Bamboo Airways sẽ chuyển khách bay sang hãng khác trong trường hợp nào?
Từ tháng 8-2023, Bamboo Airways thực hiện tái cơ cấu đội bay và tần suất khai thác các đường bay dẫn đến việc lịch khai thác của một số chuyến bay bị ảnh hưởng trong thời gian ngắn
- 19-07-2023Lãnh đạo cấp cao lên tiếng về tình hình Bamboo Airways hiện nay
- 15-07-2023Thành viên HĐQT Bamboo Airways tiết lộ về văn bản "tin đồn": Do cách diễn đạt gây hiểu lầm
- 15-07-2023"Chủ nhân" của các khoản phải thu lên đến hàng nghìn tỷ đồng với Bamboo Airways
Thông tin từ Bamboo Airways tháng 8-2023, hãng Bamboo Airways chính thức thực hiện tái cơ cấu đội bay và tần suất khai thác các đường bay nhằm tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh; dẫn đến việc lịch khai thác của một số chuyến bay bị ảnh hưởng trong thời gian ngắn.
Bamboo Airways cho biết đưa ra các phương án hỗ trợ hành khách, đại lý để hạn chế tối đa những ảnh hưởng không mong muốn.
Cụ thể, đối với các chuyến bay có lịch trình khai thác điều chỉnh, hành khách bị ảnh hưởng sẽ được thông báo trực tiếp trong thời gian sớm nhất, đồng thời được hỗ trợ đổi sang chuyến bay khác của Bamboo Airways có lịch trình phù hợp, hoặc hoàn tiền, và đền bù thoả đáng, theo đúng quy định.
Trong trường hợp không còn chuyến bay Bamboo Airways thay thế, hãng sẽ hỗ trợ chuyển khách sang các chuyến bay phù hợp của các hãng có thoả thuận hợp tác với Bamboo Airways, khi và chỉ khi có sự đồng thuận từ hành khách.
Bamboo Airways khẳng định mọi quyền lợi chính đáng của các đối tác và hành khách đều được bảo đảm tối đa, kể cả khi di chuyển với Bamboo Airways hay các hãng đối tác của hãng.
"Hãng đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đẩy nhanh tiến độ xử lí lịch bay điều chỉnh; hoàn tất sớm nhất, trọn vẹn nhất phương án lịch bay mới cho hành khách trong nước và quốc tế" - đại diện Bamboo Airways cho biết.
Hãng cũng khẳng định đây chỉ là sự điều chỉnh không mong muốn trong thời gian ngắn hạn và mong nhận được sự thông cảm.
Người lao động