Quảng cáo
5 điều "phải biết" để lắng nghe người tiêu dùng trên mạng xã hội
08/09/2014 15:34
"Social listening" - một vấn đề còn khá mới với các DN Việt Nam
Học "tiếp thị quan hệ" từ Marriott, Disney (Phần 2)
08/09/2014 11:03
Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.
Người Việt "chê" smartphone rẻ tiền
06/09/2014 10:46
Không chỉ ít được nhắc tới, Smartphones giá rẻ còn nhận được nhiều lời đánh giá khắt khe. Phản ánh chung của cộng đồng đó là tiêu cực đối với dòng sản phẩm này.
Vẫn loay hoay tìm rau sạch
05/09/2014 07:52
Trong khi nhu cầu ăn rau sạch ngày càng tăng, các địa chỉ cung cấp rau sạch càng nhiều, nhưng người tiêu dùng không dễ mua được rau sạch.
Học "tiếp thị quan hệ" từ Casio, RedBull và Oreo
04/09/2014 15:39
Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.
Nghệ thuật kể chuyện của các thương hiệu lớn: Nike, IKEA, Coca và British Airway
03/09/2014 14:00
Một câu chuyện hay, cuốn hút không thể thiếu 3 yếu tố cốt lõi. Đó là những yếu tố nào? Hãy xem cách mà các thương hiệu hàng đầu thế giới vận dụng để tạo nên sự khác biệt cho những câu chuyện của họ.
Pepsi chịu trận vì tung quảng cáo nhầm thông điệp
02/09/2014 11:31
Quảng cáo đã thành công rực rỡ nếu như Pepsi không đặt tên cho chiến dịch này là "Live For Now" (Sống cho hiện tại).
Xử phạt trong quảng cáo thực phẩm chức năng
30/08/2014 09:58
Đối với thực phẩm chức năng bắt buộc phải có nội dung “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”
Quảng cáo ngon mắt của Fanta cho phép bạn xé ra và ... ăn thử
28/08/2014 11:18
Khách hàng cần phải trải nghiệm vị cam ngon tuyệt này, nhưng không phải mang tới cả thùng Fanta cho họ thử. Và thế là mẫu quảng cáo đầu tiên "Có-thể-ăn-được" ra đời.
Giới trẻ ghét quảng cáo không liên quan trên Facebook
27/08/2014 14:29
Một khi các thương hiệu thành công trong việc lôi kéo khách hàng, hơn một nửa (52%) vui lòng giữ liên lạc qua mạng xã hội và điện thoại di động.
Jack Wolfskin mất gốc còn danh
26/08/2014 16:11
Dẫu rằng còn danh là còn giá, nhưng đâu là lý do khiến Jack Wolfskin mất gốc và chỉ còn lại danh?
Không phải đài truyền hình hay thương hiệu, chính khán giả mới là người dẫn dắt
25/08/2014 16:09
"Chính khán giả chứ không phải các thương hiệu hay đài truyền hình là những người dẫn dắt nội dung", Kath Hipwell, giám đốc kế hoạch Red Bee Media phát biểu.
Tại sao chẳng ai quan tâm đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội?
23/08/2014 09:51
Theo Rena Varsani, giám đốc quảng cáo của Rufus Leonard, các thương hiệu đang quên mất nghĩa của từ "social" thực sự là gì
Dự án bất động sản thành nơi quảng cáo miễn phí
23/08/2014 07:38
Biển quảng cáo dài tới hàng km, chuyện tưởng như khó tin nhưng lại đang diễn ra tại Việt Nam.
Chiến dịch 'Think Small' của Volkswagen: 'Con bọ' khuấy đảo ngành xe hơi Mỹ
21/08/2014 14:42
Trong thời đại cái gì cũng phải "to", Volkswagen lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược.
14 quảng cáo đủ sức thay đổi cả một nền văn hóa (P2)
21/08/2014 13:40
Vô số quảng cáo ra đời hàng năm, không ít trong số đó đã để lại giá trị, vượt qua cả ý định ban đầu này. Thậm chí, nó còn làm thay đổi cả một nền văn hóa.
Shenan Chuang: Người đàn bà ‘50 tỷ USD’ của Trung Quốc
21/08/2014 09:24
"Phụ nữ cần phải phát triển bằng chính khả năng của mình và chứng minh cho cả thế giới rằng chúng ta có đủ khả năng để làm mọi việc, kể cả lãnh đạo".
14 quảng cáo đủ sức thay đổi cả một nền văn hóa
20/08/2014 17:10
Với vô số quảng cáo ra đời hàng năm, không ít trong số đó đã để lại giá trị, vượt qua cả ý định ban đầu này. Thậm chí, nó còn làm thay đổi cả một nền văn hóa.
Đăng nhiều hơn 2 bài/ngày lên Facebook khiến khách hàng ít quan tâm đến bạn?
20/08/2014 15:29
Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những thương hiệu lớn cũng mắc phải.