Online Friday 2020 sẽ diễn ra vào thứ sáu hàng tuần, chỉ bán hàng chính hãng
Online Friday 2020 sẽ được Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday tổ chức vào thứ sáu hàng tuần với nhiều sản phẩm chính hãng.
- 06-12-2019Online Friday 2019: Đã có hơn 600.000 lượt quét mã QR Code thành công sau 11 giờ kích hoạt
- 05-12-2019Online Friday 2019: 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70%, hướng tới mục tiêu trên 2.500 tỉ đồng giao dịch
Ngày 17/1/2020, tại Hà Nội, Ban tổ chức Online Friday tổ chức Lễ tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến 2019 và công bố kế hoạch triển khai năm 2020. Thay mặt Ban thư ký Chương trình, ông Lê Đức Anh - Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) cho biết, ngày mua sắm trực tuyến năm 2019 đã được tổ chức vào thứ sáu ngày 6/12/2019. Sau 24 giờ vàng mua sắm đã có 95.000 sản phẩm chính hãng, 720 doanh nghiệp mới đăng ký tham gia chương trình, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia chương trình trên 3840 doanh nghiệp và website bán lẻ. Số lượng đơn hàng toàn thị trường đạt trên 3 triệu đơn hàng, tăng 67% so với năm 2018.
Ông Lê Đức Anh - Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số)
Theo thống kê trong hệ thống của Ban tổ chức trong 24 giờ ngày 6/12 đã có 11,9 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống, 35.000 lượt tải app, 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng, 3992 voucher đặt mua thành công qua hệ thống của Ban tổ chức. Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khỏe ẩm thực.
Nối tiếp thành công của Online Friday 2019, Online Friday 2020 sẽ triển khai hoạt động khuyến mại thường kì vào thứ sáu hàng tuần và chỉ có hàng chính hãng "Every Friday" đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng trên toàn quốc một trải nghiệm mua sắm an toàn, thông tin rõ ràng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ sản phẩm với mức giá ưu đãi độc quyền.
Điều kiện để các doanh nghiệp tham gia đó là doanh nghiệp sản xuất chính hãng; doanh nghiệp phân phối sản phẩm chính hãng; Sản phẩm có chương trình giá độc quyền; doanh nghiệp cam kết đảm bảo quyền lợi sản phẩm cho người tiêu dùng.