MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ô tô giá rẻ từ 400 triệu dồn dập ra mắt, khách Việt "hoa mắt" chọn

19-11-2020 - 12:05 PM | Thị trường

Người dùng Việt đang và sẽ tiếp tục đón nhận thêm sản phẩm mới như Toyota Vios, Kia Morning, Hyundai Accent... với mức giá từ hơn 400 – 600 triệu đồng vào giai đoạn cuối năm.

Hyundai Accent 2021 (giá dự kiến 500 triệu đồng)

Hyundai Accent 2021 với một số nâng cấp trong và ngoại thất đã có mặt tại các đại lý, sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng Việt, có thể là cuối tháng 11 này. Là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam, phiên bản mới tiếp tục được đánh giá là "đáng tiền" nhờ những nâng cấp hiện đại.

Về thiết kế, Accent nhìn hiện đại thể thao hơn, lưới tản nhiệt Cascading chất liệu crom, đèn sương mù được định vị lại và đèn pha liền khối lưới tản nhiệt. Bản nâng cấp trang bị mâm 16 inch thay vì 15 inch như trước đây.

 Ô tô giá rẻ từ 400 triệu dồn dập ra mắt, khách Việt hoa mắt chọn - Ảnh 1.

Hyundai Accent 2021 về đại lý sẵn sàng "chiến" Toyota Vios.

Về nội thất, chi tiết thay đổi rõ ràng nhất là màn hình đặt nổi ra ngoài, nâng kích thước từ 7 inch lên 8 inch. Vô-lăng 3 chấu của xe vẫn duy trì từ phiên bản cũ được bọc da kết hợp đầy đủ phím bấm chức năng. Đây cũng là chiếc xe hạng B đầu tiên tại sử dụng cụm đồng hồ điện tử ấn tượng hơn nhiều so với Toyota Vios, Kia Soluto, Honda City...

Giá Hyundai Accent 2021 chưa được tiết lộ nhưng một số nhân viên tư vấn đại lý đã nhận cọc xe với giá tạm tính khoảng 500 triệu đồng. Với những thay đổi nhỏ, giá xe có thể ít biến động. Xe kịp giao trong tháng cuối năm để được hỗ trợ 50% trước bạ.

Kia Morning 2020 (439 triệu đồng)

Hiện tại, mẫu xe Morning mới với thay đổi về diện mạo và nâng cấp về tiện nghi, an toàn đã được đưa về đại lý và nhận đặt mua. Hai phiên bản New Morning vừa trình làng gồm GT-Line và X-Line, với 8 phiên bản màu sắc, cùng giá bán khởi điểm 439 triệu đồng.

Từ mẫu xe rẻ nhất phân khúc A, Kia Morning mới gia nhập nhóm những xe có giá cao nhất phân khúc, cùng VinFast Fadil (425-499 triệu đồng) và Honda Brio (418-452 triệu đồng).

Mặc dù được đánh giá là đẹp hơn, nhiều options hơn, nhưng so với bản hiện hành có giá 299 – 383 triệu đồng, giá của Morning mới đang đắt hơn từ 56 – 140 triệu đồng.

 Ô tô giá rẻ từ 400 triệu dồn dập ra mắt, khách Việt hoa mắt chọn - Ảnh 2.

Kia Morning 2021 về đại lý

Dù vậy, nhìn về thiết kế và trang bị, so với phiên bản hiện hành, Kia Morning 2021 có nhiều thay đổi đáng chú ý. GT-Line hướng đến phong cách thể thao, trong khi bản X-Line lại được xây dựng theo hướng off-road.

Xe có đèn pha với tính năng bật/tắt tự động, đèn sương mù halogen projector, hệ thống đèn định vị và đèn hậu dạng LED, gương chỉnh điện, mâm xe với kích thước 14 inch hoặc 16 inch tùy theo từng phiên bản.

Nội thất cũng được nâng cấp hơn với màn hình cảm ứng 8 inch, vô lăng bọc da, hệ thống âm thanh 6 loa, cụm đồng hồ với màn hình LCD 4.2 inch. Ngoài ra, xe cũng có thêm ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động.

Về công nghệ an toàn, mẫu Morning mới có hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, ABS. Điểm đáng tiếc là xe vẫn chỉ trang bị 2 túi khí trước.

Honda City (giá dự kiến 600 triệu)

Sau những hình ảnh và thông tin rò rỉ trước đó, Honda City thế hệ thứ 5 đã được ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/12, với 3 phiên bản G, L và RS. Phiên bản mới sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước và hiện tại các đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho chiếc xe hạng B.

Honda City 2021 sở hữu những nâng cấp về tiện nghi như màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn với kích thước tăng từ 6,8 đến 8 inch và thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

 Ô tô giá rẻ từ 400 triệu dồn dập ra mắt, khách Việt hoa mắt chọn - Ảnh 3.

Honda City 2021 với thiết kế mới, ngoại hình thể thao.

Về vận hành, mẫu xe mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC mới với công suất tối đa cao nhất phân khúc.

Về các tính năng an toàn có bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi.

Theo Hoàng Linh

Nhịp sống Việt

Trở lên trên