Pharmacity chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu
Kể từ nhà thuốc đầu tiên đi vào hoạt động năm 2011, Pharmacity đã dần khẳng định là thương hiệu được người dân Việt Nam tin tưởng về các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.
11 năm kể từ khi thành lập cho đến nay, Pharmacity đã tận tâm phục vụ cộng đồng vì một mục tiêu: Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình tại Việt Nam.
Để đạt được mục tiêu này, Pharmacity đã đem đến cho khách hàng một mạng lưới nhà thuốc tiện lợi với khoảng 1.100 cửa hàng cùng các dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh và đặc biệt được phục vụ và tư vấn chuyên môn bởi hơn 5.500 dược sĩ đáng tin cậy.
Chuỗi nhà thuốc gần đây đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác của mình đó chính là chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu tham gia chương trình Thẻ thành viên của Pharmacity. Được thiết kế nhằm nâng cao hơn nữa những trải nghiệm của khách hàng, chương trình Thẻ thành viên không chỉ giúp khách hàng tiếp cận được những ưu đãi tốt nhất dành cho mình mà đồng thời còn giúp họ trở thành một thành viên thân thiết hơn của đại gia đình Pharmacity. Không chỉ là một chương trình khách hàng thân thiết, chương trình Thẻ thành viên còn là một yếu tố chiến lược trong cam kết của công ty đối với người dân Việt Nam.
Khách hàng thành viên thứ 10 triệu của Pharmacity chính là chị Phạm Thị Ngọc Hiền, 35 tuổi, sống tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Chị cho biết, lần đầu tiên mua sắm ở Pharmacity cũng chính là lần chị được mời đăng ký làm khách hàng thành viên và may mắn chính là khách hàng thứ 10 triệu của chuỗi nhà thuốc. Trước đây khi Pharmacity chưa có mặt tại Bình Thuận chị thường mua thuốc ở các nhà thuốc gần nhà, nhưng sau đó thấy nhà thuốc Pharmacity đã có tại Phan Thiết với cửa hàng hiện đại, dược sĩ tư vấn kỹ và có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nên chị đã chuyển qua mua sắm tại đây.
"Ban đầu nhìn nhà thuốc hiện đại, to đẹp tôi nghĩ giá cao lắm nhưng khi mua rồi mới biết thuốc của bên mình giá rất tốt mà khi cần tư vấn thì các bạn hỏi và hướng dẫn tôi rất tận tâm. Gia đình tôi có ba con nhỏ nên khi biết Pharmacity có mặt ở Phan Thiết, tôi rất yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm thuốc và các mặt hàng chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình tại đây! Và vui hơn nữa khi trở thành khách hàng 10 triệu của công ty"
Cùng với những thành tựu gần đây khác của Pharmacity, việc chào đón khách hàng thành viên thứ 10 triệu lần này không chỉ làm nổi bật vai trò quan trọng của chuỗi nhà thuốc trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà còn là dấu ấn cho sự tín nhiệm của người tiêu dùng với sự tận tâm phục vụ của chuỗi nhà thuốc trong thời gian qua.
Bên cạnh đó, một loạt các hoạt động hợp tác chiến lược với các tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới cũng như các tổ chức lớn khác Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Quỹ Urgo Foundation… cũng đã một lần nữa nhấn mạnh những cam kết phát triển bền vững và hướng đến cộng đồng của Pharmacity đối với đội ngũ và người dân Việt Nam.
Ý thức rằng đội ngũ dược sĩ và nhà thuốc của mình chính là điểm đến đáng tin cậy đầu tiên của mỗi người dân khi gặp các vấn đề sức khỏe, Pharmacity đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành để đào tạo chuyên môn cho các dược sĩ của chuỗi trong các lĩnh vực như sơ cấp cứu, các bệnh về tim mạch, tiểu đường và tuyến giáp... Hiểu rõ hơn về các loại bệnh này nói riêng và nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác của người tiêu dùng nói chung chính là trọng tâm để đảm bảo tăng cường sức khỏe và chất lượng đời sống của trong tương lai của người dân Việt Nam.
Hướng đến các hoạt động tăng cường hơn nữa chất lượng đời sống tinh thần của đội ngũ, ngày 23/9 vừa qua, Pharmacity đã tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Dược sĩ thế giới với sự tham gia của đội ngũ các dược sĩ và nhân viên công ty.
Với chủ đề "Dược sĩ đoàn kết hành động vì một thế giới khoẻ mạnh hơn" cho năm 2022, đội ngũ của hơn 5.500 dược sĩ Pharmacity luôn cam kết đồng hành cùng mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của tất cả các gia đình tại Việt Nam.
Pharmacity chú trọng các hoạt động tăng cường chất lượng đời sống tinh thần của đội ngũ nhân viên
Pharmacity đồng thời cũng muốn "trao quyền" cho các dược sĩ của mình để họ có thể tự tin hỗ trợ tư vấn khách hàng, để từ đó khách hàng có thể chủ động quản lý bệnh của mình, qua đó có thể góp phần giảm gánh nặng cho các bệnh viện.
Trên thực tế, chất lượng của đội ngũ nhân sự và sản phẩm của Pharmacity cũng đã được đánh giá và ghi nhận xứng đáng với 2 giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Bán lẻ châu Á 2022 với 2 giải thưởng "Nhà thuốc của năm" và "Nhà bán lẻ các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp" cho tạp chí Retail Asia bình chọn.
Đội ngũ Pharmacity cam kết tận tâm phục vụ người dân Việt Nam và đưa mỗi khách hàng trở thành một phần của đại gia đình Pharmacity. Khi nước ta đã dần phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, Pharmacity cũng sẽ tiếp tục tập trung vào mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình tại Việt Nam.
Tổ Quốc