MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Quảng cáo

[Chart] Google chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo kỹ thuật số?

[Chart] Google chi bao nhiêu tiền cho quảng cáo kỹ thuật số?

28/04/2014 20:00

Ngày càng nhiều công ty đổ tiền vào quảng cáo trên internet thay vì quảng cáo truyền hình, tuy nhiên không một ai có khoản đầu tư này nhiều bằng Google.

Clip hâm nóng Wolrd Cup 2014: Ronaldo đối đầu Neymar

Clip hâm nóng Wolrd Cup 2014: Ronaldo đối đầu Neymar

27/04/2014 11:27

"Hãy thử nghĩ tôi là Ronaldo xem" - "Được thôi, vậy thì tôi sẽ là Neyamr"

Quảng cáo trực tuyến: Nội đấu ngoại, 'bánh ngon' dành cho ai?

Quảng cáo trực tuyến: Nội đấu ngoại, 'bánh ngon' dành cho ai?

25/04/2014 17:03

Cốc Cốc vừa cho ra mắt hệ thống quảng cáo trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc. Đây được xem là một phần trong các nỗ lực của doanh nghiệp Việt giành lại thị trường này từ các công ty nước ngoài.

Vì sao cổ phiếu Google rớt giá?

Vì sao cổ phiếu Google rớt giá?

25/04/2014 08:08

Trong những ngày vừa qua, trị giá cổ phiếu của Tập đoàn Google giảm 5% trong khi lợi nhuận của tập đoàn trong quý I-2014 vẫn tăng 3%, ở mức 3,45 tỉ USD.

Marketing: La bàn và mái chèo

Marketing: La bàn và mái chèo

22/04/2014 10:01

Marketing online là một trong những mái chèo tạo nên lực đẩy cho doanh nghiệp. Marketing chiến lược là chiếc la bàn giúp doanh nghiệp đạt đến bến bờ mình mong muốn.

6 lý do thất bại của quảng cáo

6 lý do thất bại của quảng cáo

21/04/2014 20:00

Không hiếm doanh nghiệp đang đau đầu vì dù chi "tiền tấn" cho quảng cáo mà rồi công sức, tiền của lại đổ sông đổ bể.

Xúc động với quảng cáo lái xe an toàn chưa đầy 1 phút của Honda

Xúc động với quảng cáo lái xe an toàn chưa đầy 1 phút của Honda

21/04/2014 19:17

Đoạn quảng cáo chưa tới 1 phút này được sản xuất bởi hãng RPA nhằm truyền tải thông điệp đơn giản từ Honda: Đừng nhắn tin khi lái xe.

Ý tưởng quảng cáo độc đáo từ thức ăn

Ý tưởng quảng cáo độc đáo từ thức ăn

19/04/2014 09:19

Những quảng cáo vô cùng sáng tạo lấy ý tưởng từ những thực phẩm, món ăn chúng ta dùng hàng ngày.

Samsung: Bỏ hào nhoáng, về thực chất?

Samsung: Bỏ hào nhoáng, về thực chất?

18/04/2014 11:33

Trong vài năm gần đây, Samsung nổi lên như thương hiệu chi bạo tay nhất cho các hoạt động tiếp thị xa hoa, từ sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho đến tài trợ khổng lồ cho giải Oscar và Thế vận hội.

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

18/04/2014 07:56

Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.

Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế

Lý do hàng của bạn tốt hơn nhưng luôn... ế

17/04/2014 09:38

Thay vì tạo ra một sản phẩm quá tốt, các doanh nghiệp nên quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn. Một thương hiệu tốt sẽ định vị được sản phẩm, để người tiêu dùng luôn nhớ tới nó.

Người ta đang bỏ Facebook đi đâu?

Người ta đang bỏ Facebook đi đâu?

16/04/2014 14:22

"Tôi không muốn nói một cách thô lỗ nhưng các bạn đã không còn là một mạng xã hội thông minh, vui vẻ nữa. Các bạn đã thay đổi. Rất nhiều", một trích đoạn trong lá thư “chia tay” của Eat24 gửi Facebook viết.

Muốn ổn định giá, hạn chế nhập sữa ngoại

Muốn ổn định giá, hạn chế nhập sữa ngoại

16/04/2014 08:59

Việt Nam có thể tham khảo các nước trong việc phạt 1%-10% trên tổng doanh thu hằng năm của các doanh nghiệp sữa vi phạm.

Phạt 7 cơ sở quảng cáo thực phẩm chức năng không đúng quy định

Phạt 7 cơ sở quảng cáo thực phẩm chức năng không đúng quy định

13/04/2014 07:50

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với 7 trường hợp vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng

Năm 2013: 'Túi tiền' quảng cáo của Apple sắp 'to' bằng Samsung

Năm 2013: 'Túi tiền' quảng cáo của Apple sắp 'to' bằng Samsung

10/04/2014 20:00

Samsung vẫn là ông vua trong cuộc đua marketing điện thoại ở Mỹ, nhưng năm 2013, khoảng cách giữa gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc với Á quân Apple đã được thu hẹp.

10 quảng cáo thông minh gây ấn tượng từ những giây đầu tiên

10 quảng cáo thông minh gây ấn tượng từ những giây đầu tiên

10/04/2014 14:13

Sáng tạo, hài hước và đem lại thông điệp rõ ràng về sản phẩm

Bật khóc sau 3 phút xem quảng cáo của hãng bảo hiểm Thái Lan

Bật khóc sau 3 phút xem quảng cáo của hãng bảo hiểm Thái Lan

08/04/2014 20:32

Thay vì vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp, gia đình no ấm đầy đủ như nhiều hãng bảo hiểm vẫn làm, Thai Life Insurance lại chọn cách quảng cáo hoàn toàn khác.

Android chỉ dành cho người nghèo, có tiền mới dùng iPhone?

Android chỉ dành cho người nghèo, có tiền mới dùng iPhone?

08/04/2014 17:42

"Một người dùng Android có giá trị bằng 1/4 người dùng iOS".

Trở lên trên