Start up Nerman đưa siêu anh hùng Black Panther vào bộ sản phẩm sữa tắm và sữa rửa mặt
Việc Nerman hợp tác cùng The Walt Disney Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc đưa hình ảnh của Black Panther lên trên bao bì, mà Nerman đã phát triển 1 dòng sản phẩm hoàn toàn mới
- 10-11-2022"Heo ăn chay" BAF thông báo chi tiết sử dụng tiền từ trái phiếu: Một phụ nữ thu về hơn 1 tỷ đồng mỗi tháng nhờ cho thuê trang trại
- 10-11-2022'Samsung sẽ tiếp tục gia tăng đầu tư tại Việt Nam'
- 10-11-2022Công ty hoa hậu Mai Phương Thúy đầu tư tiền tỷ - F88 mua lại trái phiếu trước hạn
Trong buổi họp báo ra mắt bom tấn “Black Panther 2: Wakanda Forever” và Private show của Nerman vào hôm qua ngày 9/11, Nerman đã chính thức ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Walt Disney mang tên Black Panther.
Bộ sản phẩm lấy cảm hứng từ nền văn hoá Wakanda với hai sản phẩm là “Sữa tắm 2 trong 1 Black Panther” và “Sữa rửa mặt Black Panther”.
Anh Đặng Thanh Định, founder của Nerman chia sẻ : "Tôi rất vui vì có cơ hội được làm việc cùng The Walt Disney (Company) Việt Nam trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Black Panther. Lần hợp tác này mang đến những thử thách trong việc phát triển sản phẩm nhưng chính điều này đã giúp chúng tôi đưa thương hiệu lên một tầm cao mới bởi tiêu chuẩn thế giới mà Walt Disney yêu cầu".
Trong quá trình hợp tác, Walt Disney tham gia và tư vấn kỹ lưỡng các quy trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Tất cả các nhà máy từ nhà máy sản xuất nguyên liệu, nhà máy sản xuất bao bì nhựa, bao bì giấy,… Để có thể tham gia vào chuỗi cung ứng này, Nerman cần đáp ứng đủ những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, quyền con người, quyền lao động,… Việc kiểm định và đánh giá chất lượng các nhà máy sẽ được kiểm định từ đơn vị có chuyên môn cao với khả năng đánh giá về độc hại (nếu có) đến người tiêu dùng.
Theo anh Định, việc hợp tác lần này không chỉ dừng lại ở việc đưa hình ảnh của Black Panther lên trên bao bì, mà Nerman đã phát triển 1 dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Lấy cảm hứng từ nhân vật Black Panther - người bảo vệ của vùng đất Wakanda với một tinh thần mạnh mẽ và hoang dã. Nerman muốn tái hiện một sản phẩm mang đậm nét của siêu anh hùng này thông qua mùi hương và chất lượng sản phẩm một cách ấn tượng, tạo nên kết nối chặt chẽ giữa sản phẩm của Nerman với vị vua của Wakanda.
Chỉ mới thành lập được 2 năm nhưng Nerman đã có được thành quả kinh doanh ấn tượng. Cụ thể, số lượng sản phẩm bán ra trong nửa năm đầu 2022 của Nerman đã vượt qua con số 1,5 triệu sản phẩm. Đứng top 1 ngành Health & Beauty của Tiktok shop và top 10 thương hiệu có doanh thu cao nhất ngành Health & Beauty của Shopee, trong đó, Nerman là thương hiệu chiếm tới hơn 50% doanh thu trong top 10 thương hiệu lớn nhất trên Shopee.
Không chỉ tập trung vào bán hàng online, sản phẩm của Nerman đã có mặt tại các chuỗi mỹ phẩm lớn ở Việt Nam như Guardian (hơn 100 cửa hàng) hay Hasaki (90 cửa hàng) đánh dấu bước thay đổi chiến lược của công ty hướng đến cả thị phần offline.
Nhịp sống thị trường