Quảng cáo
Johnson & Johnson: Chiến dịch quảng cáo tại World Cup nhưng không đả động gì về bóng đá
10/07/2014 10:22
Không cầu thủ bóng đá, không trọng tài tại Rio de Janiero hay Brazil. Đó là cách Johnson & Johnson vận hành chiến dịch quảng cáo của mình tại World Cup năm nay.
Adidas: Thành công nhờ nhắm trúng và đúng mục tiêu
09/07/2014 08:30
Adidas hiểu rõ được khách hàng muốn gì và sau đó sản xuất ra những sản phẩm tân tiến, sáng tạo đáp ứng nhu cầu đó.
Những quảng cáo khiến bạn muốn chờ thang máy lần nữa
08/07/2014 15:36
Sau đây là những quảng cáo độc đáo khiến những phút chờ thang máy của bạn trở nên thú vị.
[Infographic] Nghệ thuật 'lừa dối' khó tin trong quảng cáo
07/07/2014 16:24
Các nhà quảng cáo có những chiêu khó ngờ để làm cho sản phẩm xuất hiện "long lanh" nhất có thể trên ảnh.
Học kinh tế ở ... World Cup
06/07/2014 15:39
World Cup là nơi để học về cấu trúc quản lý, marketing đồng bộ hay những ảnh hưởng kinh tế xã hội và môi trường mà sự kiện World Cup mang đến.
Samsung tung quảng cáo chế giễu người dùng Iphone
05/07/2014 09:13
Samsung khuyên người dùng iPhone nên chuyển sang sử dụng Galaxy S5 để khỏi phải "ôm tường" suốt ngày.
Quảng cáo trực tuyến vượt mặt quảng cáo truyền hình
04/07/2014 09:29
Nếu bạn đã chán ngấy việc phải miễn cưỡng xem các đoạn quảng cáo khi lướt youtube hay khi đang thưởng thức một bộ phim online nào đó, thì thông tin dưới đây có lẽ sẽ không mấy vui vẻ đối với bạn.
Quảng cáo lái xe an toàn chỉ 1 phút gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai
03/07/2014 14:31
Đoạn quảng cáo chưa tới 1 phút nhưng gây xúc động và truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ: Đừng lái xe sau khi uống rượu bia.
2 người Việt lọt vào danh sách ngôi sao hot nhất YouTube
02/07/2014 17:08
25 người đang sở hữu những kênh thu hút nhất trên YouTube hiện nay, trong đó có 2 Việt kiều sinh sống ở Úc và Mỹ.
Câu chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng
30/06/2014 12:09
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.
Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh
28/06/2014 09:03
Khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm tiêu dùng của họ thông qua việc truyền miệng những câu chuyện mộc mạc và đơn giản.
Pha cắn của Suarez và sự tận dụng của các thương hiệu
27/06/2014 16:52
Thường thì marketing không nên nhấn mạnh sự bạo lực, nhưng đó là khi chưa có cầu thủ nào cắn đối thủ của mình trên sân như tiền đạo ngôi sao của Uruguay.
Những chiêu quảng cáo 'đánh lừa' của các thương hiệu
27/06/2014 15:01
Hàng ngày, chúng ta bị “lừa” bởi rất nhiều thương hiệu tương tự, chúng lôi kéo ta móc hầu bao mang chúng về nhà mà thậm chí ta không biết.
Coke 'chọc cười' người Peru: Cười trong chứng minh thư, tặng Coca miễn phí!
26/06/2014 10:39
Chiến lược quảng cáo giành giải cao nhất - Grand Prix tại Cannes Lion 2014.
Adidas 'tiến thoái lưỡng nan'
26/06/2014 07:48
Cùng với cầu thủ Lionel Messi của Argentina và một số người khác, Suarez hiện nằm trong danh sách những cầu thủ tham gia đóng quảng cáo cho Adidas trước thềm World Cup.
Adidas "tiến thoái lưỡng nan"
25/06/2014 16:04
Cùng với cầu thủ Lionel Messi của Argentina và một số người khác, Suarez hiện nằm trong danh sách những cầu thủ tham gia đóng quảng cáo cho Adidas trước thềm World Cup.
Quảng cáo ý nghĩa của Pantene: Phụ nữ hãy ngừng nói xin lỗi
20/06/2014 12:53
Quảng cáo mang tới thông điệp: “Phụ nữ hãy ngừng nói lời xin lỗi cho dù họ là bất cứ ai và trong bất cứ tình huống nào”.
Ấn tượng với quảng cáo thời gian thực của Coca-Cola
19/06/2014 09:00
Việc sản xuất bộ phim quảng cáo thời gian thực này không hề đơn giản khi thời gian chỉnh sửa và chuẩn bị phải nhanh chóng để nó có thể đến với khán giả ngay khi họ vào rạp.
Làm sao để bán được chiếc ô tô ngốn xăng, xấu xí?
19/06/2014 08:30
Người ta chê cứ để họ chê, nói càng nhiều về chiếc xe càng tốt.
Từng phá sản, ngồi tù, rồi trở thành triệu phú nhờ Facebook
18/06/2014 16:24
Jason Fyk, nhà sáng lập tạp chí WTF và website FunnierPics.net có doanh thu hàng năm lên đến cả triệu USD từng bị phá sản, ngồi tù và vực dậy tài sản hoàn toàn nhờ Facebook.