Sự cố gián đoạn giao dịch tại Techcombank đã được khắc phục
Sau sự cố gián đoạn giao dịch, không truy cập được vào chiều 15/3, đến khoảng 19h00 cùng ngày, dịch vụ F@st Mobile của Techcombank đã quay trở lại hoạt động bình thường.
Chiều ngày 15/3, khách hàng của Techcombank gặp lỗi không thể truy cập ứng dụng trên điện thoại. Cụ thể, khi đăng nhập, khách hàng nhận được thông báo lỗi "Bad Request (mã 100400).
Techcombank cho biết hệ thống ngân hàng ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc bị gián đoạn tạm thời khi khách hàng sử dụng dịch vụ F@st Mobile. Trong thời gian gián đoạn, khách hàng có thể truy cập Internet banking (F@st i-bank) tại https://ib.techcombank.com.vn để thay thế.
Đến 19h cùng ngày, ngân hàng cho biết hệ thống đã được khắc phục và trở lại bình thường.
Trước đó, cách đây 1 tháng, khách hàng của Techcombank cũng từng gặp phải sự cố tương tự. Vào đầu tháng 2/2021 (những ngày cận Tết), khi nhu cầu chuyển tiền tăng cao, ứng dụng của Techcombank cũng gặp khó khăn khi truy cập do lượng người đăng nhập quá nhiều.