Rolls-Royce Ghost 2021 sắp ồ ạt đổ bộ Việt Nam và đây là bản độ đáng để các đại gia tham khảo
Trong khi các hãng độ như Mansory luôn khoác lên các bản độ của mình một lớp áo cá tính (đôi lúc quá đà) nhất có thể, Novitec chứng minh họ có thể có lối đi riêng với phiên bản Rolls-Royce Ghost dưới đây.
- 11-08-2021"Rolls-Royce của Trung Quốc" tặng mỗi VĐV giành HCV Olympic một chiếc limousine
- 08-08-2021Rolls-Royce Ghost xuống giá, rẻ hơn cả Mercedes-Maybach vài tỷ đồng dù chỉ chạy 50.000km
- 27-07-2021Chờ xe mới quá lâu, giới đại gia đổ xô đi mua Rolls-Royce, Bentley cũ chính hãng
Novitec sở hữu cho riêng mình một phân nhánh chuyên độ xe Rolls-Royce có tên SPOFEC (viết tắt của biểu tượng Spirit of Ecstasy) cho thấy nhiệt huyết của hãng với thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc. Tay nghề phân nhánh này cũng đã được kiểm chứng thông qua các bản độ Cullinan, Wraith hay Phantom trong quá khứ.
Giờ, tới lượt thế hệ thứ 2 của Rolls-Royce Ghost ra mắt trong năm nay được Novitec/SPOFEC nhắm tới với bản độ mới không quá hoa mỹ, màu mè mà thiên về hướng làm nổi bật những gì chiếc sedan đã và đang có nhiều hơn.
Phần lớn các linh kiện ngoài thuộc bản độ Ghost mới được chế tác từ sợi carbon chẳng hạn cản trước/sau hay khu vực hốc gió trước và ngang hông xe. Phần mâm hợp kim được Vossen chế tác theo thiết kế chấu kép mang tông bạc bóng với thiết kế 9,5 x 22 inch trước, 10,5 x 22 inch sau đi kèm lốp 265/35 và 295/30.
Hệ thống treo được hạ thấp 40 mm khi vận hành ở tốc độ dưới 140 km/h và trở lại mức mặc định ở các tốc độ cao hơn. Động cơ xe, dù vẫn là loại V12 6.75L tăng áp kép do Rolls-Royce phát triển, đã được Novitec độ lại cho thông số tốt hơn (675 mã lực/958 Nm so với 563 mã lực/850 Nm của bản gốc).
Cuối cùng, hệ thống xả thể thao làm từ thép không rỉ với cánh che chủ động hoàn tất bản độ của SPOFEC. Hãng độ này không công bố chi tiết nội thất xe vì họ sẵn lòng tùy biến khu vực này "tận răng" theo ý người dùng.
Tham khảo: AutoEvolution
Trí thức trẻ