Khách hàng VPBank tố bị mất 26 tỷ trong TK
Năm 2016: Nóng chuyện khách “bỗng dưng mất tiền” trong tài khoản ngân hàng
Có lẽ chưa khi nào tranh chấp giữa khách hàng và ngân hàng lại nóng như năm 2016 khi liên tiếp nhiều ngân hàng bị tố vì để tiền của khách bỗng dưng “bốc hơi” khỏi tài khoản, sổ tiết kiệm.
Phục vụ khách VIP, nhân viên ngân hàng vừa làm vừa... run
Vì áp lực chỉ tiêu, khá nhiều nhân viên ngân hàng làm sai quy trình để "chiều lòng" khách hàng VIP. Tuy nhiên, với rủi ro và những bẫy ngầm liên quan đến pháp lý, các cán bộ ngân hàng đang phải vừa làm vừa run.
VPBank bị tố làm mất 26 tỷ đồng: Kẽ hở lớn
Chuyên gia ngân hàng chỉ ra kẽ hở lớn trong việc làm hồ sơ gốc đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng VPBank.
Nữ doanh nhân mất hơn 11 tỉ đồng lên tiếng
Trong nội dung khiếu nại về việc mất tiền trong tài khoản của bà Trần Thị Thanh Xuân, Giám đốc Công ty Quang Huân, có một số tình tiết khó hiểu và mâu thuẫn. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Xuân để làm rõ những mâu thuẫn này.
Vụ mất 26 tỷ tại VPBank: Ngân hàng phải tìm mấu chốt "chữ ký thật hay giả"
Theo sơ bộ ban đầu, hai trong số những người bị tố cáo đều khẳng định chữ ký dùng để rút tiền là giả mạo, ông Vũ Ánh Dương cho rằng, nếu đó là chữ ký giả mạo thì cần phải xử lý hình sự những người có liên quan, đồng thời ngân hàng VPBank phải có trách nhiệm bồi thường cho khách hàng.
Mua hộ và ký hộ SÉC sẽ bị xử lý ra sao?
Nếu nhân viên ngân hàng vi phạm quy định về việc kiểm soát séc gây ra lợi dụng, thất thoát tài sản của khách hàng thì ngân hàng phải chịu trách nhiệm bồi hoàn.
VPBank khẳng định: Nhân viên ngân hàng không đứng tên mua séc
VPBank khẳng định rằng nhân viên Đoàn Thị Thúy Hằng không đứng tên mua séc mà chỉ đứng tên nhận hộ séc theo chỉ định của công ty Quang Huân; việc mua séc của công ty Quang Huân được chính công ty này thực hiện.
VPBank lên tiếng về những nghi vấn trong vụ khách hàng tố mất 26 tỷ
VPBank cho rằng tố cáo, khiếu nại của bà Trần Thị Thanh Xuân liên quan đến các giao dịch dịch tài khoản, mất tiền trên tài khoản của Công ty Quang Huân có rất nhiều điều không chính xác, không rõ ràng, đáng nghi vấn.
Nhân viên ngân hàng phủ nhận câu kết lừa 26 tỉ
Vụ “26 tỉ đồng trong tài khoản biến mất”, nhân viên ngân hàng đã trao đổi với chúng tôi phủ nhận chuyện câu kết lừa đảo.
VPBank báo cáo vụ “khách hàng tố mất 26 tỉ đồng”
Một lãnh đạo NHNN Chi nhánh TP HCM cho biết đã nhận báo cáo của VPBank xung quanh vụ khách hàng Trần Thị Thanh Xuân khiếu nại mất 11,3 tỉ đồng trong tài khoản. Báo cáo này cũng được gửi tới NHNN, cơ quan thanh tra giám sát NH và Cục Thanh tra giám sát NH.