Tích hợp nhiều loại phí vào 1 dịch vụ, ngân hàng muốn minh bạch hơn
Có thể nói, gần đây không ít khách hàng phàn nàn về việc bị ngân hàng thu phí dịch vụ, nhất là với những loại dịch vụ từ trước giờ vẫn quen được người tiêu dùng cho là sẽ phải miễn phí.
- 24-06-2014Người tiêu dùng bất bình về dịch vụ của ngân hàng
- 16-06-2014Người thu nhập thấp gặp khó với thu phí ngân hàng
Và cũng từ đây liên tục nổ ra những tranh cãi giữa một bên là khách hàng - người không phải lúc nào cũng biết hết tất cả các loại phí phải trả , và bên kia là ngân hàng - nhà kinh doanh luôn phải tính đến chu kỳ: đầu tư - thu lãi.
Chính vì vậy, xu hướng tích hợp tất cả các loại phí ngân hàng vào một dịch vụ duy nhất để chỉ thu phí một lần trong năm dường như đang là sự lựa chọn giúp ngân hàng minh bạch hơn trong mắt người tiêu dùng.
Chính vì vậy, xu hướng tích hợp tất cả các loại phí ngân hàng vào một dịch vụ duy nhất để chỉ thu phí một lần trong năm dường như đang là sự lựa chọn giúp ngân hàng minh bạch hơn trong mắt người tiêu dùng.