MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ra mắt phiên bản ứng dụng OCB OMNI 2.0 với giao diện mới, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

15-10-2020 - 11:00 AM | Tài chính - ngân hàng

OCB OMNI 2.0 kế thừa về mặt công nghệ cùng tất cả những tính năng, tiện ích từ phiên bản trước đó, đồng thời có sự thay đổi mạnh mẽ về giao diện và bổ sung thêm nhiều tính năng với trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Cùng với sự ra mắt OCB OMNI 2.0, ngân hàng cũng triển khai chương trình App đỉnh – Quà đậm để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngày 15/10, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã ra mắt phiên bản ứng dụng OCB OMNI 2.0 với giao diện hoàn toàn mới và bổ sung các tính năng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

Ngân hàng cho biết, phiên bản OCB OMNI 2.0 kế thừa về mặt công nghệ cùng tất cả những tính năng, tiện ích từ phiên bản trước đó, đồng thời có sự thay đổi mạnh mẽ về giao diện và bổ sung thêm nhiều tính năng với trọng tâm cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

OCB OMNI 2.0 sở hữu giao diện và cấu trúc mới so với trước khi thiết kế hiện đại và thông minh, thân thiện, dễ sử dụng. Những Sản phẩm dịch vụ ngân hàng chính xuất hiện tại màn hình trang chủ, giúp Khách hàng tìm kiếm, giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khách hàng có thể chủ động ẩn/hiện số dư tài khoản, Tiền gửi tiết kiệm, Dư nợ vay, Dư nợ vay, Omni Coins tại trang chủ. Tính năng này đảm bảo nhu cầu về tính riêng tư cho KH khi sử dụng dịch vụ

Đặc biệt, với tính năng giao dịch ưa thích, khách hàng sử dụng OCB OMNI 2.0 có thể tự lưu lại những giao dịch ưu tiên, thường xuyên sử dụng trong mục "Giao dịch ưa thích" tại trang chủ. Tính năng/Sản phẩm được thêm vào "Giao dịch ưa thích" bao gồm: Chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán điện, nước.

Một tính năng nổi bật nữa của ứng dụng là tính năng Dành riêng cho bạn mà theo đó, hệ thống sẽ tự động đề xuất những tính năng/sản phẩm dựa theo thói quen và thông tin sử dụng của từng khách hàng, qua đó giúp khách hàng tiếp cận những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Ra mắt phiên bản ứng dụng OCB OMNI 2.0 với giao diện mới, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thiện Tâm – Giám đốc chiến lược Ngân hàng Công nghệ số, Ngân hàng TMCP Phương Đông cho biết: "Năm 2018, OCB OMNI ra mắt thị trường với tiêu chí tốc độ, an toàn, tiên nghi và được nhiều khách hàng đón nhận. Tuy nhiên, đội ngũ sản phẩm OCB OMNI luôn tìm cách nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm, chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát và nhận được kết quả là nhiều khách hàng có yêu cầu cao hơn về tính cá nhân hóa khi sử dụng. Do đó, phiên bản 2.0 ra đời với mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng".

Ông Dư Xuân Vũ – Giám đốc khối Công nghệ - Ngân hàng OCB chia sẻ cụ thể hơn về OCB OMNI phiên bản mới. Ông Vũ cho biết, về mặt công nghệ, có 3 điểm để nói về OCB OMNI phiên bản 2.0 là mới, mượt và mê. Cụ thể, hàng loạt công nghệ mới được OCB triển khai trong phiên bản 2.0 như: mở rộng nền tảng hợp kênh, cập nhật công nghệ widget mini app, đưa nền tảng QR code vào để tăng sự tiện dụng và an toàn khi thanh toán.

"Chúng tôi cũng triển khai nền tảng nền để hệ thống nhận diện được yêu cầu, sở thích của khách hàng nhằm tăng sự trải nghiệm. Hệ thống vệ tính và hệ thống theo dõi quản trị ứng dụng được bổ sung và hoàn thiện. Đặc biệt, OCB triển khai hàng loạt vấn đề bảo mật để đảm bản an toàn, tin cậy khi KH sử dụng. Với tất cả những gì đã phát triển, chúng tôi tin tưởng phiên bản 2.0 sẽ hoạt động rất mượt. Hệ thống mới, mượt, cùng với sự sáng tạo trong sản phẩm dịch vụ sẽ đem đến trải nghiệm rất mê cho khách hàng", ông Dư Xuân Vũ chia sẻ.

Cùng với sự ra mắt của phiên bản OCB OMNI 2.0, ngân hàng cũng triển khai chương trình App đỉnh – Quà đậm để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng thỏa điều kiện sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn theo hình thức khách hàng tự thực hiện vòng quay trực tiếp ngay trên ứng dụng. Hình thức này khá phổ biến trong lĩnh vực thương mại điện tử, tuy nhiên còn khá mới mẻ trong lĩnh vực ngân hàng.

Khách hàng chỉ cần đăng ký và cài đặt ứng dụng OCB OMNI, thực hiện giao dịch là sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn 100% trúng quà.

Cụ thể, khách hàng tham gia vòng quay may mắn 100% sẽ trúng quà là OMNI coins (điểm thưởng), coins có thể đổi quà trực tiếp ngay trên App với các loại quà là evoucher mua sắm, ăn uống, giải trí, du lịch... hoặc đổi thành tiền. Bên cạnh đó, chương trình vòng quay đặc biệt mỗi tháng mang đến cho KH cơ hội sở hữu sổ tiết kiệm online trị giá từ 2 triệu đến 50 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng được tham gia đồng thời với các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác của OCB OMNI như:

- Chương trình Hóa đơn định kỳ - OMNI trợ phí: hoàn tiền 5%, 10%, 15% cho 3 hóa đơn đầu tiên khi sử dụng dịch vụ thanh toán tự động dịch vụ điện, nước, internet, truyền hình.

- Đầu tư quỹ mở lãi cao ngất cùng OCB OMNI: nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng đồng hồ Apple khi đầu tư quỹ mở liên tiếp trong quý 4, giá trị đầu tư trong quý đạt tối thiểu 6 triệu đồng.

- Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nạp tiền điện thoại qua ứng dụng OCB OMNI: chiết khấu ngay 10% trên mệnh giá nạp, diễn ra vào các ngày đặc biệt trong tháng.

Ánh Dương

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên