MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Quảng cáo

Những ông lớn nào đang sống nhờ showbiz?

Những ông lớn nào đang sống nhờ showbiz?

10/01/2014 14:06

Là những công ty lớn đứng sau ánh hào quang của sân khấu, các đại gia này gồm Cát Tiên Sa, Đông Tây Promotion, BHD...

Cuba 'chiếm ngôi' nước có giá xe hơi đắt nhất thế giới của Việt Nam

Cuba 'chiếm ngôi' nước có giá xe hơi đắt nhất thế giới của Việt Nam

10/01/2014 10:01

Ngay sau ngày chính phủ cho phép người dân Cuba được tự do mua xe hơi mà không cần bất cứ giấy phép nào của chính quyền, giá xe hơi ở đây đã bị đẩy lên đến mức không tưởng.

Marketing năm 2014: Tiếp thị sự "xấu xí”

Marketing năm 2014: Tiếp thị sự "xấu xí”

10/01/2014 09:50

Theo JWT, xu hướng quảng cáo, marketing của năm 2014 sẽ tìm kiếm sự hợp lý từ những gì lộn xộn và không hoàn hảo.

Số phận Dương Chí Dũng khiến sếp tập đoàn lo sợ

Số phận Dương Chí Dũng khiến sếp tập đoàn lo sợ

10/01/2014 08:48

Năm Quý Tỵ khép lại là một năm buồn của Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước. Lỗ, nợ gia tăng, lương thưởng siết chặt, ầm ĩ đại án tham nhũng... Trong khi đó, tiến trình tái cơ cấu lại ì ạch.

PC World Vietnam nói gì về vụ 'chia tay' FPT?

PC World Vietnam nói gì về vụ 'chia tay' FPT?

07/01/2014 16:42

Tháng 11/2011, PC World Vietnam đã ký một thỏa thuận hợp tác với tập đoàn FPT, theo đó FPT sẽ đảm nhận kinh doanh, quảng cáo, phát hành, còn PC World Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm nội dung các ấn phẩm báo chí.

6 điều một Brand Manager cần biết về tiếp thị

6 điều một Brand Manager cần biết về tiếp thị

03/01/2014 08:05

Tiếp thị phải phát minh ra sản phẩm hoàn chỉnh và đẩy chúng đến đứng đầu các vị trí trong phân khúc thị trường.

Ồ ạt xả hàng cuối năm: Cẩn trọng kẻo mua hớ

Ồ ạt xả hàng cuối năm: Cẩn trọng kẻo mua hớ

31/12/2013 11:06

Có rất nhiều nơi xả hàng lại “treo đầu dê, bán thịt chó” hoặc xả rồi mà giá vẫn như chưa xả khiến người tiêu dùng bị “tung hỏa mù”.

Winner Takes Earth – Quảng cáo kinh điển của Samsung

Winner Takes Earth – Quảng cáo kinh điển của Samsung

27/12/2013 10:10

“Winner takes Earth” là một chiến dịch quảng cáo mới nhất của Samsung. Mang đậm chất công nghệ qua những hình ảnh được tạo dựng, kĩ xảo làm phim, thiết kế quần áo..

Đoạn quảng cáo bằng âm nhạc tuyệt vời của Volkswagen Beetle

Đoạn quảng cáo bằng âm nhạc tuyệt vời của Volkswagen Beetle

26/12/2013 20:16

Với một bài hát duy nhất, được sắp xếp theo 3 cách khác nhau, những chàng trai cô gái trong ban nhạc đã chứng minh một chiếc Volkswagen có thể thể hiện nhiều tính cách khác nhau như thế nào.

Xung quanh vụ "dụ dỗ" thuê bao đăng ký lại gói cước 3G

Xung quanh vụ "dụ dỗ" thuê bao đăng ký lại gói cước 3G

26/12/2013 15:11

Đại diện của MobiFone cũng khẳng định số điện thoại tổng đài được nêu trong tin nhắn quảng cáo không phải của nhà mạng mà là số điện thoại cá nhân.

Quảng cáo Pepsi "Đem hạnh phúc về nhà"

Quảng cáo Pepsi "Đem hạnh phúc về nhà"

25/12/2013 19:30

Clip quảng cáo Pepsi được chia sẻ bởi hàng triệu người trên thế giới

Nở rộ hàng không nhãn mác đội lốt "hàng công ty"

Nở rộ hàng không nhãn mác đội lốt "hàng công ty"

17/12/2013 10:36

Đánh vào tâm lí người tiêu dùng thích rẻ, thích mua hàng giảm giá, hàng khuyến mãi, nhiều đối tượng đã mạo danh "hàng công ty" để bán các mặt hàng kém chất lượng.

Đêm chung kết The Voice thu về 11 tỷ đồng quảng cáo

Đêm chung kết The Voice thu về 11 tỷ đồng quảng cáo

16/12/2013 10:58

Đêm chung kết The Voice diễn ra tối 15/12 phát sóng quảng cáo 4 đợt xen giữa các chặng nghỉ. Mức giá cao hơn đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 vào tháng 1 năm 2013 tới 30%.

Quảng cáo ô tô của KIA : Từ Poseidon đến người ngoài hành tinh đều thèm muốn

Quảng cáo ô tô của KIA : Từ Poseidon đến người ngoài hành tinh đều thèm muốn

13/12/2013 18:30

Ngay cả cảnh sát cũng muốn làm tội phạm.

Cuối năm hàng dỏm “xuống đường” bày bán công khai

Cuối năm hàng dỏm “xuống đường” bày bán công khai

13/12/2013 15:20

Cứ vào thời điểm cuối năm, hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng (gọi chung là hàng dỏm) lại bày bán công khai trên khắp các ngả đường.

Hãng bia 300 năm tuổi đã đùa nghịch với FIFA như thế nào

Hãng bia 300 năm tuổi đã đùa nghịch với FIFA như thế nào

11/12/2013 08:56

Những nữ cổ động viên xinh đẹp (chắc là?) đang cổ vũ cho "cơn lốc màu da cam".

Độc chiêu của Converse: Thành công nhờ không thay đổi

Độc chiêu của Converse: Thành công nhờ không thay đổi

10/12/2013 13:44

Khi những thương hiệu khác phải thay đổi để tiếp tục tồn tại và thành công thì Converse lại thành công nhờ… không thay đổi.

Quảng cáo bia Sapporo của Nhật Bản: Đẹp mắt, đã tai

Quảng cáo bia Sapporo của Nhật Bản: Đẹp mắt, đã tai

09/12/2013 14:59

Cuối cùng bia Sapporo cũng có một quảng cáo xứng tầm.

Trở lên trên