MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

PiTiGroup gây ấn tượng với lễ ra mắt chuỗi thương hiệu mới

08-12-2022 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

PiTiGroup gây ấn tượng với lễ ra mắt chuỗi thương hiệu mới

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu Color and Color, PiTi Deli, PiTi Kitchen của tập đoàn PiTiGroup. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước đột phá mới của PiTiGroup nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm, dịch vụ về thực phẩm và làm đẹp.

Buổi ra mắt thương hiệu có sự góp mặt của Ông Đinh Văn Lộc - TGĐ công ty Cổ phần Bapi Hoàng Anh Gia Lai, Madam Trang Lê - Founder and CEO Multimedia JSC - Founder and CEO tại Image Coach, đại diện trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao NGƯT.TS Phạm Xuân Khánh -Chủ tịch Hội đồng trường và TS Trần Xuân Ngọc – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường, Ms.Bùi Thanh Hương - Chủ tịch Happy Woman Leader Network, Ms Mai Lan Vân – GĐ Marketing One Mount Consumer - One Mount Distribution.

PiTiGroup gây ấn tượng với lễ ra mắt chuỗi thương hiệu mới - Ảnh 1.

Ông Phạm Thành Nam - Chủ tịch HĐQT PiTiGroup chia sẻ: "PiTiGroup là hệ sinh thái bao gồm các lĩnh vực sản suất thực phẩm, phân phối bán lẻ và cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp đến người tiêu dùng. Mỗi Công ty trong PiTiGroup có các chức năng khác nhau nhưng đều cùng phát triển trên cơ sở chú trọng ứng dụng công nghệ và không ngừng đổi mới sáng tạo, góp phần gia tăng chất lượng đời sống và vẻ đẹp của người dân Việt Nam, đóng góp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước".

Chuỗi Color and Color có mặt hàng/ dịch vụ chủ lực là những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc mái tóc cho cả nam và nữ, những dịch vụ chăm sóc toàn diện và chuyên nghiệp từ mái tóc đến làn da. Đối tượng khách hàng của Color and Color là tất cả các khách hàng mọi lứa tuổi, mọi giới tính yêu thích cái đẹp, muốn thay đổi và làm đẹp cho bản thân. Góp phần nâng cao nhận thức của xã hội và chính người phụ nữ về giá trị sống, biết yêu thương bản thân và vươn tới đích đến của cuộc đời là sứ mệnh của Color and Color

PiTiGroup gây ấn tượng với lễ ra mắt chuỗi thương hiệu mới - Ảnh 2.

PiTi Kitchen là chuỗi nhà hàng với mặt hàng chủ lực là những món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt, mang hương vị độc đáo cho những bữa ăn gia đình. Sản phẩm đa dạng từ đồ ăn được sơ chế đến đồ ăn được chế biến sẵn, đồ tráng miệng, những món ăn healthy đảm bảo hương vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối tượng khách hàng tại PiTi Kitchen là những nhân viên công sở, những người phụ nữ bận rộn với công việc. Tiết kiệm được thời gian chuẩn bị nấu nướng mà vẫn có bữa ăn an toàn, đầy đủ dưỡng chất cho gia đình

PiTiGroup gây ấn tượng với lễ ra mắt chuỗi thương hiệu mới - Ảnh 3.

 

PiTi Deli là hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn sáng, bữa trưa và quà chiều, những món ăn nhẹ cho dân công sở. Với mặt hàng chủ lực là những món ăn nhanh vào buổi sáng như bánh mỳ, xôi,…, những món ăn healthy cho bữa trưa và các món ăn nhẹ cho buổi chiều. Các món ăn đều được chế biến tại quầy theo công thức đặc biệt tại PiTi Deli mang lại trải nghiệm độc đáo cho các khách hàng, góp phần làm phong phú đời sống ẩm thực cho dân công sở. 

PiTiGroup gây ấn tượng với lễ ra mắt chuỗi thương hiệu mới - Ảnh 4.

PiTi Kitchen và PiTi Deli ra mắt và phát triển mạnh mẽ cùng chuỗi Fresh Market – chuỗi siêu thị tiện ích với mong muốn phục vụ đầy đủ mọi khía cạnh của đời sống, cải thiện chất lượng cuộc sống cho chị em, để có thời gian cho bản thân và cho cả gia đình

Bà Đỗ Thị Yên – Phó Giám đốc vận hành chuỗi PiTi Deli và PiTi Kitchen chia sẻ " Với mục tiêu giải phóng phụ nữ, với sự kết hợp của ba chuỗi Color and Color, PiTi Deli và PiTi Kitchen sẽ giúp cho các chị em phụ nữ có thời gian để trải nghiệm, chăm sóc bản thân nhiều hơn và chăm sóc gia đình của mình tốt hơn"

Cũng chia sẻ tại sự kiện, Ms.Bùi Thanh Hương - Chủ tịch Happy Woman Leader Network hào hứng chia sẻ " Là một người sáng lập, phụ trách một mạng lưới toàn phụ nữ cho nên PiTiGroup rất thu hút tôi. Sự thu hút đến từ cả ba thương hiệu, đây có thể coi là một xu hướng vì đã nắm bắt được cơn khát của phụ nữ. Tôi cũng là một doanh nhân, một người vợ, người mẹ, tôi mong muốn mình có thời gian cho công việc, cho bản thân, cho gia đình và những người thân yêu của mình. PiTiGroup có lẽ là một điểm chạm và đúng như thông điệp mà hôm nay đã đưa ra là "giải phóng phụ nữ". Tôi yêu PiTiGroup từ những thông điệp rất đơn giản, gần gũi và cần thiết đối với phụ nữ như vậy".

Với thế mạnh cạnh tranh là tất cả chuỗi tiện ích về dịch vụ làm đẹp và các sản phẩm tiêu dùng đều trong một khuôn viên, từ việc bếp núc, đi chợ, mua sắm và làm đẹp. Các chuỗi đem đến sứ mệnh giải phóng thời gian cho người phụ nữ hiện đại, có thể dành thời gian cho gia đình và bản thân. Đó là những thông điệp nhân văn mà PiTiGroup mong muốn mang lại góp phần giản tiện, và là những giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên