Quảng cáo
Không khống chế chi tiếp thị, quảng cáo
04/11/2014 09:21
Chính phủ bỏ khống chế khoản chi quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại, hoa hồng, môi giới… và được Ủy ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội đồng tình.
Ngân hàng HSBC "bị lôi vào" biểu tình ở Hồng Kông
22/10/2014 19:49
Người biểu tình Hồng Kông đã sử dụng khẩu hiệu quảng cáo của HSBC để truyền đi thông điệp.
Lần theo các quảng cáo bán căn hộ trên... cột điện
11/10/2014 09:25
Nhiều người dễ bị hấp dẫn bởi các quảng cáo bán căn hộ giá sốc chỉ vài trăm triệu đồng/căn, treo trên các cột điện dọc các đường. Nhưng thực tế sau khi tìm hiểu họ không khỏi hụt hẫng.
Thiệt cả triệu đô vì áp trần quảng cáo doanh nghiệp
02/10/2014 13:46
Nhiều ý kiến cho rằng việc áp trần quảng cáo không quá 15% đã tạo ra cạnh tranh không lành mạnh và gây thiệt hại hàng triệu đô cho doanh nghiệp, thâm chí thu ngân sách nhà nước cũng giảm xuống
Quảng cáo ngành mì gói tăng trưởng mạnh
29/09/2014 08:08
Theo Tập đoàn quảng cáo Kantar Media, doanh thu quảng cáo từ thị trường mì ăn liền VN sáu tháng đầu năm đạt hơn 450 tỉ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Gỡ trần quảng cáo: Thở phào!
21/09/2014 01:02
“Áp trần chi phí ở mức 15% là cứng nhắc bởi lúc DN thấy cần thì họ chi, không cần thì họ thôi. Quan trọng là kiểm soát chi phí khai báo là chi phí thực hay ảo chứ không thể quản kiểu hành chính”
Những quảng cáo khiến cả thế giới bàng hoàng
12/09/2014 15:19
Trong vài thập kỷ qua, đã có rất nhiều quảng cáo khiến người xem "sốc" bởi cách sử dụng hình ảnh đầy tính bạo lực, đụng chạm tới những điều cấm kỵ hay dung tục.
Giống chó quái dị khẳng định chất lượng xe Audi
12/09/2014 15:16
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu lai giống một chú chó Chihuahua bé xíu với một con chó Doberman Pinscher khổng lồ? Hãng ô tô Audi biết câu trả lời.
TVC vui nhộn của Oreo khiến bạn xoay bánh - liếm kem
11/09/2014 15:30
Clip đậm chất hài hước của Oreo diễn ra trong thư viện, Mọi người vừa đánh nhau vừa thì thầm tranh luận: Phần nào của Oreo ngon hơn? Là bánh hay kem?
Samsung tung hàng loạt quảng cáo ‘trêu chọc’ sản phẩm mới của Apple
11/09/2014 13:39
Trong một chừng mực nào đó, những quảng cáo này là đúng.
Bí kíp giúp DN không tốn tiền lên TV mà khách hàng vẫn sẵn sàng rút ví
11/09/2014 11:58
Những người tiêu dùng hiện đại shopping và mua hàng đã rất khác xưa. Để tồn tại, các doanh nghiệp phải tìm cách thích ứng.
Danh tiếng của Nick Vujicic, Richard Clayderman có giúp thương hiệu nổi tiếng?
11/09/2014 10:38
Theo nhiều nguồn tin, sự xuất hiện của người nổi tiếng vẫn đem lại hiệu quả nhất định, giúp tăng 20% doanh số với một số thương hiệu.
Vì sao Richard Branson tạo ra hàng trăm thương hiệu 'Virgin' mà không gây nhàm chán?
11/09/2014 10:36
Branson luôn luôn thực hiện mọi việc với một tiếng vang.
Ai thực sự là chủ thương hiệu bánh trung thu Bảo Phương?
10/09/2014 15:09
Sự liên tưởng của khách hàng đến thương hiệu này mạnh như vậy là do đâu? Phải chăng là do chính các khách hàng tạo ra?
TVC khiến khách hàng muốn rút ví của hãng hàng không Thái Lan
10/09/2014 15:01
Hòa quyện cùng nền nhạc nổi tiếng "Nothing's Gonna Change My Love For You", Bangkok Airways nhấn mạnh: "Dù trong hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ bạn".
Tuyệt chiêu kinh doanh 'đi trước thời đại' của Facebook
10/09/2014 07:55
Facebook đã được định giá vượt ngưỡng 200 tỷ USD bởi các nhà đầu tư tin tưởng vào chiến lược kinh doanh đi trước thời đại của họ: Quảng cáo trên điện thoại di dộng.
'Gã khổng lồ' Apple và chiến lược quảng bá trong im lặng
09/09/2014 19:14
"Quảng bá trong im lặng," đó là một chiến lược tiếp thị ít được đề xuất bởi các chuyên gia, và có rất ít khả năng thành công đối với các công ty nói chung.
Tiếp thị kiểu “cướp biển” cho các công ty khởi nghiệp
09/09/2014 17:53
Có đặc điểm gì mà các công ty khởi nghiệp nên học tập từ cướp biển?
Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu nổi tiếng của P&G
09/09/2014 17:35
Nếu chiến lược này được các đại lý áp dụng triệt để, các nhà quảng cáo sẽ đến lúc phải dừng lại công thức "làm mới và cải tiến chút ít".
Thương hiệu bia lớn nhất nước Mỹ chinh phục người uống bia như thế nào?
08/09/2014 16:08
Không mang tới những điều thú vị độc đáo như Heineken, quảng cáo của Budweiser mang lại những cảm xúc đặc biệt tới người tiêu dùng, đúng với ý nghĩa của chữ "buddy" (người bạn).