Quảng cáo
Sabeco “bạo tay” cho quảng cáo, lãi ròng năm 2015 tăng mạnh 28%
05/05/2016 18:25
Trong năm 2015, Sabeco đã chi tới 1.269 tỷ đồng cho việc quảng cáo tiếp thị, tăng tới 43% so với cùng kỳ 2014.
Thiên Long: Quý 1/2016 lãi 48 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ
03/05/2016 18:49
Doanh nghiệp bán văn phòng phẩm này lãi trên 48 tỷ đồng quý 1/2016.
Từ lùm xùm ở Trần Anh: Sexy và sex trong truyền thông thương hiệu
02/05/2016 06:56
Gần đây thương hiệu điện máy Trần Anh gây chú ý dư luận với sự xuất hiện các cô gái mặc Bikini đứng bán hàng và dắt xe máy cho khách. Như thường lệ, mỗi khi một thương hiệu dùng Sex appeal (sự hấp dẫn về giới tính) vào hoạt động truyền thông quảng cáo hầu như đều gây được chú ý.
Giá trị vốn hóa của Facebook sẽ sớm cán mốc 1.000 tỷ USD?
29/04/2016 10:27
Facebook đang có tiềm năng rất lớn ở tất cả các yếu tố: quy mô, tăng trưởng và khả năng lợi nhuận.
Mập mờ mỹ phẩm thiên nhiên
28/03/2016 07:31
Mỹ phẩm (MP) handmade (làm thủ công) gắn mác ngoại với những quảng cáo mập mờ khiến người tiêu dùng có thể mắc lừa.
Con số này cho thấy cuộc chiến ngành sữa ngày càng khốc liệt
04/02/2016 15:39
Với mỗi đồng doanh thu đạt được, Vinamilk - người giữ vị trí số 1 ngành sữa hiện nay, ngày càng phải tốn nhiều chi phí hơn cho quảng cáo, khuyến mãi, hỗ trợ nhà phân phối...để tiếp tục tăng trưởng và giữ vững vị thế số 1 của mình trước các đối thủ.
"Mỏ vàng" quảng cáo di động giúp Facebook tăng gấp rưỡi doanh thu
28/01/2016 10:11
So với cùng kỳ năm ngoái doanh thu của Facebook tăng tới 52%.
Tung quảng cáo nhạy cảm, Coca-Cola "gặp họa" ở Mexico
07/12/2015 13:16
Hãng nước ngọt Coca-Cola đã gặp phải rắc rối ở Mexico khi quảng cáo của hãng này bị các nhóm bảo vệ quyền của người dân bản địa lên án gay gắt.
Kết quả kinh doanh quý III ấn tượng, cổ phiếu Facebook lập kỷ lục mới
05/11/2015 09:14
Mạng xã hội lớn nhất thế giới lại có một quý đạt doanh thu vượt dự báo. Những nỗ lực đẩy mạnh quảng cáo trên các thiết bị di động đã được đền đáp.
Hình thức quảng cáo nào được người tiêu dùng tin tưởng nhất?
30/09/2015 15:36
Quảng cáo truyền miệng từ gia đình và bạn bè là nguồn đáng tin cậy nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam, trong khi các kênh truyền thông trực tuyến cũng đang tạo dấu ấn riêng theo nghiên cứu của Nielsen.
Youtube đang chuẩn bị phương án thu phí người dùng
27/09/2015 06:55
Mạng xã hội chia sẻ video của Google đã hoàn thiện đề xuất thu phí cho những người xem dài hạn và rất có thể việc thu phí theo phương án này sẽ bắt đầu từ tháng 10.
Công bố quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc khu phố cũ Hà Nội
22/09/2015 15:48
Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội tổ chức công bố quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc khu phố cũ, với diện tích khoảng hơn 500 ha, thuộc 4 quận: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Tây Hồ.
Đằng sau cơn sốt đất nền ở Long An
22/09/2015 08:35
Theo một lãnh đạo Sở Xây dựng Long An, hiện nay tỉnh này thực sự chưa có thị trường BĐS đúng nghĩa.
Dừa siêu trái, lãi cao: Quảng cáo quá lời
07/09/2015 10:43
Thời gian gần đây, trên những trang quảng cáo của các báo và mạng Internet xuất hiện thông tin về một giống dừa tên gọi dừa xiêm dây siêu trái.
Thực phẩm chức năng quảng cáo như thần dược: Người tiêu dùng tiền mất, tật mang
14/08/2015 08:21
Với hơn 10.000 sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) đang lưu hành trên thị trường, con số các doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh TPCN bị bắt, xử lý vi phạm quá nhỏ và một thị trường cạnh tranh TPCN không lành mạnh đang diễn ra.
"Chiêu" mới của Instagram
05/08/2015 23:38
Số lượng người dùng của Instagram tăng rất nhanh. Chỉ sau 2 năm hoạt động, ứng dụng này đã cán mốc 100 triệu người dùng, trong khi đó, để có được kết quả này, Facebook mất 4 năm và Twiter phải chờ đợi đến 5 năm. Gần đây doanh nghiệp này đã tung ra công cụ quảng cáo API và nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm Facebook và Twitter.
Facebook công bố kỷ lục 1,5 tỷ người sử dụng
30/07/2015 13:53
Facebook đã trở thành sản phẩm công nghệ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới...
Xử phạt 1,6 tỉ đồng doanh nghiệp sai phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng
20/07/2015 09:39
TS Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) - cho biết: trong 6 tháng năm 2015, tổng số tiền phạt về những hành vi sai phạm trong quảng cáo liên quan đến thực phẩm chức năng (TPCN) mà cục xử lý là 1,6 tỉ đồng ở 77 doanh nghiệp vi phạm.
"Soi" báo cáo tài chính khiến nhà đầu tư phấn chấn của Google
17/07/2015 15:56
Cổ phiếu của Google đã tăng 11% sau những chỉ số rất tích cực trên báo cáo kết quả kinh doanh.
Facebook “đọc” tâm trí của bạn như thế nào?
02/07/2015 19:11
Nhiều phương pháp như theo dõi hoạt động của mắt, não và cơ mặt đã được sử dụng để đánh giá phản ứng của khách hàng với quảng cáo.