MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ra mắt Getfly New Version 4.0: xóa bỏ rào cản sử dụng công nghệ của doanh nghiệp

01-04-2020 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Tích hợp nhiều tính năng nổi bật, giao diện thân thiện, từ 01/04/2020 Getfly chính thức ra mắt phiên bản Getfly New Version 4.0 đột phá về mặt ý tưởng, mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Với giao diện mới, Getfly tiếp tục là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cải tiến những tiện ích, tính năng dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp. Bắt kịp xu thế quản trị doanh nghiệp, quản lý công việc thời đại số, tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu lợi nhuận

Getfly New Version 4.0 và những điểm độc đáo, ấn tượng

Việc nâng cấp công nghệ cho phiên bản mới cả trên giao diện PC và Mobile, Getfly không chỉ hướng đến việc giải quyết tốc độ phần mềm, hiệu suất sử dụng mà còn tập trung vào quy hoạch giao diện thân thiện đến mức phổ thông nhất.

Ở phiên bản mới này, Getfly hướng đến việc cải tiến trải nghiệm của người dùng thực tế. Họ là những chủ doanh nghiệp, nhà quản lý chuyên môn và những nhân sự trong công ty - những người không có nền tảng về công nghệ thông tin. Getfly 4.0 cải tiến đáng kể về mặt giao diện, thiết kế sắp xếp khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu theo logic sử dụng của nhân sự Việt. Điều này giúp doanh nghiệp thoát khỏi "rào cản" khi bắt tay vào ứng dụng công nghệ. Giải quyết bài toán không biết bắt đầu từ đâu? Lo lắng phần hỗ trợ sử dụng phía sau? Getfly cung cấp hệ thống hướng dẫn thông minh, cung cấp khóa học online hướng dẫn sử dụng ngay trên trang chủ của hệ thống, giải quyết tối đa bài toán về sử dụng tại doanh nghiệp ngoài các kênh hỗ trợ online và offline khác.

Công nghệ mới cũng giúp Getfly phát triển thêm được nhiều tính năng hữu dụng mới cũng như loại bỏ được hạn chế của phiên bản cũ. Dựa trên nền tảng thành công của hệ thống Getfly CRM phiên bản cũ: quản lý Marketing, quản lý Sales (đội kinh doanh), quản lý CSKH, đo lường KPI, quản lý Công việc, quản lý Email - SMS marketing và quản lý Affiliate; hệ thống Getfly 4.0 sẽ là 1 bước tiến mới về sự hữu dụng trong ứng dụng của phần mềm trong doanh nghiệp, giải quyết được nhiều rào cản trong xu thế Chuyển đổi số.

Giao diện mới lần này như một sự khẳng định chắc chắn về hướng đi đúng đắn của Getfly CRM trong việc ứng dụng công nghệ, cập nhật và phổ biến xu hướng mới nhất dựa trên nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Giấc mơ… đã được hiện thực

Đau đáu tạo ra một phần mềm thuần Việt, cung cấp giải pháp quản trị khách hàng (CRM) tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thai nghén và ấp ủ dự định từ năm 2012, trong suốt hành trình 8 năm, trải qua các phiên bản từ Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM và bây giờ là The New CRM - Getfly 4.0… Trong hành trình đó, cũng như bao Startup trẻ khác, Getfly cũng phải trải qua không ít khó khăn: Điểm yếu trong phần mềm khiến khách hàng không hài lòng từ bỏ. Với những khách hàng lớn, nghiệp vụ phức tạp, năng lực không đủ đáp ứng khiến khách hàng rời bỏ… Từ những thất bại trong việc chăm sóc khách hàng đã trở thành động lực để Getfly luôn nỗ lực không ngừng, phát triển bền bỉ. Lấy những khó khăn của khách hàng làm mục tiêu của giải pháp, những rào cản/ trở ngại làm mục tiêu cải tiến và phát triển làm mục tiêu phấn đấu. Sự xuất hiện của Getfly New Version 4.0 thực sự tạo bước đột phá và dấu ấn riêng.

Ra mắt Getfly New Version 4.0: xóa bỏ rào cản sử dụng công nghệ của doanh nghiệp - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Huy Hoàng – Đại diện Getfly chia sẻ: "Với tôi, Getfly New Version 4.0 không đơn thuần chỉ là một sản phẩm mới với những điểm nổi trội về tính năng, "độc nhất vô nhị". Hơn cả, nó là đứa con tinh thần kết tinh từ những ước mơ, hoài bão tuổi trẻ, thử thách vượt qua muôn vàn khó khăn trong hành trình khởi nghiệp. Mang đến cho doanh nghiệp giải pháp thực sự hữu ích, Tự động hóa doanh nghiệp, Cất cánh đưa thương hiện phát triển lên tầm cao mới."

Nếu như ở phiên bản trước, ứng dụng Getfly CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 10-20% chi phí, giảm 2-3h/ ngày, gia tăng hiệu suất 200-300%. Getfly New Version 4.0 kỳ vọng sẽ giúp tăng gấp 1,5 - 2 lần những chỉ số trên nhờ đơn giản hóa những thao tác hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng quy trình hóa trên một giao diện, đảm bảo hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban. Với khoản chi phí được cắt giảm, doanh nghiệp có thể sử dụng để tái đầu tư vào việc đào tạo nhân viên và qua đó, nâng cao năng lực cạnh tranh của họ trên thị trường.

Sức ảnh hưởng và thành công của phần mềm Getfly thể hiện qua số khách hàng gia tăng đều đặn mỗi năm. Từ con số 200+ khách hàng (năm 2016), 1500+ khách hàng (năm 2019), 3000+ khách hàng là con số hiện tại. Chắc chắn, những con số này sẽ tiếp tục được nhân lên rất nhiều trong thời gian tới, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của Getfly New Version 4.0.

Bạn có thể đăng trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 ngày phần mềm Getfly New Version 4.0 - Gói giải pháp quản lý tự động hóa tất-cả-trong-một TẠI ĐÂY  

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên