5 quảng cáo tồi tệ nhất giải Super Bowl 2014
Quá rắc rối, quá đơn giản, quá nhàm chán, thiếu logic.
- 13-12-2013Quảng cáo ô tô của KIA : Từ Poseidon đến người ngoài hành tinh đều thèm muốn
- 17-12-2013Khi các cụ già cũng ‘bốc đồng’ như teen
# 5. Squarespace - "A Better Web Awaits"
Đây là tình trạng lộn xộn và khó hiểu của các trang web hiện nay, cũng giống như đoạn quảng cáo này vậy.
# 4. Bud Light - "Cool Twist"
Một quảng cáo bị đánh giá là đơn giản và quá nhàm chán.
# 3. Chevrolet - "Romance"
Quảng cáo này khiến người xem nhầm rằng Chevolet Silverado chỉ thích hợp với các vùng nông thôn và chỉ để chở bò mà thôi.
# 2. Volkswagen - "Wings"
Volkswagen đã phải chi ra hàng triệu đô la để thực hiện quảng cáo “không thú vị chút nào” này. “Wings” bị đánh giá là thua thảm hại so với các quảng cáo truyền thống của hãng.
# 1. Hyundai - "Nice"
Thiếu logic được dùng để đánh giá quảng cáo này.
Thường Ngọc