Các nhãn hiệu hàng đầu làm logo ra sao?
Từ màu sắc, kiểu chữ đến kích cỡ chữ…, nếu được lựa chọn và thiết kế tinh tế và thích hợp, logo (biểu tượng) là một công cụ xây dựng hình ảnh đắc lực cho doanh nghiệp.
- 27-03-2014Nhặt bạc lẻ từ kinh doanh đồ gắn logo hàng không
- 08-02-2014Những logo hình ngựa trị giá tỷ đô
- 06-02-2014Samsung yêu cầu các vận động viên phải che logo Apple trên iPhone tại Olympic
- 31-01-2014Năm Ngọ nói về hãng siêu xe logo ngựa
- 11-01-2014Logo mới của hãng hàng không lớn nhất thế giới xấu xí đến mức nào?
Điều đáng nói là thật ra doanh nghiệp không cần phải đầu tư quá nhiều để có một logo tạo được ấn tượng tốt trong tâm trí của người tiêu dùng. Twitter từng bỏ ra chỉ 15 USD để mua logo hiện nay của công ty này. Nike thì chỉ mất có 35 USD cho biểu tượng “lưỡi liềm” nay đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng trên thế giới.
Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ thông điệp mà mình muốn gửi gắm đến khách hàng thông qua logo. Dưới đây là những dữ liệu khá thú vị về ảnh hưởng của logo trong tiếp thị và câu chuyện làm logo của các nhãn hiệu hàng đầu thế giới.