Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm bơ và phomat: Bơ, phomat tiêu chuẩn quốc tế “made in Vietnam”
Bơ và phomat đang dần trở nên quen thuộc hơn trong đời sống ẩm thực tại Việt Nam. Sự xuất hiện của những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng cùng với sự du nhập của những nền văn hóa ẩm thực như Pháp, Italia, Hàn Quốc... đã mở ra thế giới ẩm thực phương Tây đầy cuốn hút.
Bên cạnh đó, sự phát triển của mạng xã hội cũng mang tới cơ hội chia sẻ những clip nấu ăn, công thức nấu ăn đầy sáng tạo, truyền cảm hứng “bếp núc” cho nhiều bà mẹ “bỉm sữa” thích trổ tài làm bánh home-made... Chính những thay đổi đó đã khiến cho thị trường bơ, phomat sôi động hẳn lên.
Tuy nhiên, thị trường bơ và phomat tại Việt Nam chưa thật sự đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, do các sản phẩm chủ yếu là hàng nhập khẩu với giá thành cao. Với lợi thế có nguồn nguyên liệu là sữa tươi sạch hoàn toàn từ Trang trại Chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn bậc nhất Châu Á, tập đoàn TH đã “tiến quân” vào sản xuất Bơ, Phomat và các chế phẩm từ sữa tươi, tận dụng được hết những giá trị dinh dưỡng của sữa tươi được sản xuất trên đồng đất Việt Nam. Bước đi đột phá này sẽ mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt, cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu với giá thành hấp dẫn.
Ra mắt năm 2010 bằng sản phẩm sữa tươi sạch TH true Milk, Tập đoàn TH hiện vẫn giữ tốc độ tăng trưởng lớn nhất trong ngành hàng sữa tươi, chiếm gần 50% thị phần sữa tươi toàn thị trường, tăng tỉ trọng sữa tươi từ 8% khi TH chưa gia nhập thị trường lên 30% chỉ trong thời gian ngắn.
TH đảm bảo vững chắc nguồn cung dồi dào với trang trại TH cùng hơn 45.000 con bò sữa. Nguồn cung này vẫn đang tiếp tục được đầu tư theo kế hoạch lâu dài của TH để tăng số lượng đàn bò sữa và sản lượng sữa tươi, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu bơ, phomat của toàn thị trường.
Con đường TH đang đi khẳng định đẳng cấp của một trong những đơn vị tiên phong trong thị trường sữa tươi, khó có thể được coi là một tập đoàn lớn trong ngành hàng sữa & các chế phẩm từ sữa nếu như trong danh mục sản phẩm thiếu vắng sự xuất hiện của bơ, phomat tự nhiên.
Mang hương vị thiên nhiên tới từng gian bếp
Tháng 12/2016, TH tự tin giới thiệu ra thị trường hai dòng sản phẩm mới cực “chất” từ sữa tươi là Bơ tự nhiên TH true BUTTER và Phomat tự nhiên TH true CHEESE.
Phomat TH ra mắt thị trường là phomat tươi tự nhiên nguyên chất Morrazella. Đây là loại phomat phổ biến thường được gọi là phomat Ý, được sử dụng nhiều trong các món ăn như Pizza, Pasta, Lasagna hay các món Âu, Á.
Phomat Morrazella tinh khiết có màu trắng tới ngả vàng, để làm được 1kg phomat cần khoảng 10 lít sữa tươi, tạo ra sản phẩm đúng chuẩn phomat Ý. Loại phomat này có thể được biến tấu linh hoạt với các món ăn Việt Nam, đặc biệt là các món ăn dặm cho trẻ nhỏ, cung cấp nguồn vitamin, canxi dồi dào, hỗ trợ sự phát triển của trẻ.
Sản phẩm bơ TH true BUTTER được làm hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất, cung cấp năng lượng rất dồi dào. Ngoài ra bơ tự nhiên TH còn chứa nhiều vitamin tan trong dầu của sữa như Vitamin A, D, E, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, không sử dụng chất bảo quản và hoàn toàn tự nhiên, mang tới một sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất công nghiệp và tiêu dùng hàng ngày.
Việc ra mắt hai dòng sản phẩm bơ tự nhiên TH true BUTTER và phomat tự nhiên TH true CHEESE từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH là sự đột phá về chất lượng, giá cả, và nguồn cung tự nhiên. Sự tự tin từ nguồn sữa nguyên liệu tươi sạch, TH sẵn sàng phát triển các sản phẩm hàng Việt dành cho người Việt với giá cả cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng và hương vị theo tiêu chuẩn Quốc tế, góp phần mở rộng và ổn định thị trường bơ, phomat.
Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, thương hiệu TH đã theo đuổi những chuẩn mực cao nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.