Slogan
14 quảng cáo đủ sức thay đổi cả một nền văn hóa (P2)
21/08/2014 13:40
Vô số quảng cáo ra đời hàng năm, không ít trong số đó đã để lại giá trị, vượt qua cả ý định ban đầu này. Thậm chí, nó còn làm thay đổi cả một nền văn hóa.
14 quảng cáo đủ sức thay đổi cả một nền văn hóa
20/08/2014 17:10
Với vô số quảng cáo ra đời hàng năm, không ít trong số đó đã để lại giá trị, vượt qua cả ý định ban đầu này. Thậm chí, nó còn làm thay đổi cả một nền văn hóa.
Câu chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng
30/06/2014 12:09
Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.
Luật sư: Không làm ăn gì với Huyền Như nhưng vẫn mất tiền
22/01/2014 08:34
Luật sư kiến nghị VKS bổ sung quan điểm chính thống của Vietinbank rằng sẽ chịu trách nhiệm với mọi giao dịch hợp pháp của khách hàng.
Khi các họa sĩ của Hollywood cạn kiệt ý tưởng
07/06/2013 18:30
Có vẻ Hollywood đang thiếu nhân tài hoặc "bí" ý tưởng khi mà ngẫu nhiên các tấm áp phích quảng cáo phim lại giống nhau một cách đáng ngờ.
Đi tìm lời “tỏ tình” cho du lịch Việt Nam
05/06/2013 13:03
Trong vòng hơn thập niên qua, ngành du lịch Việt Nam đã thay đổi slogan tới 4 lần. Thế nhưng, có vẻ như slogan mới nhất vẫn chưa thật sự ổn.
'Ông Tây' ví xây thương hiệu giống nấu phở Hà Nội
24/12/2012 07:55
Nấu phở ngon phải có cách gia giảm đặc biệt, song để xây thương hiệu mạnh, doanh nghiệp cần thể hiện nhất quán bộ nhận diện thương hiệu.