Omotenashi – Bí mật tinh thần dịch vụ kiểu Nhật
Phương châm “Khách hàng là số một” hiện được phổ biến ở nhiều quốc gia như là một trong những lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Nhưng ở Nhật, khách hàng đã không còn là số một khi họ được đưa lên một tầm mới trên cả số một.
Khách hàng là thượng đế
Bất cứ ai đã từng đến Nhật Bản cũng phải trầm trồ thán phục trước một phong cách dịch vụ mang tính đồng bộ và chuyên nghiệp tại đây. Đó là nơi mà khách hàng không chỉ được chăm sóc từng chút một trong những cửa hàng sang trọng bậc nhất mà ngay cả tại cửa hàng tiện lợi, họ cũng hoàn toàn được đối xử theo cách vô cùng trân trọng. Toàn tâm toàn ý nghĩ cho khách hàng là phương châm kinh doanh của rất nhiều công ty lớn của Nhật Bản. Và nền tảng cho sự tận tâm hết lòng này chính là nghệ thuật Omotenashi. Đây là nghệ thuật hiếu khách và đón tiếp khách hàng bằng cả tấm lòng, với sự quan tâm và khéo léo đoán được nhu cầu khách hàng ngay cả khi họ chưa bày tỏ, làm cảm động bằng những hành động, thái độ quan tâm, chăm sóc vuợt quá mong đợi. Nghệ thuật này vốn ban đầu xuất phát từ văn hóa trà đạo, sau đó được áp dụng trong ngành dịch vụ để tạo nên thương hiệu của người Nhật nói chung và du lịch Nhật Bản hôm nay. Đặc biệt, khách hàng có thể cảm nhận rõ nét tinh thần này ngay trên những chuyến bay từ các hãng hàng không Nhật Bản.
Tận hưởng bước khởi đầu chuyên nghiệp
Thời điểm này khi việc đi du lịch không còn khó khăn như xưa, bên cạnh sự háo hức chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khám phá ẩm thực tinh tế, thật tuyệt vời khi khách hàng có cơ hội trải nghiệm văn hóa Omotenashi bắt đầu từ việc di chuyển trên hành trình dài. Do đó lựa chọn hãng hàng không nào đóng một vai trò rất quan trọng. Với đa dạng sự lựa chọn trên thị trường hiện nay, thật bối rối cho người yêu du lịch chọn lựa một thương hiệu uy tín để có cảm giác thoải mái ngay khi hành trình bắt đầu. Bởi một dịch vụ hàng không đạt chuẩn 5 sao cần phải đáp ứng đủ các tiêu chí dịch vụ trên máy bay đem lại sự dễ chịu, an tâm và an toàn bên cạnh hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và dịch vụ sân bay tốt. Nổi bật nhất phải kể đến hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) với các giải thưởng quan trọng như giải "Hãng hàng không 5 sao" trong vòng 7 năm liên tiếp kể từ năm 2013, gần đây nhất là giải "Dịch vụ tại sân bay tốt nhất thế giới" và "Suất ăn hạng thương gia trên máy bay ngon nhất" được công nhận bởi SKYTRAX.
Câu chuyện của ANA không chỉ dừng lại ở những giải thưởng mà còn là nơi văn hóa Omotenashi được thể hiện rõ rệt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Từ thủ tục check-in nhanh chóng, kiểm tra hành lý thông suốt, chỗ ngồi với không gian rộng rãi đầy đủ tiện ích tạo sự thoải mái cho hành khách, tăng cường bữa ăn theo những chủ đề khác nhau, dịch vụ phòng chờ tiện nghi và cổng ra máy bay ở vị trí thuận tiện cho hành khách di chuyển. Đặc biệt, khoang hạng thương gia của ANA còn bố trí 2 chỗ ngồi dành cho gia đình có con nhỏ với móc cài nôi tiện lợi và 2 vị trí với vách ngăn giữa hai ghế có thể di chuyển phù hợp với các cặp đôi và gia đình. Những tiếp viên luôn nở nụ cười, sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu của hàng khách khiến bạn có trải nghiệm đẹp trên hành trình tới nước Nhật. Và khi hạ cánh tại Nhật Bản, khách hàng sẽ không còn cảm giác uể oải của một chuyến đi dài mà thay vào đó là sự háo hức cho hành trình khám phá nước Nhật của mình.
Khoang hạng thương gia của ANA
Có thể trải nghiệm những chuyến bay 5 sao hiện còn đang khiến bạn phải cân nhắc. Một tin vui dành cho bạn là cơ hội trở thành "thượng đế" của ngành dịch vụ nước Nhật chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, đừng bỏ lỡ bước mở đầu suôn sẻ này bằng việc chọn bay cùng ANA. Với chương trình khuyến mãi Flash Sale hấp dẫn, kế hoạch du lịch Nhật Bản thêm phần dễ dàng. Tận hưởng dịch vụ Nhật Bản hàng đầu bằng một chuyến bay 5 sao nhé!
Hiện tại, All Nippon Airways đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua vé máy bay từ ngày 26/07/2019 - 30/07/2019. Cụ thể khách hàng khởi hành từ Hà Nội đi Nhật sẽ hưởng mức giá từ 7.500.000Đ và đi từ Sài Gòn với mức giá từ 8.750.000Đ, áp dụng cho chuyến bay khởi hành từ 01/09/2019 – 31/03/2020.
Lưu ý: Giá chưa bao gồm thuế và phụ phí. Số chỗ theo giá khuyến mãi giới hạn trên chuyến bay.
Xem đầy đủ thông tin chi tiết khuyến mãi tham khảo tại đây.
Thông tin liên hệ:
All Nippon Airways
Văn phòng Hà Nội: Tầng 9, tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 024 3926 2808
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 16, Sun Wah Tower, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
Tel: 028 3821 9612
Website: https://www.ana.co.jp/vi/vn/