Tập đoàn Wyndham đến Hạ Long với thương hiệu Ramada Ha Long Bay View
Một trong những yếu tố bảo chứng cho tiềm năng dự án căn hộ Hạ Long là uy tín của thương hiệu quản lý và phát triển quốc tế.
"Mái nhà" của 9.000 khách sạn quốc tế
Wyndham Hotels & Resort là thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu với 9.000 khách sạn trên toàn thế giới, quy mô trải rộng trên 79 quốc gia ở 6 châu lục. Những năm gần đây, Wyndham luôn lọt trong top những thương hiệu khách sạn uy tín nhất thế giới cùng với Accor, Hilton, Marriott, Intercontinental...
Tại khu vực Đông Nam Á, Wyndham Hotels & Resort hiện phủ sóng mạnh mẽ tại nhiều quốc gia như Phillipines, Singapore, Thái Lan, Indonesia... Tập đoàn định hướng mở rộng phát triển tại Việt Nam, với mục tiêu cung cấp ra thị trường khoảng 7.000 phòng trong vòng 5 năm tới.
"Châu Á - Thái Bình Dương là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển du lịch hàng đầu thế giới, đặc biệt là Việt Nam với nhiều điểm đến thú vị, nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc, đường bờ biển dài, khí hậu nhiệt đới và phong cảnh thiên nhiên đẹp", ông Joon Aun Ooi - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Wyndham Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á Thái Bình Dương nói.
Bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long còn nhiều dư địa phát triển.
Sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng tạo đà cho du lịch phát triển, đặc biệt tại các địa điểm như Hạ Long (Quảng Ninh), Cam Ranh (Khánh Hòa) và Phú Quốc...Trong đó, vịnh Hạ Long, Quảng Ninh là địa điểm du lịch thu hút lượng lớn du khách quốc tế từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm.
Theo thống kê của Sở du lịch Quảng Ninh, chỉ trong 4 tháng đầu năm 2019, tỉnh này đón 6,6 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế đạt trên 2 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ. Đứng trước nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài, Hạ Long cần thêm lượng lớn cơ sở lưu trú để đáp ứng mọi phân khúc khách hàng. "Những dự án của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng nhu cầu này", đại diện Wyndham cho biết.
Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Hạ Long
Một trong những dự án khách sạn mang dấu ấn của thương hiệu quốc tế tại Việt Nam là Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tư vấn và Phát triển Hồng Quân với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lạc Hồng, dự kiến khai trương vào quý VI/2019.
Quá trình ra mắt Ramada by Wyndham Ha Long Bay View trùng với việc khai trương hàng loạt cơ sở hạ tầng lớn, bao gồm việc mở đường cao tốc rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long xuống còn hai giờ. Hay sân bay quốc tế Vân Đồn cách trung tâm thành phố khoảng 50km, dự kiến đón khoảng 2,5 triệu hành khách mỗi năm và Cảng tàu khách quốc tế Hòn Gai có khả năng tiếp nhận những loại tàu biển hiện đại nhất thế giới.
Phối cảnh bể bơi vô cực tại dự án Ramada by Wyndham Ha Long Bay View.
Ramada by Wyndham Hạ Long Bay View sở hữu vị trí thuận lợi tại chân cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long. Từ đây, du khách dễ dàng di chuyển đến hàng loạt địa điểm vui chơi, giải trí lớn như: công viên Hạ Long, hồ Yết Kiêu, công viên Đại Dương, chợ Hạ Long, Vincom Plaza Hạ Long, hồ Yết Kiêu, Sun World Ha Long Park, vịnh Hạ Long...
"Khi đưa vào vận hành, Ramada by Wyndham Ha Long Bay View sẽ có nhiều công trình cao cấp như bể bơi vô cực, trung tâm gym và spa rông hơn 1.000m2 và vườn thượng uyển hay nhà hàng mở cửa 24h/7, nhà hàng hải sản, nhà hàng ký gửi rượu vang và cigar, sky bar trên tầng 34..." đại diện đơn vị phát triển Hồng Quân cho biết.
Bên cạnh đó, dự án cũng áp dụng mô hình căn hộ du lịch vốn phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các căn hộ này có diện tích rộng rãi từ 61 - 105,42m2, phân chia thành các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp... Mô hình này có tiện nghi như căn phòng khách sạn hiện đại với tivi, máy lạnh, giường, tủ... hướng tới các cá nhân có nhu cầu thuê phòng nghỉ dưỡng, người có nhu cầu ở ngắn hạn để làm việc tại địa phương hay những người đi du lịch gia đình, du lịch theo nhóm.
Những lợi thế kể trên cùng uy tín từ thương hiệu quản lý quốc tế là những yếu tố đảm bảo khả năng sinh lời cho nhà đầu tư.
Theo ông Ngô Văn Tuyến - Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển Hồng Quân, dự án đang áp dụng phương án chia sẻ lợi nhuận 90:10 (khách hàng hưởng 90%, đơn vị vận hành hưởng 10% lợi nhuận) 6 tháng một lần."Đây là phương án tốt cho cả đôi bên khi thị trường thuận lợi và tăng trưởng tốt như thị trường Hạ Long, Quảng Ninh", vị này khẳng định.