Sự chuyển mình của một thương hiệu thịt bò
Kể từ tháng 6 năm 2023, Thanh Nhân Food một doanh nghiệp sản xuất thịt bò lớn ở khu vực phía Nam với Thương hiệu HALO chính thức được thâu tóm lại bởi HDC- một đơn vị với kinh nghiệm gân 20 năm với nghành FMCG, Thanh nhan food đã có những bước chuyển mình chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất, marketing và quản lý chất lượng mạnh mẽ.
Khẵng định Thương hiệu bằng chất lượng và quy trình.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành hàng tiêu dùng, HDC đã quyết định mua lại 100% vốn của Thanh Nhân Food (TNF), là 1 đơn vị sản xuất và phân phối thịt bò lớn ở khu vực phía Nam. Thanh Nhân Food hiện có 1 nhà máy với quy mô sản xuất lên đến hơn 8000 tấn thịt bò/năm và hệ thống phân phối trải khắp các siêu thị và chợ đầu mối. Đây là một bước đi nằm trong định hướng lâu dài của ban lãnh đạo HDC sau khi nhận thấy thị trường thịt bò Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển, bằng chứng là sự hợp tác liên doanh của 2 ông lớn là Vinamilk và Sojitz khi thực hiện dự án bò thịt ở khu vực phía Bắc để khai thác thị trường bò thịt tiềm năng tại Việt Nam.
Là những nhan sự lâu năm trong nghành thịt và có kinh nghiệm tại các tập đoàn lớn, ban lãnh đạo mới của Thanh Nhân Food đã nhanh chóng hoàn tât việc tái cấu trúc quy trình chất lượng, kiểm soát chất lượng để chỉ sau 3 tháng đã hoàn tất chứng chỉ ECAS của Úc và chuẩn bị đón nhận chứng chỉ ISO trong sản xuất nghành thịt trong năm 2023 và HACCP trong năm 2024.
Thị trường tiêu dùng Việt Nam, xưa nay quen với việc sử dụng bò nhập khẩu đông lạnh tử Úc, Mỹ etc… Trong khi với văn hóa Việt Tươi Là Ngon, ban lãnh đạo nhận thấy Việt Nam là 1 trong những nước nhập khẩu bò ÚC sống rất lớn, tuy nhiện người tiêu dùng chưa phân biệt được bò Úc tươi và Bò Việt Tươi.
Với hướng đi, chất lượng tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu để khẳng định Thương hiệu, TNF đã hợp tác với các đơn vị nhập khẩu Bò úc sống uy tín như Hòa Phát, AKK … để tuyển chọn những con bò úc tốt nhất để khai thác thịt mỗi ngày.
Với định hướng phát triển chất lượng sản phẩm, TNF đã chuẩn hóa quy trình chất lượng cho Thương hiệu HALO – Bò Việt và cho ra mắt các dòng sản phẩm Úc như Halo Premium (Bò Úc Tươi) và Beef Deli (Bò Úc Mát). Đồng thời đầu tư mạnh vào R&D cho mảng sản phẩm chế biến từ thịt bò như bò khô, bò viên, bò một nắng etc… Hiện các sản phẩm chế biến mang Thương hiệu HALO đang rất được ưa chuộng tại các hệ thống siêu thị lớn của Việt Nam.
Dòng sản phẩm Halo Premium là thịt bò Úc nhập khẩu nguyên con trực tiếp từ Úc, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chăn nuôi đến giết mổ và đóng gói. Dòng sản phẩm Beef Deli là thịt bò Úc được bảo quản mát ngay sau khi giết mổ, giúp giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon của thịt.
Như Sứ mệnh mới của Thanh Nhân Food "Không bán một sản phẩm mà mang đến cho khách hàng một giải pháp cho sản phẩm đạt chất lượng quốc tế". Điều đó có nghĩa là nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp một giải pháp cho sản phẩm, sản phẩm đạt chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Với phương châm này, hiện nay TNF cũng đang tích cực tìm các phương án hợp tác mới để sản xuất các dòng bò đến từ Nhật Bản- tạo ra các sản phẩm thịt tươi thượng hạng vể chất lượng.
Giết mổ nhân đạo đã rất phổ biến trên thế giới, nhưng ở VN thì chưa có nhiều đơn vị quá coi trọng. Quá trình giết mổ thịt bò tại nhà máy Thanh Nhân Food rất đề cao việc giết mổ nhân đạo. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại máy móc chuyên dụng, quy trình công nghệ cao, khép kín trong giết mổ còn đảm bảo chất lượng thịt tốt hơn so với thịt bò trên thị trường hiện nay. Thanh Nhân Food còn sử dụng nước trong quá trình giết mổ đạt tiêu chuẩn QCVN01-2009/BYT, đảm bảo thịt hoàn toàn không bị nhiễm khuẩn từ bất cứ nguồn tiếp xúc nào.
Thời gian qua,Thanh Nhân Food đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc lựa chọn nhà cung cấp thực phẩm uy tín nhất, giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện Thanh Nhân Food đang là công ty giết mổ, cung cấp thịt bò có quy mô lớn nhất tại tỉnh Long An, trong thời gian tới, Thanh Nhân Food sẽ nâng công suất giết mổ và phát triển để chiếm lĩnh thị phần thịt bò ở khu vực miền Nam.
Để tiếp cận sâu hơn đến người dùng, ngoài hệ thống online, các siêu thị Copmart, mega, Aeon, Emart, Go….TNF hiện đang xây dựng chiến lược với các cửa hàng bán lẻ HALO ở Hồ Chí Minh, Biên Hòa etc…
Tổ Quốc