Pigeon đạt Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2019
Vừa qua, Pigeon vinh danh nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019”. Với sứ mệnh mang đến cho các Mẹ và Bé tại Việt Nam sự chăm sóc tốt nhất từ Nhật Bản, Pigeon tự hào là thương hiệu đã phục vụ cho hơn hàng triệu bà mẹ Việt.
Pigeon là thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé tại Nhật Bản từ năm 1957, đến nay thương hiệu này đã hoạt động hơn 60 năm trên 40 quốc gia. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Pigeon được ủy quyền sản xuất, phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt. Nhờ vào hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ chuyển giao từ Pigeon Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua các sản phẩm Pigeon chất lượng cao và đa dạng.
Giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019" được 2 tổ chức trao giải và đánh giá: Viện kinh tế và phát triển nguồn nhân lực và Trung tâm bảo vệ ngườ tiêu dùng. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực trong nhiều năm qua, giúp Pigeon khẳng định vị thế cũng như tầm ảnh hưởng đến ngành hàng chăm sóc cho Mẹ và Bé ở Việt Nam.
Người tiêu dùng Việt đã không còn xa lạ với những sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé phong phú từ Pigeon như: Bình sữa, núm ty, sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, sản phẩm tắm gội, dưỡng ẩm, phụ kiện chăm sóc tập ăn uống, chăm sóc sức khoẻ.
Thấu hiệu được tâm lý khách hàng cũng như nhu cầu tiêu dùng, Pigeon đặt ra những chính sách về chất lượng để cam kết sản phẩm và dịch vụ của mình trong suốt những năm qua, các thông điệp "Thương hiệu Nhật Bản", "Our love to your baby" đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng.
Có thể nói điều giúp Pigeon phát triển vững vàng và trở thành thương hiệu mẹ & bé được tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là nhờ vào cả một quá trình biến tâm huyết thành những sản phẩm chất lượng để đến tay người tiêu dùng Việt. Đối với Pigeon, sự thành công của một thương hiệu không chỉ dừng lại ở doanh số bán hàng mà còn phụ thuộc vào cảm nhận của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ khách hàng mà Pigeon cung cấp.
Song song đó, từ truyền thông về hướng dẫn kiến thức chăm sóc mẹ và bé bằng việc hợp tác với các chuyên gia là sứ mệnh mà Pigeon đang nỗ lực thực hiện. Đến truyền thông kiến thức sản phẩm qua cẩm nang giúp chăm sóc Mẹ và Bé được chắt lọc từ sách báo uy tín, những thông tin hữu ích như cách phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng. Tất cả đều hướng đến sự phát triển toàn diện của Mẹ và Bé, một thể lực được chăm sóc với một tư duy được trau dồi.
Với thành công này, Pigeon gửi một lời cam kết trong tương lai. Pigeon sẽ còn đóng góp cho thị trường Việt Nam nói chung, cũng như ngành hàng Mẹ và Bé nói riêng, không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn mang lại giá trị kiến thức hữu ích.