Quảng cáo
[BizChart] Người Việt tin quảng cáo đến đâu?
18/06/2014 15:23
Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ.
Bán nhà kiểu... khủng bố điện thoại
17/06/2014 15:12
Hàng loạt tin nhắn rao bán nhà đất liên tiếp được gửi đến từ điện thoại đến email khiến nhiều người chỉ biết kêu trời.
Quảng cáo mùa World Cup của McDonald’s: Không xuất hiện bất kỳ món ăn nào!
17/06/2014 09:47
Quảng cáo không hề có sự xuất hiện của bất kỳ món ăn nào của McDonald's, nó chỉ đơn giản là video ghi lại màn trình diễn đỉnh cao với trái bóng của những cầu thủ nghiệp dư.
Câu chuyện đằng sau 'lá cờ hạnh phúc' của Coca Cola tại World Cup 2014
13/06/2014 19:00
Lá cờ Hạnh phúc của Coca Cola có diện tích 3.015 m2, là bức ảnh ghép mosaic kỹ thuật số lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.
Những 'chiêu trò' quảng cáo dao cạo râu sáng tạo
13/06/2014 16:37
Hãng Schick đã sử dụng chiến dịch quảng cáo hết sức thông minh và cũng cực kỳ dễ thương khi biến bộ râu thành những chú sóc đáng yêu.
Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?
11/06/2014 09:18
Không chỉ có tính định kỳ, việc thay đổi bao bì mới của Heineken diễn ra trong một nỗ lực giành thị phần mới của hãng bia toàn cầu này.
10 video quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất trước thềm World Cup
09/06/2014 21:01
Quảng cáo World Cup được tài trợ bởi Activia hiện là video được chia sẻ nhiều nhất với hơn 1,3 triệu lượt share, tiếp sau đó là Nike, Castrol...
Quảng cáo mới của Coca-Cola: Hãy tập thể dục cật lực trước khi uống Coke!
09/06/2014 16:03
Video nằm trong chiến dịch quảng bá “thời khắc của niềm vui và sự ngạc nhiên” của Coca-Cola diễn tả nội dung vui nhộn về việc làm sao để đốt cháy được 140 calo và nhận một lon soda miễn phí của Coke.
7 quảng cáo gợi cảm khiến người xem tức giận
08/06/2014 18:00
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Lỗ hổng... hàng xách tay
06/06/2014 17:11
Thông thường sẽ không có chuyện hàng “xách tay” lại có thể về ùn ùn với số lượng lớn cho cửa hàng lớn, cửa hàng bé, trong nhà, ngoài phố, trên mạng rao bán như vậy.
'Khi Click và Brick song hành' - Sự kiện Content Marketing đáng mong đợi nhất 2014
06/06/2014 12:28
Mở màn chuỗi sự kiện đẳng cấp Digital Story do Admicro tổ chức.
Vì sao Coca-Cola tung ra đến 32 phiên bản cho 1 bài hát mùa World Cup?
05/06/2014 16:17
Truyền tải hết nội dung đầy tính nhân văn của bài hát gốc, phù hợp với các quốc gia khác nhau trên toàn cầu.
Những quảng cáo ấn tượng về các vấn đề xã hội
02/06/2014 16:05
Các mẫu quảng cáo này được thiết kế để thu hút sự chú ý của người xem và để lại ấn tượng sâu đậm. Người xem buộc phải suy nghĩ về các vấn đề xã hội và môi trường.
Bí quyết kiếm tiền từ cái mũi của khách hàng
29/05/2014 16:36
Hương thơm có thể khuấy động cảm xúc, gợi cảm giác yên bình nhưng cũng có thể khiến người ta căng thẳng và mệt mỏi.
Vinacafe – Nescafe – Trung Nguyên: 3 mẫu quảng cáo nói lên điều gì?
29/05/2014 09:52
Chiến dịch “tinh túy vị thời gian” của Vinacafe đang được thực hiện khá bài bản. Nescafe thiên về phòng thủ. Trung Nguyên thì vẫn lặp lại sự khẳng định sáng tạo.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup 2014 của Coca-Cola và Pepsi
27/05/2014 20:15
Hai “gã khổng lồ” đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi lớn toàn cầu và lẽ tất nhiên “cơ hội vàng” World Cup 2014 không thể bị bỏ qua.
Quảng cáo độc đáo của Samsung thu hút người xem ngay từ giây đầu tiên
27/05/2014 12:39
Samsung cho rằng những sản phẩm TV màn hình phẳng sẽ lỗi thời và thế hệ TV màn hình cong sẽ chiếm ưu thế trong tương lai.