MỚI NHẤT!
VN-Index:
GTGD: tỷ VNĐ
HNX-Index:
Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc điều hành Công ty tư vấn thương hiệu Richard Moore (Mỹ) cho biết một trong những dấu hiệu quan trọng của một thương hiệu mạnh là thời gian khách hàng hàng...
Tags: hương hiệu viễn thông Việt, thương hiệu Việt, mobifone, Vinaphone, Viettel, ông Nguyễn Đức Sơn, Richard Moore, ngành viễn thông
Tags: thương hiệu, quảng cáo, Richard Moore, mì ăn liền, kinh đô, nhãn hàng, xây dựng thương hiệu, dsadas
Thay vì tạo ra một sản phẩm quá tốt, các doanh nghiệp nên quan tâm tới việc xây dựng một thương hiệu tốt hơn. Một thương hiệu tốt sẽ định vị được sản phẩm, để người tiêu dùng luôn nhớ...
Tags: thương hiệu, việt nam, nhượng quyền, quảng cáo, Richard Moore, Phở 24, Diana
Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.
Tags: định vị thương hiệu, Richard Moore, slogan, xây thương hiệu, nấu phở