chúng tôi không cạnh tranh với các ứng dụng hiện tại trên thị trường.

Điều khiến Hahalolo tự tin có thể cạnh tranh với những gã khổng lồ của thế giới là chúng tôi nắm giữ 100% công nghệ. Điều này giúp chúng tôi dễ dàng tinh chỉnh các tiện ích để phục vụ người dùng tốt hơn phù hợp với xu hướng.

Khai trương trụ sở ở Hoa Kỳ trong giai đoạn này, Hahalolo định hướng như thế nào để khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt Nam?

Với Hahalolo, điều quan trọng nhất để ra "biển lớn" là uy tín và mức độ tín nhiệm. Chính điều này sẽ quyết định sự phát triển của thương hiệu và là kim chỉ nam trong mọi kế hoạch của Hahalolo.

Hiện nay, chúng tôi đang được các tổ chức ngân hàng quốc tế và Mỹ đánh giá mức độ tín nhiệm tín dụng cao. Hahalolo cũng là thành viên của hai hiệp hội lớn là Hiệp Hội Hàng Không Quốc Tế IATA và Hiệp Hội Du Lịch Hoa Kỳ USTOA.

Việc tăng uy tín, độ tín nhiệm và tham gia vào các hiệp hội, tổ chức lớn là một trong những cách khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam khi ra thế giới.

Là một mạng xã hội tích hợp nhiều tính năng, Hahalolo có những kế hoạch gì để phát triển users của mình?

Đặt người dùng là trọng tâm, Hahalolo tạo ra rất nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi người, trong đó có cả những tính năng giúp tăng thu nhập thụ động một cách dễ dàng. Các tính năng đào xu, tặng point hay tiếp thị liên kết khá hấp dẫn cho người sử dụng.

Trong năm 2023, Hahalolo sẽ tạo nhiều chương trình để mọi người đều dễ dàng kiếm tiền, giao dịch, mua sắm ngay trên mạng xã hội Hahalolo.

Xin cảm ơn ông về những chia sẻ.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên