Quản trị thương hiệu
Xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh: Làm sao để tiến nhanh, vươn xa?
07/01/2023 09:15
Xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh là một trong những giải pháp cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để phát triển vươn tầm. Ngay cả những ông lớn như Starbucks, MCDonald’s… đều từng là doanh nghiệp siêu nhỏ nhưng họ đã lựa chọn xây dựng thương hiệu và mô hình kinh doanh từ đó nhân rộng và xuất khẩu đi rất nhanh, trở thành những biểu tượng của thế giới.
Đây là NGÀNH NGHỀ cực hot trong những năm tới, lương tới 1.000 USD: Muốn theo nghề thì đầu óc phải cực kỳ sáng tạo
07/07/2022 08:01
Đây là ngành nghề hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Sinh viên trường top đầu Việt Nam: Nhờ thi trượt mà nhận ra ngành học đam mê!
02/06/2022 07:00
Người thì trượt đại học, người lại bỏ đại học mình đỗ để ôn lại 1 năm... điểm chung của các sinh viên này là đều lắng nghe rất kỹ và mạnh mẽ làm theo đam mê của mình.
Việt Nam chưa có tư duy chiến lược trong xây dựng thương hiệu quốc gia
21/05/2019 07:33
Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh (ảnh) - Trưởng bộ môn Quản trị thương hiệu (Trường Đại học Thương mại) cho rằng, Việt Nam chưa có được tư duy chiến lược cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia trong cả một giai đoạn. Trong 5 năm tới, điều đầu tiên cần làm là hoạch định được chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia.
Hơn 99% doanh nghiệp chưa đầu tư thích đáng cho thương hiệu
20/04/2018 15:31
Kết quả khảo sát về công tác xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam chỉ ra thực tế rằng, dưới 1% số doanh nghiệp quan tâm và đầu tư thích đáng cho thương hiệu. Hầu hết số doanh nghiệp còn lại chỉ mới quản trị thương hiệu ở mức độ thấp như làm bộ nhận diện, đăng ký bảo hộ,...
VietinBank tuyển dụng nhiều vị trí
23/02/2017 15:10
VietinBank có nhu cầu tuyển dụng các vị trí Chuyên viên tại Khối Thương hiệu & Truyền thông, cụ thể như sau:
Tân Hiệp Phát - Đại gia "thạch sùng" thiếu cái "mẻ kho"
10/03/2015 14:52
Cách Tân Hiệp Phát hành xử với rắc rối gần đây của họ là bài học lớn cho các thương hiệu được cho là lớn về quản trị thương hiệu: khi là ông lớn bạn càng dễ tổn thương.