MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Sáng tạo nội dung

Nền tảng đẻ ra hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nguy cơ bị cấm, người sáng tạo nội dung đứng ngồi không yên

Nền tảng đẻ ra hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nguy cơ bị cấm, người sáng tạo nội dung đứng ngồi không yên

29/03/2024 15:33

Những người này kiếm tiền thông qua việc hợp tác với các thương hiệu, quảng cáo cho các doanh nghiệp và kiếm tiền trực tiếp từ nội dung của họ.

Trong thời đại có quá nhiều người làm sáng tạo nội dung, cần tìm cho mình một “màu sắc riêng”

Trong thời đại có quá nhiều người làm sáng tạo nội dung, cần tìm cho mình một “màu sắc riêng”

22/09/2023 14:33

Nguyễn Tiến Dũng, cựu học sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều, được nhiều bạn trẻ biết đến với cái tên Harry Nguyễn - một chàng food reviewer cùng style Hàn Quốc thư sinh.

3 ngành nghề hưởng lợi lớn khi AI phát triển: Vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ kiếm bộn tiền, thù lao tới 2,3 triệu đồng/giờ

3 ngành nghề hưởng lợi lớn khi AI phát triển: Vừa tiết kiệm thời gian, vừa dễ kiếm bộn tiền, thù lao tới 2,3 triệu đồng/giờ

02/08/2023 23:58

Ngày mà trí tuệ nhân tạo (AI) có thể thay thế hoàn toàn các công việc của con người vẫn còn xa. Nhưng ngay từ lúc này, AI đã có thể giúp một số công việc phụ trở nên dễ dàng và sinh lợi hơn, chủ yếu nhờ việc tiết kiệm thời gian cho mọi người.

Cách tăng thu nhập lên 4,6 tỷ đồng/năm: Không đến công ty, giờ giấc linh hoạt, tất cả đều nhờ bí quyết này

Cách tăng thu nhập lên 4,6 tỷ đồng/năm: Không đến công ty, giờ giấc linh hoạt, tất cả đều nhờ bí quyết này

31/05/2023 21:26

Đây là xu hướng làm việc rất được ưa chuộng hiện nay: vừa không phải ngồi văn phòng, vừa có thu nhập lên tới hàng tỷ đồng/năm.

Nghề ‘cực hot’ trên thị trường việc làm: Cứ 30 giây kiếm ngay 40 triệu, có lúc còn cao gấp 3 lần

Nghề ‘cực hot’ trên thị trường việc làm: Cứ 30 giây kiếm ngay 40 triệu, có lúc còn cao gấp 3 lần

25/05/2023 21:13

Đây là công việc đang trở thành xu hướng hiện nay và đem về thu nhập “cực khủng”

"Chủ quán trà đá" kể chuyện làm content: Nội dung nào gắn với lợi ích thì mới "đánh trúng" khách hàng

"Chủ quán trà đá" kể chuyện làm content: Nội dung nào gắn với lợi ích thì mới "đánh trúng" khách hàng

15/01/2023 17:34

Content là một nghề dễ tiếp cận, dường như ai cũng có thể bước vào nghề này một cách dễ dàng. Nhưng để sống tốt và phát triển với nghề thì cần nhiều hơn là vài câu chữ đơn thuần.

Cô gái 26 tuổi bỏ việc để hỏi người lạ… kiếm được bao nhiêu tiền, nhận về hợp đồng hàng chục tỷ đồng từ nền tảng ai cũng tiếp cận được

Cô gái 26 tuổi bỏ việc để hỏi người lạ… kiếm được bao nhiêu tiền, nhận về hợp đồng hàng chục tỷ đồng từ nền tảng ai cũng tiếp cận được

03/01/2023 13:36

Đây là lời khuyên của cô gái 26 tuổi cho những ai muốn làm sếp của chính mình và theo đuổi ước mơ riêng vào năm 2023.

Người già Trung Quốc 'hết thời' trông cháu, dọn nhà: Hàng ngày quay TikTok, đọc rap và kiếm cả trăm nghìn đô sau mỗi lần livestream

Người già Trung Quốc 'hết thời' trông cháu, dọn nhà: Hàng ngày quay TikTok, đọc rap và kiếm cả trăm nghìn đô sau mỗi lần livestream

23/11/2022 15:51

Tại Trung Quốc, các influencer đang giúp thay đổi định kiến về việc ông bà lớn tuổi chỉ có thể ở nhà hay chăm sóc gia đình, hàng ngày quẩn quanh với việc dọn dẹp, nấu nướng và trông cháu khi các con đi làm.

Youtube trả nhà sáng tạo nội dung bao nhiêu tiền cho mỗi 1.000 lượt xem?

Youtube trả nhà sáng tạo nội dung bao nhiêu tiền cho mỗi 1.000 lượt xem?

22/11/2022 17:42

Thu nhập của những người sáng tạo nội dung (creators) trên YouTube đến từ quảng cáo do Google đặt trên video của họ. Bất chấp những khó khăn về kinh tế gần đây, các nhà sáng tạo nội dung cho biết thu nhập của họ vẫn ổn định.

Ngược đời: Chàng trai chi hơn 200 USD/tháng để được đi làm ở văn phòng

Ngược đời: Chàng trai chi hơn 200 USD/tháng để được đi làm ở văn phòng

25/09/2022 10:52

Làm việc tại nhà dần trở thành xu hướng nhưng không phải lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi người.

Chàng trai 25 tuổi chinh phục "con đường vô cực trên biển" tại Hải Phòng

Chàng trai 25 tuổi chinh phục "con đường vô cực trên biển" tại Hải Phòng

12/09/2022 15:43

Để tạo ra clip hơn 1 phút, Trần Tấn Tài đã mất hàng năm để ấp ủ và chuẩn bị.

Ngành sáng tạo nội dung: Cơ hội cho những thương hiệu trẻ bứt phá

Ngành sáng tạo nội dung: Cơ hội cho những thương hiệu trẻ bứt phá

24/08/2022 15:30

Trong một thập kỷ trở lại đây, sự bùng nổ của internet và các nền tảng truyền thông xã hội trở thành “đòn bảy” thúc đẩy ngành sáng tạo nội dung phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, sự phổ biến trên toàn thế giới của những công ty mới nổi như Tiktok (Trung Quốc), Sconnect (Việt Nam)… đã cho thấy sáng tạo nội dung không còn bị giới hạn trong bất kì khuôn khổ hay phạm vi nào.

Người đàn ông làm 5 tiếng/tuần vẫn kiếm 3,7 tỷ/tháng nhờ thu nhập thụ động: “Thời gian thừa để tạo nên những điều vô giá”

Người đàn ông làm 5 tiếng/tuần vẫn kiếm 3,7 tỷ/tháng nhờ thu nhập thụ động: “Thời gian thừa để tạo nên những điều vô giá”

07/08/2022 17:43

Graham Cochrane là một người sáng tạo nội dung. Tuy chỉ làm việc vài tiếng mỗi tuần, anh vẫn có thể vận hành công việc một cách ổn định, có thu nhập thụ động và dành thời gian cho những điều giá trị hơn trong cuộc sống.

Metaverse sẽ thay đổi một ngành công nghiệp hơn 100 tỷ USD, đang tạo ra nhiều triệu phú ở Việt Nam

Metaverse sẽ thay đổi một ngành công nghiệp hơn 100 tỷ USD, đang tạo ra nhiều triệu phú ở Việt Nam

31/03/2022 16:43

Chuyên gia cho rằng metaverse sẽ thay đổi cách thức tiếp cận với người dùng cuối của ngành công nghiệp này.

Vừa là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và nhà sáng lập startup, đây là cách người đàn ông 31 tuổi kiếm thêm 120.000 USD/năm trên TikTok

Vừa là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và nhà sáng lập startup, đây là cách người đàn ông 31 tuổi kiếm thêm 120.000 USD/năm trên TikTok

19/11/2021 20:21

Jay Wey là một nhà sáng lập startup thành công. Tuy nhiên, công việc được nhiều người biết đến nhất của Wey là sáng tạo nội dung trên TikTok.

Cách tôi kiếm được 850 USD trong 36 giờ chỉ với một tài khoản TikTok

Cách tôi kiếm được 850 USD trong 36 giờ chỉ với một tài khoản TikTok

05/08/2021 22:27

Tạo ra lợi thế cho bản thân bằng cách sử dụng tâm lý học và Kỹ năng viết quảng cáo tuyệt vời.

Không phải đài truyền hình hay thương hiệu, chính khán giả mới là người dẫn dắt

Không phải đài truyền hình hay thương hiệu, chính khán giả mới là người dẫn dắt

25/08/2014 16:09

"Chính khán giả chứ không phải các thương hiệu hay đài truyền hình là những người dẫn dắt nội dung", Kath Hipwell, giám đốc kế hoạch Red Bee Media phát biểu.

Trở lên trên