MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tại sao sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" hút khách?

30-03-2021 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Tại sao sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" hút khách?

Ra mắt vào đầu năm 2021, sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư “FWD Nâng tầm vị thế”, được Vietcombank phân phối độc quyền, đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt những người đang tìm kiếm một giải pháp quản lý tài chính hiệu quả.

Một giải pháp, hai lợi ích

Dưới những ảnh hưởng kéo dài của Covid-19, việc quản lý tài chính sao cho hiệu quả, để vừa có thể bảo vệ mình trước các rủi ro vừa có thể đầu tư sinh lời là một câu hỏi lớn đối với khá nhiều người, kể cả các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, một giải pháp bảo hiểm "2 trong 1" kết hợp đồng thời cả hai yếu tố là bảo vệ và đầu tư đang rất được khách hàng quan tâm. Nhắc đến dòng sản phẩm này không thể không nói đến "FWD Nâng tầm vị thế" sở hữu nhiều quyền lợi bảo vệ khác biệt cùng sự đơn giản, linh hoạt trong quản lý đầu tư.

Theo đó, trong cùng một sản phẩm, khách hàng vừa nhận được quyền lợi bảo vệ trước 2 rủi ro là Tử vong và Thương tật toàn bộ & vĩnh viễn, vừa có cơ hội đầu tư vào những danh mục khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ tiền gửi… để sinh lời mà không cần phải có nguồn vốn lớn, kiến thức chuyên sâu về đầu tư cũng như không phải dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường.

Số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm

Theo giới chuyên môn, việc số tiền bảo hiểm của sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và đặc biệt hơn nữa, không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản là một đột phá mới, chưa từng có trên thị trường. Bên cạnh việc giúp giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian, quyền lợi này còn giúp khách hàng yên tâm hơn trước các nỗi lo về trượt giá.

Bên cạnh đó, để gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn..., khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đa dạng như FWD CARE Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD CARE Bảo hiểm tai nạn, FWD CARE Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0...

Tại sao sản phẩm FWD Nâng tầm vị thế hút khách? - Ảnh 1.

Số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm, đảm bảo giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian.

Đầu tư vào danh mục cổ phiếu hấp dẫn

Được thiết kế tinh gọn chỉ với 3 quỹ là Quỹ Ổn định, Quỹ Cân bằng và Quỹ Năng động, có mức rủi ro đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm, "FWD Nâng tầm vị thế" vì vậy dễ dàng đáp ứng các nhu cầu khác nhau về lợi nhuận và "khẩu vị" rủi ro của từng người. Ví dụ: với những người chấp nhận mức rủi ro cao thì có thể chọn Quỹ Năng động với danh mục đầu tư đa phần là cổ phiếu.

Đặc biệt, danh mục cổ phiếu được FWD lựa chọn đầu tư chỉ tập trung vào 3 nhóm ngành chuyên biệt có xu hướng phát triển mạnh và bền vững, bao gồm: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Đây là đặc điểm chỉ có thể tìm thấy ở "FWD Nâng tầm vị thế". Các cổ phiếu niêm yết của 3 ngành này chiếm hơn 70% số lượng cổ phiếu của sàn giao dịch VNIndex cũng như dẫn đầu về giá trị vốn hóa của sàn giao dịch, do đó hiệu quả đầu tư của sản phẩm này rất đáng kỳ vọng.

Quản lý hoạt động đầu tư 100% trực tuyến

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư mặc dù không còn mới tại thị trường Việt Nam nhưng chỉ đến khi "FWD Nâng tầm vị thế" ra mắt, khách hàng mới được trải nghiệm sự tối giản trong đầu tư cũng như những tiện ích trực tuyến có thể đáp ứng được mong đợi của mình. Khách hàng khi tham gia "FWD Nâng tầm vị thế" có thể linh động thay đổi tỷ lệ phân bổ các quỹ, chuyển đổi quỹ, tăng thêm tiền đầu tư hoặc rút tiền hoàn toàn trực tuyến với vài thao tác đơn giản vào bất cứ khi nào.

Tại sao sản phẩm FWD Nâng tầm vị thế hút khách? - Ảnh 2.

Vietcombank đang độc quyền phân phối sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế"

Với những đặc điểm nổi bật này, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: "Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank. Khi khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi, muốn tham gia đầu tư để gia tăng tài sản mà không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội, thì những sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị như "FWD Nâng tầm vị thế" rất phù hợp và có thể đáp ứng tốt nhu cầu này".

Với sức hút của "FWD Nâng tầm vị thế", sản phẩm này được kỳ vọng sẽ tạo bước tăng trưởng đột phá trong năm 2021 cho hợp tác giữa Vietcombank và FWD cả về kết quả kinh doanh lẫn trải nghiệm khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 58 của Vietcombank và 1 năm chính thức hợp tác, Vietcombank và FWD triển khai chương trình khuyến mại "Mừng sinh nhật - Ngàn tri ân". Chương trình dành cho khách hàng cá nhân mua bảo hiểm FWD tại Vietcombank trong thời gian từ 15/03/2021 đến hết 30/04/2021. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên