Tập đoàn Nagakawa “phục hồi” sau đại dịch Covid-19 – Tăng trưởng đột phá trong tháng 5
Sau đại dịch Covid-19, tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đã có những bước phục hồi tích cực, chỉ tính riêng tháng 5, doanh thu tạm tính của Nagakawa tăng 72% so với cùng kỳ năm 2019, trong đó trên 70% doanh thu đến từ ngành điện lạnh – ngành hàng mũi nhọn của Nagakawa.
Sau những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19, tháng 5 Tập đoàn Nagakawa bắt đầu hoạt động bình thường trở lại, với nỗ lực của toàn hệ thống, Nagakawa đã phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, tổng sản lượng xuất bán đến những ngày cuối tháng 5 đạt cao kỷ lục, có ngày cao điểm sản lượng hàng hóa cung cấp ra thị trường bằng số lượng cả tháng thấp điểm. Chỉ tính riêng trong tháng 5 năm 2020 doanh thu của Nagakawa đã tăng 72% so với cùng kỳ năm 2019.
Điều hòa không khí Nagakawa được người tiêu dùng yêu thích
Có được kết quả tích cực như vậy là do sự tin yêu của người tiêu dùng, sự đồng hành, gắn kết và ủng hộ mạnh mẽ của các nhà phân phối và đại lý. Ngay khi các siêu thị cùng các cửa hàng được mở của trở lại đầu tháng 5, Nagkawa đã cùng các nhà phân phối chuẩn bị lượng hàng hóa chất lượng cao và phù hợp với thị hiếu để kịp cung cấp đến tay người tiêu dùng vào đúng dịp cao điểm. Đặc biệt, ngay từ đầu năm, chương trình hội viên Nagakawa Plus đã được đầu tư và mở rộng, với những ưu đãi cực lớn dành cho hệ thống nhà phân phối, đại lý, cửa hàng điện máy và người tiêu dùng, đây là một trong các lý do tạo nên cú hích lớn, là tiền đề góp phần cho sự tăng trưởng của Nagakawa trên thị trường.
Điều hòa không khí – sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Nagakawa
Bên cạnh đó, trong nhiều năm, Nagakawa luôn coi chất lượng sản phẩm là một yếu tố sống còn để có được sự tín nhiệm và yêu quý của người tiêu dùng. Sản phẩm điều hòa Nagakawa 2020 vượt trội hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc về chất lượng, độ bền, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường cùng môi chất gas R32. Nagakawa còn duy trì chế độ bảo hành ưu việt 10 năm với máy nén và chính sách "một đổi một" trong vòng hai năm, khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Tập đoàn Nagakawa cũng luôn được chú trọng và nâng cấp, công tác quản lý bảo hành điện tử được áp dụng và triển khai trên toàn quốc đã mang đến cho khách hàng sự tiện lợi lớn khi tất cả những ý kiến của khách hàng đều được đội ngũ chăm sóc khách hàng xử lý và giải quyết trong vòng 24 -48h.
Kết quả kinh doanh khởi sắc tháng 5 là tín hiệu tích cực để Nagakawa có động lực phục hồi sau đại dịch Covid-19 và có những bước tăng trưởng đột phá trong thời gian tới.