Sau McLaren 720S, CEO Tống Đông Khuê tiếp tục sở hữu Ferrari 458 Italia độ Misha Designs từng của thiếu gia Phan Thành
Cách đây một năm, chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs được rao bán công khai trên các trang bán xe đã qua sử dụng với giá 10 tỷ đồng.
- 14-04-2022Siêu xe 14 năm tuổi Lamborghini Murcielago vẫn 'xuống núi' tham dự hành trình siêu xe VietRally, ghép đoàn cùng nhiều xe khủng của đại gia 3 miền
- 14-04-2022Hà Hồ - Thanh Hằng - Lan Khuê "cưỡi" siêu xe cổ đến sự kiện Gucci, tổ hợp visual khiến netizen "nín thở" là đây!
- 14-04-2022Hành trình siêu xe lớn nhất Việt Nam khởi hành: Hot girl Jessie Lương xuất hiện, đại gia Hoàng Kim Khánh cầm lái 488 Pista
Sau nhiều lần úp mở, mẫu siêu xe được CEO Tống Đông Khuê tậu về thời gian gần đây cuối cùng cũng lộ diện. Trên story Instagram cá nhân, doanh nhân 9X đăng tải tấm hình chiếc Ferrari 458 Italia đỗ cạnh McLaren 720S độ N-Largo trong garage của mình. Được biết, đây là chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất tại Việt Nam.
Trước đó, đã có những tin đồn CEO 9X tậu siêu xe mới khi tấm hình 2 chiếc Ferrari 458 Italia và McLaren 720S độ N-Largo lăn bánh cùng nhau. Và tin đồn trên càng trở thành sự thật khi một đơn vị vận chuyển đã đăng ảnh chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs đang được bàn giao trước cửa D1 Workshop – cơ sở độ xe có CEO Tống Đông Khuê làm cổ đông.
Về phần Ferrari 458 Italia, chiếc xe này cũng có lai lịch khá "rực rỡ" khi từng thuộc quyền sở hữu của tay chơi Phan Thành. Sau đó, "siêu ngựa" được chủ showroom kinh doanh siêu xe có tiếng tại Quận 5, TP.HCM mua lại và nâng cấp lên gói độ Misha Designs độc nhất Việt Nam. Tiếp tới, xe về tay một doanh nhân ở Hải Phòng nhưng chỉ định cư được vài năm rồi quay trở lại TP.HCM.
Cách đây một năm, chiếc 458 Italia độ Misha Designs được rao bán công khai trên các trang bán xe đã qua sử dụng với giá 10 tỷ đồng cùng mức ODO mới chỉ đạt vỏn vẹn 7.800km.
Trên chiếc Ferrari 458 Italia, điểm đáng chú nhất ở phần ngoại thất chính là carbon ở cản trước. Hốc gió được mở rộng, đi kèm hai khe gió nhỏ nhằm tăng khả năng làm mát cho xe. Ngoài ra, logo ngựa chồm trên cản trước cũng được sơn đỏ đồng màu với thân xe.
Bộ mâm đa chấu 21 inch màu đen của hãng PUD được thay bằng loại 5 chấu đơn.
Đuôi xe được tạo điểm nhấn bằng cánh gió tách rời kiểu mới và ốp xung quanh cụm ống xả trung tâm. Phía dưới là bộ khuếch tản gió lớn được làm từ carbon giúp tối ưu tính khí động học. Ống xả của xe cũng được độ lại.
Cuối cùng, Ferrari 458 Italia sử dụng động V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực và mô-men xoắn đạt 540 Nm. Sức mạnh trên truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến bánh sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Pháp luật và bạn đọc