MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Parkson Hà Nội

Sau khi đóng cửa 3 TTTM đình đám, Parkson tiếp tục sa lầy tại Việt Nam: Doanh thu sụt giảm, lỗ tăng vọt

Sau khi đóng cửa 3 TTTM đình đám, Parkson tiếp tục sa lầy tại Việt Nam: Doanh thu sụt giảm, lỗ tăng vọt

09/10/2017 16:09

Suốt 4 quý vừa qua, Parkson liên tiếp thua lỗ tại thị trường Việt Nam. Doanh thu các trung tâm thương mại sụt giảm khi thị trường ngày càng chật chội.

Liên tiếp đóng cửa các TTTM, Parkson vẫn chìm trong thua lỗ ở Việt Nam

Liên tiếp đóng cửa các TTTM, Parkson vẫn chìm trong thua lỗ ở Việt Nam

12/05/2017 15:25

Quý đầu năm nay, Parkson lỗ tiếp gần 20 tỷ tại thị trường Việt Nam. Niên độ tài chính năm nay, Parkson đã lỗ gần 50 tỷ sau 9 tháng.

2 năm đóng cửa 2 TTTM đình đám, chuyện gì đang xảy ra trong nội bộ Parkson Hà Nội?

2 năm đóng cửa 2 TTTM đình đám, chuyện gì đang xảy ra trong nội bộ Parkson Hà Nội?

23/11/2016 23:33

Parkson Hà Nội hiện do 4 bên sở hữu, gồm Parkson Việt Nam, Công ty đầu tư Thuỳ Dương, ông Lê Minh Dũng và ông Hoàng Mạnh Cường.

Không chỉ thất bát ở Việt Nam, Parkson đang thua lỗ ở tất cả các thị trường châu Á còn lại, trừ Malaysia

Không chỉ thất bát ở Việt Nam, Parkson đang thua lỗ ở tất cả các thị trường châu Á còn lại, trừ Malaysia

21/11/2016 11:50

Năm 2015, Parkson đã huỷ hợp đồng thuê trước thời hạn tại Parkson Keangnam, chịu khoản chi phí đền bù hợp đồng lên tới 64,7 triệu đô la Singapore. Năm 2016, Parkson có lãi trở lại nhờ thoái vốn tại Công ty Parkson Hà Nội cho ông Hoang Manh Cuong.

Parkson Thái Hà đóng cửa sau 8 năm: Rút khỏi Hà Nội?

Parkson Thái Hà đóng cửa sau 8 năm: Rút khỏi Hà Nội?

19/11/2016 09:37

Nhiều gian hàng tại Parkson Viet Tower đang rục rịch rời đi sau thông báo trung tâm thương mại này chính thức đóng cửa từ ngày 15/12 tới đây. Đây cũng là trung tâm Parkson cuối cùng đang hoạt động ở Hà Nội.

3 nguyên nhân khiến trung tâm thương mại thua lỗ và chết dần

3 nguyên nhân khiến trung tâm thương mại thua lỗ và chết dần

29/01/2015 22:42

Năm 2014 đánh dấu một năm có nhiều biến động đối với thị trường bán lẻ hiện đại trong nước nói chung và của Hà Nội nói riêng, hoạt động kinh doanh của các trung tâm thương mại (TTTM) trên địa bàn thành phố gặp nhiều khó khăn, thách thức. Hạ tầng thương mại, mặt bằng bán lẻ, yếu tố sức mua là ba nhân tố chính tác động đến sự hưng thịnh của các TTTM.

Trở lên trên