Suất bún Thái hải sản 54k tai tiếng nhất hiện tại: Khách chê không ngon, chủ quán phản hồi kiểu "ngang ngược" khiến dân mạng không thể ngồi yên!
Đánh giá suất bún không được ngon như vẻ đầy đặn, chủ quán liền nhắn khách lần sau không cần ủng hộ nữa.
- 01-06-2024Hàng bún riêu OCD độc nhất Sài Gòn: Chủ quán ngồi cả tiếng để xếp chả đều tăm tắp, liệu hương vị có ngon như cách trình bày?
- 10-04-20243 quán ngon khu chợ Bến Thành nức tiếng gần xa: Tiệm bánh bèo bán hơn 1.000 đĩa/ngày, hàng bún riêu “sang chảnh” nhiều nghệ sĩ nghe danh ghé ăn
- 09-04-2024Đột ngột qua đời ở tuổi 65, nữ đại gia bún gạo để lại 1.000 tỷ cho con gái nuôi, mở ra cuộc chiến thừa kế chấn động Sài Gòn
- 04-02-2024Bếp trưởng Nhật bị hớp hồn bởi món 'bún nhà nghèo" ở phố cổ Hà Nội: Khác xa so với tưởng tượng
Không gì có thể làm dấy lên làn sóng tranh cãi trên các diễn đàn ẩm thực mạng xã hội nhanh hơn một phản hồi "cọc ngang" từ chủ quán về sản phẩm của mình. Mới đây, câu chuyện về suất bún Thái hải sản có giá 54k đang trở thành tâm điểm của sự chú ý khi khách hàng lên tiếng không hài lòng về chất lượng.
Không hài lòng về cách khách review chất lượng sản phẩm, chủ quán đã có phản hồi thẳng thắn đến mức gây sốc, khiến cho cộng đồng mạng không thể không gõ phím bình luận. Liệu rằng đây là một chiêu trò marketing đầy toan tính hay chỉ là sự bộc trực của người bán hàng đối với sản phẩm của mình?
Trong bài đăng chia sẻ về trải nghiệm đặt suất bún Thái hải sản của bạn khách trên app, mặc dù đã đánh giá qua app để gửi lời đến quán nhưng khi thấy chủ quán phản hồi lại, bạn khách cho rằng đánh giá 3 sao là hoan hỉ lắm rồi.
Không để khổ chủ phải chờ đợi lâu, cư dân mạng lập tức chia làm nhiều phe, người đồng tình với bạn khách, người lại cho rằng bạn này đang "bới bèo ra bọ". Về phía phản hồi của chủ quán, cũng có người đồng tình rằng kiểu "Thượng đế" này thì nên tiễn, cũng có người cho rằng ăn cảm thấy không ngon thì người ta có quyền nhận xét.
Đúng là mạng xã hội 9 người 10 ý, chuyện ăn uống không lúc nào hết drama!
Phụ Nữ Mới