MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng chơi lớn: Tặng tối đa 5 triệu đồng cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ

21-06-2024 - 09:36 AM | Thị trường

Đối với những phản ánh được xác định là chính xác và góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà có giá trị đến 5.000.000 đồng/lần.

Taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng chơi lớn: Tặng tối đa 5 triệu đồng cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ- Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Công ty cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM vừa công bố phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” từ ngày 21/06 đến hết ngày 31/12/2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Theo GSM, thông qua chương trình này hãng mong muốn thiết lập mặt bằng mới về tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành gọi xe, đồng thời tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng giao thông xanh tại Việt Nam. Bên cạnh đó, GSM cũng hướng đến mục tiêu nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, tiếp thu nhanh và kịp thời nhất những ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Để chương trình diễn ra thuận lợi, GSM sẽ bổ sung chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM. Khách hàng có thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM, hoặc phản ánh những điều mà bản thân chưa hài lòng hoặc mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng chơi lớn: Tặng tối đa 5 triệu đồng cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ- Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 lên đến 5.000.000 đồng/lần . Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM.

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express.

Được biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước.

Minh Ngọc

Nhịp sống thị trường

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên