Quảng cáo độc đáo của Samsung thu hút người xem ngay từ giây đầu tiên
Samsung cho rằng những sản phẩm TV màn hình phẳng sẽ lỗi thời và thế hệ TV màn hình cong sẽ chiếm ưu thế trong tương lai.
- 25-05-20148 quảng cáo nổi tiếng lừa dối người dùng
- 23-05-2014350 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trong World Cup 2014
- 20-05-2014Quảng cáo sáng tạo của Coca-Cola: Biến chai rỗng thành súng nước, bình xịt
- 13-05-2014Những ý tưởng quảng cáo '2 trong 1' độc đáo
- 11-05-2014Những chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi nhất
Mới đây hãng điện tử khổng lồ Samsung tung ra đoạn phim quảng cáo về dòng sản phẩm mới UHD (Ultra High Definition) TV chỉ 60 giây nhưng gây ấn tượng mạnh với người xem. Hãng này cho rằng những sản phẩm TV màn hình phẳng sẽ lỗi thời và thế hệ TV màn hình cong sẽ chiếm ưu thế trong tương lai.
Quảng cáo có tên Gladiator được thực hiện bởi CHI & Partners trong bối cảnh đấu trường La Mã cổ đại. Hai nhân vật chính là cha và con trai từ từ xuất hiện ngay giữa trận quyết chiến của các đấu sĩ. Sau dấu hiệu của hoàng đế, các đấu sĩ lao vào nhau tuy nhiên trước khi họ tiến đến quá gần, đoạn phim mới tiết lộ rằng người đàn ông và cậu bé chỉ đang xem phim hành động trên TV UHD mới.
Đoạn phim này được quay tại New Zealand với việc sử dụng 350 diễn viên và nhân viên hỗ trợ.
Yoonjung Lee, phó chủ tịch marketing toàn cầu mảng TV của Samsung cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một quảng cáo sáng tạo trong đó liên hệ, tương tác nhiều với người xem, cho phép trải nghiệm nhập vai mà chưa từng có trước đó.”
Thảo Nguyên