TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Ra mắt bộ sưu tập mới trên nền tảng trực tuyến, các thương hiệu lớn đang nỗ lực để không "chệch nhịp" khỏi xu hướng thời trang thế giới

03-10-2020 - 14:26 PM | Sống

Ra mắt bộ sưu tập mới trên nền tảng trực tuyến, các thương hiệu lớn đang nỗ lực để không "chệch nhịp" khỏi xu hướng thời trang thế giới

Vừa qua, thương hiệu BOSS đã giới thiệu bộ sưu tập Spring 21 đầy màu sắc của mình với một buổi trình diễn ngoài trời tại Palazzo del Senato, Milan. Khác với mọi năm, buổi diễn 2020 được tổ chức với một lượng khách mời hạn chế, tuy nhiên lại đến với công chúng toàn cầu trực tiếp thông qua các nền tảng livestream.

Palazzo del Senato có ý nghĩa đặc biệt đối với thương hiệu BOSS, vì đây cũng là nơi buổi trình diễn Womenswear lần đầu tiên được tổ chức cách đây đúng 20 năm. 

Lần trở lại này - sau hai thập kỷ - là cơ hội để tôn vinh sự tự tin, thanh lịch và sức mạnh bền bỉ của hình tượng phụ nữ, khi cùng với người đàn ông của mình bước sang một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

Sàn diễn Spring 21 rợp bóng cây, nằm giữa hàng cột trong sân ngoài trời, đã đem kiến trúc và thiên nhiên hoà vào một mối liên kết hoàn hảo. Mỗi cây xanh từ không gian trưng bày sau buổi diễn sẽ được tặng cho thành phố Milan và được thương hiệu chăm sóc trong hai năm.

Ngoài số lượng hạn chế các khách mời trực tiếp tham dự chương trình, các ngôi sao TikTok Bryanboy và Nic Kaufmann cũng tạo nội dung để hỗ trợ buổi phát trực tiếp trên TikTok. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang của Đức tiếp cận nền tảng này. Trên sàn diễn mùa này, có sự góp mặt của các các người mẫu bao gồm Irina Shayk, Adut Akech, Mica Arganaraz, Nico Potur, Alpha Dia, Leon Dame và Jonas Gloer.

Ra mắt bộ sưu tập mới trên nền tảng trực tuyến, các thương hiệu lớn đang nỗ lực để không chệch nhịp khỏi xu hướng thời trang thế giới  - Ảnh 1.

Người mẫu Irina Shayk trong buổi trình diễn.

Khoảnh khắc của sự đổi mới

Bộ sưu tập Spring 21 nắm bắt được xu hướng của thời trang, tập trung sự sáng tạo và đổi mới, thông qua thủ công, màu sắc và tính nghệ thuật. 

Tác phẩm của nghệ sĩ William Farr đến từ London kết hợp những bông hoa với những đồ vật ngày thường đã tạo cảm hứng cho những chi tiết thêu và in, trong khi họa tiết hoa và chi tiết khoen kim loại được ứng dụng xuyên suốt bộ sưu tập.

Buổi trình diễn thể hiện một bước đi kiên quyết của thương hiệu theo hướng trang phục ngày thường, thể hiện tầm nhìn thể thao và trẻ trung hơn về hình tượng những người đàn ông và phụ nữ của nhà mốt nước Đức. 

Ra mắt bộ sưu tập mới trên nền tảng trực tuyến, các thương hiệu lớn đang nỗ lực để không chệch nhịp khỏi xu hướng thời trang thế giới  - Ảnh 2.

Áo hoodie nam, giày thể thao, quần dây rút và áo khoác bomber đều được tôn vinh trên sàn diễn. Với trang phục dành cho nữ giới, các nhà thiết kế đã sử dụng nhiều phụ kiện đính khoen, xếp nếp và các chi tiết mang tính tiện. 

Sự trân trọng của BOSS đối với các kỹ thuật thủ công là điều rất dễ nhận thấy, khi nhiều nguyên liệu được sử dụng trong bộ sưu tập có nguồn gốc đến từ vùng phía Nam nước Đức, song hành cùng kỹ thuật thêu và cắt laser tạo ra điểm nhấn cho các chi tiết. 

Những chiếc quần short đơn giản, quần ống rộng và quần vải siêu mềm tạo cho bộ sưu tập một cảm giác thư thái hơn bao giờ hết, đi cùng một bảng màu tươi mới gồm xanh lam, ngọc lục bảo sống động và hoa hồng mềm mại, cũng như các sắc thái của cát, kem và màu xanh lá cây rừng.  

PV

Theo Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên