TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: "Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá"

08-06-2020 - 14:54 PM | Sống

Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: "Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá"

Ngoài tài bóng đá, Công Phượng rất có duyên với kinh doanh. Cầu thủ này vừa hùn vốn mở nhà hàng ẩm thực kết hợp cà phê với người đồng đội Đông Triều.

Mới đây, cầu thủ mang áo số 10 của đội tuyển quốc gia Việt Nam khiến người hâm mộ rất tò mò về lễ đính hôn vừa diễn ra với cô dâu Viên Minh. 

Ngay sau lễ đính hôn, vợ chồng Công Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ thêm lần nữa khi thông báo khởi nghiệp với thương hiệu thời trang và lập công ty chuyên về tiếp thị thể thao có tên viết tắt là PM (Phượng Minh - PV). 

Và mới đây nhất, cầu thủ xứ Nghệ tiếp tục mở rộng kinh doanh bằng việc khai trương thêm một cửa hàng bánh tráng - cà phê.

Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá - Ảnh 1.

Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa.

Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá - Ảnh 2.

Đây là dự án kinh doanh kết hợp giữa Công Phượng với trung vệ Đông Triều. Quán bánh tráng thịt heo của hai cầu thủ được thiết kế theo phong cách hoài cổ, đậm chất "Hội An" với sức chứa khoảng 40-50 khách. 

Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá - Ảnh 3.
Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá - Ảnh 4.

Không gian nhà hàng đậm chất "phố cổ Hội An".

Thực đơn của quán khá phong phú, được lựa chọn cẩn thận từ những đặc sản nổi bật của vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng như bánh tráng thịt heo ba chỉ và muối sả, mì Quảng ếch, bún mắm nêm, chả ram tôm đất, cá nục hấp cuốn rau muống…

Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá - Ảnh 5.
Sau khi ra mắt thương hiệu cà phê Ông Bầu, Công Phượng tiếp tục khai trương quán bánh tráng: Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá - Ảnh 6.

Theo cầu thủ Đông Triều, nhà hàng Bánh tráng thịt heo ĐT5 là chi nhánh thứ 2 của thương hiệu Bánh tráng thịt heo Hương Đại Lộc ra đời đầu tiên tại Đà Nẵng. Nhà hàng có vị trí đắc địa, rất thuận tiện cho việc di chuyển của mọi thực khách. 

Trả lời phỏng vấn của báo Người Lao động, Công Phượng cho hay: "Việc kinh doanh đã có quản lí riêng và cũng là người nhà, tôi chỉ đứng ở sau để điều hành. Mọi công việc kinh doanh riêng không ảnh hưởng đến bóng đá". 

Trước đó, cầu thủ Công Phượng gắn bó với thương hiệu cà phê CP10, sau đó tiếp tục tới cà phê Ông Bầu. Thực đơn đồ uống của nhà hàng Bánh tráng thịt heo ĐT5 cũng bao gồm những món đồ uống được ưa thích từ các quán cà phê này. 

PV

Theo Tổ Quốc

Trở lên trên