Startup bán áo phông, đồ lót Coolmate gọi vốn 6 triệu USD, duy trì chính sách đổi trả 60 ngày không cần lý do
Coolmate sẽ dùng khoản đầu tư này mở rộng ra thị trường quốc tế, đổi mới sản phẩm, và tăng cường sự hiện diện bán lẻ đa kênh trên khắp Đông Nam Á trong 2 năm tới.
- 29-10-2024Shark Bình: "Startup nhà giàu có thói quen cái gì cũng giải quyết bằng tiền, phải thiếu thốn để chúng ta giải quyết bằng cái đầu"
- 26-10-2024Từng được Shark Bình chốt deal 250.000 USD, startup công nghệ Pitagon chia sẻ: Nhà khởi nghiệp cần đi những bước thông minh để tránh thất bại
- 25-10-2024Startup Việt vừa vinh danh tại Hàn Quốc: Từng được Shark Hùng Anh chốt "deal" 500.000 USD - gấp 12 lần số tiền mong muốn, giúp DN giải bài toán nợ
Coolmate công bố gọi vốn thành công 6 triệu USD, hoàn tất vòng gọi vốn Series B do quỹ đầu tư Vertex Ventures SEA & India dẫn dắt, với sự tham gia của Kairous Capital.
"Coolmate không chỉ đại diện cho thế hệ mới của các thương hiệu D2C (Bán hàng trực tiếp) nội địa tại Đông Nam Á, tận dụng tối đa lợi thế của chuỗi cung ứng đang phát triển nhanh chóng trong khu vực, mà còn thể hiện sự quyết tâm với tầm nhìn chiến lược".
"Nhu, với tư cách là một nhà sáng lập trẻ người Việt Nam, hiểu sâu sắc tâm lý người tiêu dùng địa phương và có khát vọng vươn ra toàn cầu", ông GenPing Liu, Đối tác tại Vertex Ventures SEA & India cho biết.
Thị trường thời trang Việt Nam trị giá 6,4 tỷ USD đang phát triển mạnh nhờ tình hình kinh tế thuận lợi và thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
Coolmate ra mắt vào năm 2019, trở thành điểm mua sắm trực tuyến cho nam giới tại Việt Nam. Startup thời trang nam này hợp tác với các nhà máy may mặc đưa ra các sản phẩm thiết kế đơn giản, chất lượng và giá cả hợp lý, cùng chính sách đổi trả 60 ngày không cần lý do.
Coolmate cũng hướng đến việc sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ và sợi tái chế, cùng với quy trình sản xuất bền vững.
Nhịp sống thị trường