MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ra mắt 2 kênh thể thao quốc tế chất lượng, người hâm mộ Việt thêm trải nghiệm với nhiều giải đấu độc quyền

16-01-2024 - 20:52 PM | Sống

Ra mắt 2 kênh thể thao quốc tế chất lượng, người hâm mộ Việt thêm trải nghiệm với nhiều giải đấu độc quyền

Giờ đây, người hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế độc quyền như: Đua xe mô tô Grand Prix (MotoGP); Quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) và Vô địch Wimbledon... ngay trên 2 kênh kênh SPOTV và SPOTV2.


Ngày 16/1, hai kênh thể thao quốc tế được phát sóng độc quyền SPOTV và SPOTV2 nền tảng truyền hình MyTV (thuộc tập đoàn VNPT) chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Hai kênh SPOTV và SPOTV2 sẽ mang đến cho người hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế độc quyền như: Đua xe mô tô Grand Prix (MotoGP); Quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) và Vô địch Wimbledon; Vô địch Cầu lông thế giới (BWF World Tour, BWF Major Events); Golf Major The Open và The Masters; Vô địch Bóng bàn Thế giới (World Table Tennis)...

Giải Bóng đá Vô địch quốc gia Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út) - Saudi Pro League, nơi Cristiano Ronaldo cùng nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đang thi đấu cũng được phát sóng độc quyền trên 2 kênh này từ mùa giải 2024 – 2025, cùng với các giải đấu như: bóng rổ, bóng chuyền, trượt băng, điền kinh... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Thêm 2 kênh thể thao quốc tế chất lượng ra mắt, người hâm mộ Việt thêm trải nghiệm với nhiều giải đấu độc quyền - Ảnh 1.


Thuộc sở hữu của Tập đoàn truyền thông Eclat (Hàn Quốc), SPOTV và SPOTV2 hiện đã có mặt tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực, trên 14 hạ tầng PayTV (truyền hình trả tiền) lớn nhất như: Astro & TM (Malaysia), True Visions (Thái Lan), Singtel & StarHub (Singapore), Sky Cable & Cignal (Philippines), Univision (Mông Cổ), Macau Cable TV (Macau, Trung Quốc), PCCW (Hong Kong, Trung Quốc), MNC Vision, K.Vision, First, Useetv (Indonesia) với hơn 20 triệu thuê bao trong khu vực.

MyTV - thương hiệu dịch vụ thuộc Tập đoàn VNPT đang là đơn vị giữ thị phần số một trong lĩnh vực cung cấp truyền hình trả tiền tại Việt Nam với gần 200 kênh truyền hình và 70.000 giờ VOD (truyền hình theo yêu cầu) - một kho nội dung lớn và đa dạng hàng đầu trên thị trường cả nước.

photo-1705413684251

Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT-Media Nguyễn Sơn Hải cho biết, MyTV là nền tảng truyền hình, giải trí chú trọng trải nghiệm khách hàng và có gần như đầy đủ các giải thể thao quan trọng, hấp dẫn với khán giả Việt Nam. Việc đưa thêm kênh SPOTV và SPOTV2 về cho khán giả nằm trong chiến lược nội dung của MyTV và cũng ghi dấu mốc MyTV chính thức đưa trở lại các kênh thể thao quốc tế, sau 2 năm vắng mặt tại thị trường Việt Nam. MyTV luôn nỗ lực để kết nối, giúp thỏa niềm đam mê của khán giả Việt, góp phần đưa nền thể thao nước nhà có nhiều cơ hội tiếp cận, nhập cuộc với các giải đấu đẳng cấp thế giới.

Ông Lee Choong Khay, Tổng giám đốc SPOTV cho biết: "Chúng ta sẽ cùng tạo ra cộng đồng những người có thể chia sẻ niềm hứng khởi và niềm đam mê với các môn thể thao yêu thích, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của chính họ. Tôi muốn nhân dịp này bày tỏ sự trân trọng tới Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vì những nỗ lực bền bị để có được sự hợp tác thành công hôm nay".

Các khách mơi tham dự buổi lễ ra mắt được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc cùng nhiều môn thể thao như golf, bóng rổ, đua xe MotoGP...

PV

Đời sống Pháp luật

Trở lên trên