Quảng cáo
TVC khiến khách hàng muốn rút ví của hãng hàng không Thái Lan
10/09/2014 15:01
Hòa quyện cùng nền nhạc nổi tiếng "Nothing's Gonna Change My Love For You", Bangkok Airways nhấn mạnh: "Dù trong hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ bạn".
Tuyệt chiêu kinh doanh 'đi trước thời đại' của Facebook
10/09/2014 07:55
Facebook đã được định giá vượt ngưỡng 200 tỷ USD bởi các nhà đầu tư tin tưởng vào chiến lược kinh doanh đi trước thời đại của họ: Quảng cáo trên điện thoại di dộng.
'Gã khổng lồ' Apple và chiến lược quảng bá trong im lặng
09/09/2014 19:14
"Quảng bá trong im lặng," đó là một chiến lược tiếp thị ít được đề xuất bởi các chuyên gia, và có rất ít khả năng thành công đối với các công ty nói chung.
Tiếp thị kiểu “cướp biển” cho các công ty khởi nghiệp
09/09/2014 17:53
Có đặc điểm gì mà các công ty khởi nghiệp nên học tập từ cướp biển?
Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu nổi tiếng của P&G
09/09/2014 17:35
Nếu chiến lược này được các đại lý áp dụng triệt để, các nhà quảng cáo sẽ đến lúc phải dừng lại công thức "làm mới và cải tiến chút ít".
Thương hiệu bia lớn nhất nước Mỹ chinh phục người uống bia như thế nào?
08/09/2014 16:08
Không mang tới những điều thú vị độc đáo như Heineken, quảng cáo của Budweiser mang lại những cảm xúc đặc biệt tới người tiêu dùng, đúng với ý nghĩa của chữ "buddy" (người bạn).
5 điều "phải biết" để lắng nghe người tiêu dùng trên mạng xã hội
08/09/2014 15:34
"Social listening" - một vấn đề còn khá mới với các DN Việt Nam
Học "tiếp thị quan hệ" từ Marriott, Disney (Phần 2)
08/09/2014 11:03
Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.
Người Việt "chê" smartphone rẻ tiền
06/09/2014 10:46
Không chỉ ít được nhắc tới, Smartphones giá rẻ còn nhận được nhiều lời đánh giá khắt khe. Phản ánh chung của cộng đồng đó là tiêu cực đối với dòng sản phẩm này.
Vẫn loay hoay tìm rau sạch
05/09/2014 07:52
Trong khi nhu cầu ăn rau sạch ngày càng tăng, các địa chỉ cung cấp rau sạch càng nhiều, nhưng người tiêu dùng không dễ mua được rau sạch.
Học "tiếp thị quan hệ" từ Casio, RedBull và Oreo
04/09/2014 15:39
Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.
Nghệ thuật kể chuyện của các thương hiệu lớn: Nike, IKEA, Coca và British Airway
03/09/2014 14:00
Một câu chuyện hay, cuốn hút không thể thiếu 3 yếu tố cốt lõi. Đó là những yếu tố nào? Hãy xem cách mà các thương hiệu hàng đầu thế giới vận dụng để tạo nên sự khác biệt cho những câu chuyện của họ.
Pepsi chịu trận vì tung quảng cáo nhầm thông điệp
02/09/2014 11:31
Quảng cáo đã thành công rực rỡ nếu như Pepsi không đặt tên cho chiến dịch này là "Live For Now" (Sống cho hiện tại).
Xử phạt trong quảng cáo thực phẩm chức năng
30/08/2014 09:58
Đối với thực phẩm chức năng bắt buộc phải có nội dung “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”
Quảng cáo ngon mắt của Fanta cho phép bạn xé ra và ... ăn thử
28/08/2014 11:18
Khách hàng cần phải trải nghiệm vị cam ngon tuyệt này, nhưng không phải mang tới cả thùng Fanta cho họ thử. Và thế là mẫu quảng cáo đầu tiên "Có-thể-ăn-được" ra đời.
Giới trẻ ghét quảng cáo không liên quan trên Facebook
27/08/2014 14:29
Một khi các thương hiệu thành công trong việc lôi kéo khách hàng, hơn một nửa (52%) vui lòng giữ liên lạc qua mạng xã hội và điện thoại di động.
Jack Wolfskin mất gốc còn danh
26/08/2014 16:11
Dẫu rằng còn danh là còn giá, nhưng đâu là lý do khiến Jack Wolfskin mất gốc và chỉ còn lại danh?
Không phải đài truyền hình hay thương hiệu, chính khán giả mới là người dẫn dắt
25/08/2014 16:09
"Chính khán giả chứ không phải các thương hiệu hay đài truyền hình là những người dẫn dắt nội dung", Kath Hipwell, giám đốc kế hoạch Red Bee Media phát biểu.
Tại sao chẳng ai quan tâm đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội?
23/08/2014 09:51
Theo Rena Varsani, giám đốc quảng cáo của Rufus Leonard, các thương hiệu đang quên mất nghĩa của từ "social" thực sự là gì